Spy X Family: Tìm hiểu về Franky , nhân vật tạo nên gia đình Forger

Thứ sáu - 05/04/2024 04:08
Franky là ai? Tại sao anh lại được mệnh danh là người tạo dựng nên gia đình Forger? Sau đây sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc trên
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngoại hình của Franky
  • Tính cách của Franky
  • Sự xuất hiện của Franky trong Spy x Family
  • Câu chuyện thú vị xoay quanh Franky
  • Tổng kết

Franky là ai? Tại sao anh lại được mệnh danh là người tạo dựng nên gia đình Forger? Sau đây sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc trên. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu đôi nét về nhân vật phụ này cũng như mối liên hệ với gia đình Forger.

Ngoại hình của Franky

Franky là một nhân vật phụ trong bộ truyện nổi tiếng Spy x Family, một anh chàng không khá nổi bật nhưng chính anh đã góp phần làm nên nét thu hút trong bộ truyện. Anh sở hữu một ngoại hình khá ưa nhìn, tạo hình của anh luôn gây cười bởi nét ngộ nghĩnh và hài hước trên khuôn mặt. Một anh chàng có khuôn mặt vuông, mái tóc xù xì cùng cặp kính to trông thật buồn cười, trông Franky như một chú hề và luôn làm trò cười cho mọi người xung quanh.

Tuy anh là một người khá nhỏ con, trông không được điển trai và mạnh mẽ như Loid. Thế nhưng ngay diễn biến đầu tiên của tập 9, anh chàng đã có màn lột xác ngoạn mục dưới lớp hóa trang của nhân vật Loid.

Tính cách của Franky

Franky luôn được mọi người nhận xét là anh chàng tốt bụng, anh thoải mái trong mọi việc chính vì vậy mà anh coi việc phục vụ đất nước là không quan trọng. Thay vào đó, anh lại sẵn sàng cung cấp cho Loid những thông tin và bí mật cần thiết. Franky tự nhận mình là người trung lập, anh không theo bất kì một phe nào và chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên như bao người.

Spy X Family: Tìm hiểu về Franky , nhân vật tạo nên gia đình Forger

Đặc biệt là trong bộ truyện Spy x Family, chính Franky đã cung cấp mọi thông tin về Yor, Anya cho Loid, bất chấp mọi nguy hiểm đang cận kề. Cũng có thể nói theo cách khác, chính Franky là người đã đưa ba nhân vật này đến với nhau và giúp họ tạo thành một gia đình điệp viên hoàn chỉnh.

Sự xuất hiện của Franky trong Spy x Family

Franky đã xuất hiện ngay trong những diễn biến đầu tiên của gia đình điệp viên, trở thành cầu nối giữa Any, Yor và Loid. Nhờ mọi thông tin và bí mật mà anh cung cấp cho Loid, cả ba nhân vật đã quyết định trở thành một gia đình trên danh nghĩa, với mục đích để thu thập thông tin, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Spy X Family: Tìm hiểu về Franky , nhân vật tạo nên gia đình Forger
Franky người cung cấp thông tin cho gia đình điệp viên

Ngay từ những tập đầu tiên cho đến nay, bí mật về thân phận của Franky vẫn chưa được hé lộ. Dường như mọi thông tin về anh chàng này vẫn là một ẩn số, chúng ta chỉ biết rằng Franky đến từ Đông Quốc và may mắn được quen biết Twilight. Sau này anh đã trở thành người trung gian để cung cấp và truyền tải thông tin đến các điệp viên.

Câu chuyện thú vị xoay quanh Franky

Tuy chỉ là một nhân vật phụ trong bộ truyện, thế nhưng ngay từ ban đầu anh chàng đã được liệt kê vào vai chú của Anya. Có lẽ do một số lí do nào đó mà dự định này đã bị loại bỏ và anh chàng trở thành người cung cấp thông tin cho gia đình điệp viên.

Spy X Family: Franky một nhân vật tạo nên gia đình Forger

Anh chàng này rất ghét những ai tài giỏi và điển trai hơn mình, sự ghét bỏ đó thể hiện rất rõ mỗi khi anh nhìn vào họ. Tuy nhiên Franky lại rất yêu quý Loid, cho dù anh rất điển trai và tài năng. Thế nhưng anh chàng này vẫn sẵn sàng làm mọi việc cho Loid và cung cấp mọi thông tin cho anh mỗi khi cần thiết.

Tổng kết

Vậy là đã cung cấp cho các bạn những thông tin lý thú về anh chàng Franky, một nhân vật vụ nhưng góp phần quan trọng làm nên sự nổi bật của bộ truyện. Mong rằng qua những lời chia sẻ đó, bạn có thể hiểu hơn về ngoại hình, tính cách cũng như vai trò của anh trong gia đình điệp viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn