Spoiler One Punch Man 213: Garou Quyết Tâm Hạ Gục Saitama!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Trận quyết đấu Garou vs Saitama vẫn chưa đi tới hồi kết. Liệu ở Spoiler One Punch Man 213, Garou có đạt được mục đích của mình hay anh Sai nhà ta vẫn tỉnh bơ và one hit
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt One Punch Man 212
  • Dự đoán spoiler One Punch Man 213
  • One Punch Man 213 bao giờ ra mắt chính thức?

Diễn biến chap 212, sau khi đẩy lùi Saitama, Garou tìm đến các siêu anh hùng để tính sổ. Phe siêu anh hùng ai sẽ là người đứng ra ngăn chặn Garou. Tất cả sẽ được hé lộ trong Spoiler One Punch Man 213.

Tóm tắt One Punch Man 212

Chap 212 xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ. Trước cú đấm của Garou, Saitama vẫn không hề hấn gì, chỉ có duy nhất trang phục của anh hùng hói là nét bét. Dường như GOD thông qua Garou để nói chuyện với Saitama. Hắn vuốt mặt một cái và rồi gương mặt Saitama hiện ra ngay trên phần mà lẽ ra là mắt mũi của Garou. Lập tức, Garou tung ra cú đấm liên hoàn vào Saitama.

Spoiler One Punch Man 213: Garou Quyết Tâm Hạ Gục Saitama!
Tóm tắt One Punch Man 212

Để đáp trả Garou, Saitama cũng dùng đòn tương tự đánh Garou. Hai bên bên tục tung ra những đòn "ăn miếng trả miếng" cho đến khi cả hai văng ra ngoài.

Saitama bị chảy máu mũi nhưng anh vẫn giữ lấy sự bình tĩnh chứ không tỏ vẻ gì muốn nghiêm túc cả. Garou giải phóng năng sức mạnh, tung ra cú Kamekameha bản siêu vip pro tấn công mạng vào Saitama. Đòn đấm mạnh này đã thổi bay Saitama, Garou nhân cơ hội này lao tới xử lý các siêu anh hùng. Bang lão sư ta mặt khuyên nhủ Garou nên quay đầu là bờ. Từ sâu trong tâm thức, Garou cũng muốn quay đầu nhưng bờ ở đâu thì vẫn chưa biết. Chỉ thấy sự bẩn tính của GOD xúi giục tiêu cực các siêu anh hùng.

Dự đoán spoiler One Punch Man 213

Đòn bắn "siêu vip pro" của Garou chắc chắn chưa thể nào hạ gục được Saitama ngay lập tức. Nhưng nó cũng đủ khiến Người anh hùng mạnh nhất cũng phải lạc trôi đến nơi khác. Nhân cơ hội này, Garou sẽ kết liễu các siêu anh hùng. Bang lão sư tuy mình đầy thương tích nhưng vẫn cố gắng ngăn cản Garou. Nhiều khả năng, các anh hùng sẽ liên thủ để chặn Garou. Ở đoạn này, ta sẽ thấy Mặt Nạ Mật đấu với Garou.

Spoiler One Punch Man 213: Garou Quyết Tâm Hạ Gục Saitama!
Dự đoán spoiler One Punch Man 213

Garou ngay lập tức bị GOD chi phối, hắn trở thành một tên phản diện đúng nghĩa. Thế nhưng, nếu đụng mặt cậu bé kia thì khả năng Garou có dừng tay hay không? Trước khi Saitama quay trở lại, rất có thể cậu bé sẽ là người cứu các siêu anh hùng ra khỏi "lưỡi thần" của Garou.

Ở đầu chap 212, chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của Psykos. Dường như cô ả vẫn đang rất ổn, không biết Psykos sẽ định làm gì tiếp theo hay không.

Với những gì đang diễn ra thì nhiều khả năng trận đấu giữa Garou và Saitama vẫn sẽ còn kéo dài ít nhất thêm 3 chap nữa. Tình huống cài cắm GOD can thiệp vào trận đánh, tác giả muốn tạo thêm mối liên kết cho các diễn biến về sau của One Punch Man. Một khi Garou bị đánh bại, GOD sẽ rút lui và đồng thời nhớ mặt Saitama để "xử đẹp" anh trong tương lai.

One Punch Man 213 bao giờ ra mắt chính thức?

Spoiler One Punch Man 213: Garou Quyết Tâm Hạ Gục Saitama!
One Punch Man 213 bao giờ ra mắt chính thức?

Theo như thông báo phía tác giả đưa ra, One Punch Man chap 213 dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 23 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn