Spoiler Blue Lock 177: Isagi và Kurona Kết Hợp Ăn Ý ... Bastard Munchen San Bằng Cách Biệt!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Trước màn trình diễn ấn tượng của Chigiri khiến Isagi lo lắng. Liệu Isagi sẽ san bằng tỷ số? Cùng chờ xem spoiler Blue Lock 177!
Mục lục

Phụ Lục

  • Chapter 177 mới sẽ có gì hot?
  • Điểm đáng chú ý trong Blue Lock 176
  • Spoiler Blue Lock 177 ra mắt khi nào?

Dù bị dẫn trước nhưng Isagi vẫn giữ được sự bình tĩnh, quyết định thử nghiệm tuyệt chiêu mới! Isagi và Kurona xâm nhập khung thành của Manshine City. Họ sẽ ghi được bàn? Cùng Mọt game dự đoán trong Spoiler Blue Lock 177 nhé!

Chapter 177 mới sẽ có gì hot?

Cú ra chân mạnh mẽ của Chigiri khiến khán giả Blue Lock vỡ òa cảm xúc. Tuy nhiên, điều này lại khiến Isagi lo lắng. Anh nhận ra, trình độ của Chigiri đã tiến bộ vượt bậc so với thời hai người còn là đồng đội. Kết thúc trận đấu, Chigiri tiến đến trò chuyện với Isagi, anh chàng kể lại quá trình tập luyện gian khổ của mình trong những ngày qua để có thể trở thành cầu thủ cấp S như hiện tại. Kunigami đứng gần bên nên cũng nghe thấy.

Spoiler Blue Lock 177: Isagi và Kurona Kết Hợp Ăn Ý ... Bastard Munchen San Bằng Cách Biệt!

Ở diễn biến khác, thấy đồng đội bị thủng lưới, Kaiser đến cà khịa với Isagi làm anh mất mặt. Tuy nhiên, Isagi rất tỉnh táo nhận ra ý đồ của Kaiser, vì vậy thây vì nổi "khùng" với Kaiser thì anh chàng lại suy nghĩ làm cách nào để khắc chế được Chigiri. Nói chính xác hơn là Bastard Munchen cần phải nghĩ ra phương án tốt để ngăn cản sự kết hợp của cặp đôi Mikage và Chigiri.

Trận đấu sau đó được tiếp tục. Bên phía Bastard Munchen, Kaiser và Isagi tiếp tục là người tấn công. Isagi quyết định chóng bóng qua cho Kurona. Nước đi thông minh này đã giúp Kurona thoát khỏi sự kèm cặp của Mikage. Hai cầu thủ đội Bastard Munchen liên tục chuyền bóng qua nhau theo cự ly ngắn. Đây chính là đáp án mà Isagi đặt ra cho bài toán gỡ hòa trước Manshine City.

Điểm đáng chú ý trong Blue Lock 176

Spoiler Blue Lock 177: Isagi và Kurona Kết Hợp Ăn Ý ... Bastard Munchen San Bằng Cách Biệt!

Trong Blue Lock 176, bạn đọc được pha "đã mắt" trước màn trình diễn ấn tượng của chú báo hồng Chigiri. Màn lột xác ấn tượng của Chigiri chỉ trong thời gian ngắn sau khi tập luyện với Chris Prince khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Chigiri của hiện tại không chỉ sở hữu tốc độ nhanh mà còn hội tụ các yếu tố cần thiết biến mình thành một "vũ công" nhảy múa điêu luyện giữa khung thành của địch. Kunigami và Isagi thay phiên nhau kèm cặp Chigiri nhưng đều không hiệu quả. Một cú ra chân siêu mạnh đến từ vị trí Chigiri ... VÀO!!! Manshine City chính thức có bàn thắng mở tỉ số!

Spoiler Blue Lock 177 ra mắt khi nào?

Spoiler Blue Lock 177: Isagi và Kurona Kết Hợp Ăn Ý ... Bastard Munchen San Bằng Cách Biệt!

Blue Lock 177 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 15/06/2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap 178 sẽ được gửi tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn