Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:07
Kết thúc chap 237, rất nhiều khán giả tò mò về cuộc hẹn hò của Kazuya và Chizuru. Liệu hai người có tỏ tình với nhau? Click ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt sơ lược về Kanojo Okarishimasu 237
  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 238 với tình tiết cực ngọt
  • Khung cảnh hẹn hò của đôi trẻ
  • Khoảng khắc rút ngắn khoảng cách của 2 nhân vật chính
  • Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 238 trong thời gian sắp tới

Chap 237 kết thúc với cuộc tình đầy tò mò của Chizuru . Cái người xem thắc mắc là cô ấy sẽ chọn tỏ tình hay tiếp tục yêu trong thầm lặng. Theo spoiler Kanojo Okarishimasu 238, có thể sẽ có một cuộc hẹn đầy thú vị của cặp đôi này.

Tóm tắt sơ lược về Kanojo Okarishimasu 237

Ở chap 237, Kazuya và Chizuru đã có buổi hẹn hò nhưng anh chàng lại tỏ ra bối rối, ngượng ngùng khi không biết phải đối mặt với Chizuru như thế nào để.

Trái ngược với Kazuya, cô nàng vai chính Chizuru của chúng ta vẫn cố gắng tỏ ra "mình ổn" khi luôn mãi nói chuyện cùng với Kazuya, cứ như chưa hề có chuyện gì xảy ra để làm cho bầu không khí trở nên tốt hơn.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 237

Cả hai cùng nhau đi tới một tiệm trà bánh để nghỉ chân và trải qua khoảng thời gian bình yên bên nhau. Nhân cơ hội này, Kazuya quyết đinh sẽ thổ lộ tình cảm với Chizuru nhưng vì vẻ đẹp của cô nàng khiến chàng trai say mê ngắm nhìn mà quên luôn lời tỏ tình định nói ra. Nên cậy quyết định dời lại mục tiêu trong lúc cả hai cùng đi về, nhưng thật bất ngờ cô nàng cũng gọi tên anh ngay lúc này khiến anh bối rối không thôi.

Chi tiết ánh mắt hai người chạm nhau đã kết thúc chương truyện.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238 với tình tiết cực ngọt

Khung cảnh hẹn hò của đôi trẻ

Trong chap mới tiếp theo này, Kazuya ngõ lời muốn cùng đi dạo cùng với Chizuru. Cả hai cùng nắm tay nhau với nhiều cảm xúc khó tả, bối rối có căng thẳng và hạnh phúc cũng có. Làm cho khung cảnh của đôi tình nhân trong thật đáng yêu và muôn màu hạnh phúc. Và đến một lúc thích hợp, Chizuru bất ngờ cất tiếng nói:

Anh là một người đàn ông tốt đấy!

Nghe được câu nói này của người mình mình thích, lòng của Kazuya như nở rộ nhưng cũng không vì thế mà tỏ tình với Chizuru ngay liền. Thật đúng là một chàng trai có nghị lực trong năm. Tiếp đến sẽ là cảnh khiến người hâm mộ chờ đợi là Chizuru lấy ra một món quà mà cô đã tâm huyết lựa chọn và tặng nó cho Kazuya.

Cô nàng ngượng ngùng đến đáng yêu khi cúi đầu xin lỗi vì đã ngó lơ Kazuya trong suốt thời gian vừa qua. Cô nàng cũng bày tỏ rằng bản thân thấy mình có lỗi với Ruka nên không thể nào hồi âm tấm lòng của Kazuya được.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 238

Khoảng khắc rút ngắn khoảng cách của 2 nhân vật chính

Lúc này, sâu ttrong lòng Kazuy là những hạnh phúc tuyệt vời mà chẳng có lời nào diễn tả được. Chớp lấy cơ hội này, cậu đã hỏi Chizuru rằng:

Nụ hôn ngày đó có ý nghĩa với em không?

Mặc dù, Kazuya muốn biết câu trả lời thật lòng từ người mình thích nhưng cậu không bắt buộc phải có câu trả lời ngay lúc này. Kazuya cảm ơn Chizuru về món quà và đi về nhà. Cơ mà lúc này, đối với Chizuru việc bày tỏ hết tâm ý của mình là điều mà cô muốn làm nhất, thế nên cô đã bất chợt nói lên:

"Đợi đã, tôi sẽ nói hết với anh!

Tình tiết bất ngờ này đã kết thúc câu chap 238 và dự kiến chap tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 238 trong thời gian sắp tới

Spoiler Kanojo Okarishimasu 238: Chizuru sẽ tỏ tình với Kazuya?
Thời gian ra mắt Kanojo Okarishimasu 238

Kanojo Okarishimasu chap 238 được dự kiến sẽ sớm phát hành vào ngày 07 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap 239 sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất cho các đọc giả. Vì vậy, hãy theo dõi trang thường xuyên để không bỏ lỡ những tình tiết hay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn