Những bộ Film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6

Thứ sáu - 05/04/2024 04:09
Những bộ Film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6
Mục lục

Phụ Lục

  • Crimes Of The Future
  • Jurassic World: Dominion
  • Lightyear
  • Spiderhead
  • Tổng kết

Film khoa học viễn tưởng luôn là một thể loại gây ấn tượng mạnh cho người xem. Những bộ phim này làm cho người xem cảm thấy thật mãn nhãn với những tình tiết đầy hồi hộp và vô cùng thú vị. Sau đây hãy cùng với điểm qua những bộ phim khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6.

Crimes Of The Future

Crimes of The Future dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 3/6 này, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng chiếu rạp, nó đánh dấu sự trở lại của đạo diễn David Cronenberg. Film có chứa các tình tiết gay cấn, kinh dị, kể về một thế giới giả tưởng trong tương lai.

Những bộ film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6

Tại đây con người phải học cách sống và thích nghi với những sinh vật kì dị, sinh vật lai người, cuộc sống của con người bắt đầu trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, cuộc tiến hoá giữa con người và các loài sinh vật cũng được đẩy mạnh liên tục. Những con người được tiến hoá sẽ không cảm thấy đau đớn về thể xác như những người bình thường.

Jurassic World: Dominion

Jurassic World: Dominion là một bộ phim chiếu rạp kể về thế giới khủng long, lấy bối cảnh sau 4 năm khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 10/6 và hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thư giãn và những tình huống đầy hồi hộp cho người xem.

Những bộ film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6
Những bộ film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6

Tại đây, những chú khủng long không chỉ có nhiệm vụ săn mồi mà chúng đang tìm cách để thống trị loài người. Vậy liệu rằng nhân loại có thể vượt qua được điều này hay không?. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ bộ phim khoa học viễn tưởng này vào ngày 10/06 để biết thêm những diễn biến khác nhé!

Lightyear

Lightyear là một bộ phim khoa học viễn tưởng được mong chờ vào ngày 17/06.Bộ phim bom tấn của nhà Pixar này kể về nhân vật Buzz Lightyear đang bị mắc kẹt tại một hành tinh cách xa Trái Đất hơn 4 triệu năm ánh sáng. Sau hơn một năm tìm kiếm và thử nghiệm, anh cùng cả đoàn đã chế tạo ra một chiếc máy bay siêu tốc, mở ra hy vọng thoát khỏi vùng đất kì lạ này.

Những bộ Film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6

Thế nhưng mọi thứ lại không may mắn, anh một lần nữa lạc vào hành tinh khác, đến khi nhận ra thì đã trải qua 62 năm du ngoạn. Cũng chính tại đây, anh đã làm quen được những người bạn đồng đội mới. Bên cạnh đó, anh còn tham gia vào các cuộc chiến để chống lại robot ngoài hành tinh.

Spiderhead

Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng khác vẫn luôn được khán giả trông chờ đó chính là Spiderhead, một thể loại phim kinh dị mới có trộn lẫn tình tiết viễn tưởng tạo nên nét thu hút riêng cho bộ phim. Đây là một bộ phim được chiếu dựa trên truyện ngắn Escape from Spiderhead của George Saunders. Câu chuyện kể về cuộc đời của hai tù nhân và những điều xấu xa mà họ đã từng làm trong quá khứ.

Những bộ Film khoa học viễn tưởng được mong chờ nhất vào tháng 6

Cũng chính trong bộ phim này cả hai nhân vật đều tham gia vào một cuộc thí nghiệm do một nhà khoa học nổi tiếng tiến hành, tại đây hai nhân vật này sẽ được thử nghiệm thuốc giải toả tâm trí để có thể quên đi những phiền muộn và khó khăn. Câu chuyện có những tình tiết mới lạ và gây sự tò mò cho người xem, các tù nhân mặc dù không bị giam trong song sắt tuy nhiên họ đều sẽ phải bị điều khiển bởi những thí nghiệm điên rồ và mới lạ.

Tổng kết

Trên đây là những bộ Film khoa học viễn tưởng vào tháng 6 này mà chúng ta có thể đón xem. bên cạnh đó với những tình tiết phim hấp dẫn cũng như lồng ghép yếu tố khoa học viễn tưởng sẽ làm cho các bộ phim thêm phần đặc sắc và hồi hộp.Hãy để lại bình luận ở phía dưới cũng như theo dõi YouTube Mobile nếu bạn muốn biết thêm nhiều chi tiết mới về các bộ Film này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn