Spoiler Kingdom 723: Tín Phá Vỡ Vòng Vây Của Triệu. Lý Mục Bắt Thóp Hoàn Kỵ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:07
Tín thành công phá vỡ được vòng vây của Triệu, kế hoạch của anh liệu đã thành công? Cùng dự đoán trong Spoiler Kingdom 723 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Kingdom 723 có gì hot?
  • Tình tiết nổi bật trong Kingdom 722
  • Kingdom 723 khi nào ra mắt bạn đọc?

Với nỗ lực không ngừng của Phi Tín Quân, vòng vây của Triệu đã bị phá vỡ. Điềm nhanh chóng cho quân rút lui. Lý Mục vẫn bình tĩnh cho quân nhắm vào Hoàn Kỳ. Trận đấu sẽ kết thúc? Cùng dự đoán tình tiết mới nhất trong Spoiler Kingdom 723 nhé!

Dự đoán Spoiler Kingdom 723 có gì hot?

Sau khi lấy đầu tên phó tướng địch ở Kingdom 722, Khương Hội đã ngã gục xuống vì kiệt sức. Thấy vậy, Tín lao tới đỡ lấy Hội. Điêu chỉ đạo Phi Tín Quân giữ vững tinh thần rồi rút lui. Thấy tình hình ngày một căng thẳng và có diễn biến xấu đi, Lạc Chương bắt đầu động binh.

Dự đoán Spoiler Kingdom 723 có gì hot?
Dự đoán Spoiler Kingdom 723 có gì hot?

Sau khi đỡ Hội vào nghỉ ngơi, Tín lao tới đối đầu với Lạc Chương, còn khương lễ lo chặn Tín shopee. Nhờ vậy, Điềm đã rút lui thành công. Lý mục nhìn thất tình hình vẫn bảo thủ phán không sao cả. Mục nắm rõ được điểm yếu của Hoàn Kỳ vì thế anh làm mọi cách để lấy được đầu của hắn ta.

Tình tiết mới nhất về Kingdom 723 sẽ được Mọt game liên tục cập nhật trong bài viết này!

Tình tiết nổi bật trong Kingdom 722

Tín dốc toàn bộ sức mạnh của mình để đối đầu với Thượng Hòa Long. Nhờ sự trợ giúp của các anh em cung thủ, Tín đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội dứt điểm tướng địch. Phi Tín Quân cũng nhân cơ hội này tiến đến công phá vòng vây. Sau một hồi tấn công, cả đội đã cạn kiệt sức lực trước khả năng phòng thủ nhiều tầng lớp của Triệu quân.

Spoiler Kingdom 723: Tín Phá Vỡ Vòng Vây Của Triệu.
Tình tiết nổi bật trong Kingdom 722

Tuy nhiên, trận đấu vẫn tiếp tục nổ ra. Nỗ lực của Phi Tín Quân không hề lãng phí. Phía sau Triệu, quân khương đã đánh tới nơi.

Trận đấu vẫn chưa kết thúc. Mở ra Kingdom 723 đầy căng thẳng thẳng giữa hai phe.

Kingdom 723 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler Kingdom 723: Tín Phá Vỡ Vòng Vây Của Triệu. Lý Mục Bắt Thóp Hoàn Kỵ
Kingdom 723 khi nào ra mắt bạn đọc?

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom 723 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 16 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được cập nhật ngay trong bài viết này. Bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình để không bỏ lỡ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn