[HOT] Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER 391

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
[HOT] Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER 391
Mục lục

Phụ Lục

  • Togashi tiết lộ thời gian ra mắt Hunter x Hunter 391?
  • Manga Hunter x Hunter có gì đặc biệt?

Tác giả của Hunter x Hunter liên tục “nhá hàng” trên Twitter tiết lộ thời gian hoàn thành 10 chương manga Hunter x Hunter. Vậy khi nào Hunter x Hunter ra mắt? Bạn có đang chờ đợi ra sự mắt của bộ truyện này không? Còn đón xem nhé!

Togashi tiết lộ thời gian ra mắt Hunter x Hunter 391?

Đã vài ngày kể từ khi tác giả của Hunter x Hunter thông báo về sự trở lại của siêu phẩm manga đình đám . Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump, Hunter x Hunter vẫn chưa có bất kỳ thông báo cụ thể nào về thời điểm Hunter x Hunter sẽ quay trở lại.

Một thông tin bất ngờ được đưa ra từ Togashi đã gợi ý cho người hâm mộ về thời điểm hợp lý để phát hành chương mới với một dòng Tweet ngắn "Chỉ còn 4 chương nữa thôi".

Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER 391
Hé lộ "Hunter x Hunter 391" khi nào ra mắt?

Trước đó, một người được cho là trợ lý của Togashi đã hé lộ trên Twitter về mục tiêu của tác giả Hunter x Hunter là hoàn thành 10 chương sau đó mới cho xuất bản. Tiếp nối dòng Tweet trước đó, Togashi đăng đăng thêm một Tweet nữa tiết lộ "Hiện tại chỉ còn 3 chương nữa". Như vậy, Togashi đang trong quá trình thực hiện và anh ấy chỉ cần hoàn thiện nốt 3 chương nữa là đã hoàn thành mục tiêu 10 chương truyện của mình.

Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER
Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER

Với 3 chương truyện này tác giả sẽ mất bao lâu để hoàn thiện chúng, bạn thử dự đoán xem. Sau khi có thông báo comeback trở lại, tác giả của Hunter x Hunter thường xuyên "nhá hình" về phân cảnh trong truyện, phía cuối luôn đính kèm một con số được cho là chỉ số trang của các chương. Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú, họ mong chờ sự ra mắt của Hunter x Hunter hơn bao giờ hết.

Theo những gì tác giả chia sẻ thì có thể thấy rằng mỗi ngày tác giả sẽ vẽ từ 1 - 2 trang truyện. Vào ngày 05 tháng 6, tác giả Togashi đã hé lộ thêm phân cảnh trang thứ 19. Ngay sau đó vài giờ, Togashi tiếp tục đăng tải dòng tweet nói rằng chỉ còn 3 chương còn lại nữa. Minh chứng là tác giả đã vẽ hoàn thành xong 7/10 chương.

Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER 391
Hé lộ "Hunter x Hunter 391"

Như vậy để hoàn thành 1 chương truyện, Hunter x Hunter đã phải mất 20 ngày để xong. Với tốc độ dự tính như vậy, 3 chương còn lại sẽ mất thêm 2 tháng để hoàn thành. Với thời gian dự kiến như vậy thì chắc chắn chúng ta sẽ nhanh chóng được chờ đón sự ra mắt của bộ chuyện. Người hâm mộ đã mất 3 năm để chờ đợi, vậy chờ thêm 2-3 tháng nữa cũng không là gì quá lâu đúng không nào.

Hiện bộ truyện đang tập trung vào Kurapika và các nhân vật khác. Một thông tin buồn được hé lộ là hai nhân vật được yêu thích là Gon và Killua sẽ không xuất hiện nữa.

Manga Hunter x Hunter có gì đặc biệt?

Hunter x Hunter là bộ truyện tranh dài tập được phát hành đầu tiên vào năm 1998. Đây là bộ truyện tâm huyết của tác giả Yoshihiro Togashi. Đến nay, Hunter x Hunter vẫn được xem là bộ truyện anime được yêu thích nhất mọi thời đại.

Cốt truyện Hunter x Hunter kể về Gon Freecss. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã bị thất lạc mất cha. Để tìm lại người cha của mình, Gon Freecss đã tham gia cuộc thi "Thợ săn kỳ tài" . Trên hành trình phiêu lưu tìm cha, Gon Freecss gặp gỡ và kết bạn với Killua, và Leorio . Killua là thành viên cuối cùng còn sót lại trong gia tộc bị sát hại còn Leorio là một cậu sinh viên ngành y khoa.

[HOT] Tác giả Togashi hé lộ thời gian ra mắt Manga HUNTER X HUNTER 391
Manga Hunter x Hunter có gì đặc biệt?
Trong khi cuộc phiêu lưu xoay quanh Gon Freecss đã kết thúc phần Chimera Ant hoang dã, thì ở bộ truyện mới này, nội dung sẽ xoay quanh Kurapika.

Kurapika gánh trên vai trách nhiệm phải rửa mối thù cho gia tộc đã sụp đổ của mình. Vì thế anh đã quyết định thám hiểm tới một vùng đất vô danh. Tại đây anh được cử làm vệ sĩ cho cô công chúa nhỏ. Chương cuối của Hunter x Hunter là chương 390 ra mắt vào năm 2018 với tiêu đề "Clash: part 1".

Sau khi Clash: part 1 được ra mắt, tác giả Togashi đã thường xuyên lỡ hẹn với các chương truyện mới của mình. Ông thông báo vì lý sức khỏe nên đã tạm dừng Hunter x Hunter cho đến tận bây giờ.

Vì thế, sau khi có thông báo chính thức quay trở lại, người hâm mộ vẫn rất mong chờ được đón đọc Hunter x Hunter 391.

Bạn có đang mong ngóng bộ truyện này hay không? Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận để cùng nhau chém gió nhé.

Thông tin mới nhất về Spoiler Hunter x Hunter 391 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn