Naruto: Câu chuyện về hành trình trở thành Hokage của Kakashi

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Naruto: Câu chuyện về hành trình trở thành Hokage của Kakashi
Mục lục

Phụ Lục

  • Những điều mà Kakashi đã phải trải qua
  • Hành trình gia nhập vào đội Anbu của Kakashi
  • Lý do vì sao Kakashi có thể trở thành Hokage được nhiều người yêu quý
  • Tổng kết

Kakashi được biết tới là một anh chàng mạnh mẽ cùng nghị lực kiên cường. Bất chấp mọi khó khăn trong luyện tập, Kakashi tập chịu đựng mọi vết thương và chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng để bước vào những ngày tháng huấn luyện gian khổ khác. Chính nhờ nghị lực và tinh thần không từ bỏ, anh chàng đã trở thành một Hokage được nhiều người ngưỡng mộ và coi trọng.

Những điều mà Kakashi đã phải trải qua

Ngay từ khi còn nhỏ, Kakashi đã được khen ngợi về khả năng chiến đấu và sự thông minh của mình. Anh luôn là thành viên xuất sắc nhất trong lớp và trở thành một chunin khi chỉ mới 6 tuổi. Chính nhờ vậy mà anh chàng luôn nổi bật trong mắt mọi người.

Naruto: Câu chuyện về hành trình trở thành Hokage của Kakashi

Tuy nhiên, Kakashi đã phải chịu đựng quá nhiều mất mát kể từ khi còn là một đứa trẻ, cậu mất cả mẹ và cha chỉ trong một thời gian ngắn. Điều này đã để lại chấn thương tâm lí trong lòng Kakashi, anh dần trở nên cách biệt với xã hội và sống cô lập một mình, không quan tâm nhiều đến mọi thứ xung quanh. Điều này còn thể hiện rõ hơn khi các đồng đội của cậu dần ra đi vì bảo vệ Kakashi. Chính điều này càng làm cho anh chàng thấy mình thấp kém và đổ hết mọi lỗi lầm về phía bản thân.

Hành trình gia nhập vào đội Anbu của Kakashi

Kakashi đã gia nhập vào đội Anbu khi chỉ mới 13 tuổi, anh phải hoàn thành những nhiệm vụ đen tối và khó khăn nhất mà làng giao cho mình. Từ sau cái chết của Obito, Rin, anh chàng đã dần trở nên khép mình và thường gặp ác mộng vào mỗi đêm. Kakashi luôn cho rằng cái chết của đồng đội là do mình và chính bản thân phải chịu trách nhiệm cho sự việc đó.

Naruto: Câu chuyện về hành trình trở thành Hokage của Kakashi

Có lẽ vì vậy mà anh chàng trở nên giết người một cách điên cuồng, anh bị đồng đội trong Anbu chỉ trích vì không giữ mạng sống cho kẻ thù để lấy thông tin. Kakashi sẵn sàng giết chết những người cản trở mình hoàn thành nhiệm vụ, anh không còn là một người lương thiện như xưa. Giờ đây anh chàng trở nên một kẻ giết người tàn bạo, đây cũng là điều dễ hiểu vì anh đã bị chấn thương tâm lý khá mạnh sau cái chết của những người mình yêu thương nhất.

Lý do vì sao Kakashi có thể trở thành Hokage được nhiều người yêu quý

Ban đầu khi được bổ nhiệm làm đội trưởng của đội 7, Kakashi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm quen với các thành viên và giảng dạy cho họ những điều mình đã học được. Nhiệm vụ quan trọng nhất của anh là hướng dẫn và giúp đỡ cho Naruto trở thành một shinobi vĩ đại nhất thời đó. Kakashi đã chứng kiến Naruto lớn lên từng ngày và rất tự hào vì Naruto đã có thể hòa hợp với đồng đội và cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà thầy mình giao.

Anh chàng nổi tiếng với biệt danh” Ninja sao chép”, anh đã biết cách sử dụng mọi khả năng kết hợp với sự nhanh nhẹn và trí thông minh của mình để giành chiến thắng kẻ thù một cách nhanh chóng. Thế nhưng không phải bởi lý do này mà anh chàng lại được mọi người yêu qúy và trở thành một Hokage tài năng đến như vậy. Kakashi chiến đấu với mục đích mang lại hoà bình cho thế giới, giúp học không phải chịu đựng mọi mất mát như xưa mình đã từng trải qua.

Naruto: Câu chuyện về hành trình trở thành Hokage của Kakashi

Tổng kết

Trên đây là các thông tin về chuyến hành trình trở thành một Hokage mạnh mẽ của nhân vật Kakashi. Mong rằng với những điều chia sẻ ở trên, các bạn đọc sẽ có những phút giây thật thư giãn và giải trí.

 Tags: Anime, manga, Kakashi, Naruo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn