Your Turn To Die: Trò chơi sinh tử | Chương 1 - P. Đầu

Thứ năm - 04/04/2024 00:16
Sẽ thế nào nếu bạn rơi vào một trò chơi mà mạng sống của mọi người phải phụ thuộc vào biểu quyết của những người còn lại? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Mở đầu của bi kịch
  • Trò chơi đầu tiên: Cò quay Nga
  • Giới thiệu trò chơi chính: Ma Sói

Trong Your Turn To Die: Death Game by Majority, ta sẽ vào vai cô nữ sinh Sara, vô tình bị cuốn vào một trò chơi Ma Sói đầy chết chóc, nơi mạng sống mỗi người phụ thuộc vào biểu quyết của những người còn lại. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lớp vỏ bọc cho một thí nghiệm điên rồ, nơi mạng sống con người không đáng một xu, vậy chuyện gì đã xảy ra trong chapter 1 của Your Turn To Die? Hãy cùng Mọt tôi tìm hiểu trong video ngày hôm nay nhé, bắt đầu thôi nào.

Mở đầu của bi kịch

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Sara tỉnh dậy trong lớp học vào lúc tối muộn, nhận ra không còn ai trong trường, Sara vội vã thu dọn cặp sách ra khỏi lớp và gặp được cậu bạn thân Joe ở cổng trường, nên cả hai cùng về. Trên đường đi, Joe kể cho Sara nghe về buổi hẹn hò hôm nay của mình và thú nhận rằng vì lo Sara sẽ bị tên bám đuôi đang quấy rối cô thời gian gần đây làm hại, nên mới chờ cô về cùng vào lúc tối muộn thế này.

Một bóng đen bí ẩn bỗng xuất hiện dưới ánh đèn đường, cắt ngang cuộc trò chuyện của Joe và Sara, cả hai sau đó vội kéo nhau chạy về nhà Sara cách đó không xa. Sau khi vào nhà và xác định mình đã an toàn, hai người mới thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, Sara nhanh chóng phát hiện mẹ mình đang nằm bất tỉnh trong nhà, cô hoảng loạn chạy đi tìm bố và bị hàng loạt cánh tay màu đen túm lấy, kéo vào màn đêm sâu thẳm.

Thiết kế chưa có tên (76).jpg

Tỉnh lại, Sara phát hiện mình đang ở một căn phòng xa lạ, cô bị trói nằm trên một chiếc giường nhỏ, bên cạnh là Joe cũng rơi vào tình trạng tương tự. Một giọng nói xa lạ vang lên, thông báo cả hai chuẩn bị tiến vào vòng thử nghiệm đầu tiên. Luật chơi rất đơn giản, cả hai có 5 phút để tìm chiếc chìa khóa giải thoát cho nhau, nếu không thể thoát sau 5 phút, chiếc giường cả hai đang nằm sẽ gập đôi lại và nghiền nát cơ thể họ.

Joe nhanh chóng tìm thấy chìa khóa giải thoát cho anh và Sara trước khi thời gian kết thúc. Cả hai chạy ra khỏi phòng muốn trốn thoát, nhưng rồi lại rơi xuống một hội trường lớn khác nằm bên dưới lòng đất và gặp gỡ một nhóm người lạ mặt.

Hóa ra ngoài Joe và Sara, vẫn còn 9 người khác cũng bị cuốn vào trò chơi điên rồ này. Ta có cầu thủ bóng chày Q-taro, ca sĩ nhạc Punk - Reko, anh chàng nội trợ điển trai Kai, cô nữ sinh nhút nhát Kanna, sinh viên đại học Nao và thầy giáo cũ của cô ấy là Mishima, cậu trai tóc xanh thích nhảy việc tên Sou, cậu bé thích ôm mèo bông mới học lớp 6 tên Gin, và cuối cùng là anh chàng cảnh sát Keiji. Tuy khác nhau về nghề nghiệp và tuổi tác, nhưng trên cổ mỗi người đều được đeo một chiếc vòng cổ điện tử đặc biệt, có điều không ai biết công dụng của chúng là gì.

Sau khi kết thúc màn giới thiệu, Q-taro cho mọi người xem chiếc hộp anh ta nhận được từ cuộc thử nghiệm đầu tiên, nhưng khi mở ra, cả nhóm kinh hoàng phát hiện bên trong là đầu của một con búp bê làm y như thật, kèm theo đó là một tờ ghi chú, yêu cầu họ tìm đủ những phần còn lại của con búp bê được giấu trong những căn phòng ở đây.

Thiết kế chưa có tên (77).jpg

Vì một lí do nào đó, anh chàng Sou chủ động ngỏ ý muốn bắt cặp tìm kiếm với Sara, trong khi Joe lập đội với cảnh sát Keiji. Rất nhanh sau đó, Sou và Sara gặp lại nhóm của Joe trong một căn phòng màu xanh kỳ lạ. Nơi này đặt 9 cái ghế, có 4 ghế trống và 5 ghế có hình nhân to bằng người thật ngồi.

Cảm thấy sự quái dị của căn phòng, Sou và Sara định rời đi, nhưng cánh cửa phòng đột nhiên đóng lại, chia cắt hai người. Giờ đây trong phòng chỉ còn 5 người là Sara, Keiji, Q-taro, Kai và Joe. Bức ảnh được treo trên tường bỗng phát ra tiếng nói, nó giới thiệu mình là Meister, người quản lý căn phòng và mời cả năm tham gia một trò chơi để rời khỏi đây.

Trò chơi đầu tiên: Cò quay Nga

Đầu tiên, căn phòng yêu cầu 5 người chọn ra 1 người làm “Kẻ thách thức” và 4 người còn lại làm “Mục tiêu”. Sau khi bỏ phiếu biểu quyết, Sara được chọn làm “kẻ thách thức”. Lúc này, Meister mới bắt đầu phổ biến luật chơi.

“Kẻ thách thức” sẽ có 6 viên đạn giả, 3 viên đạn thật và 1 cây súng cò quay. Người giữ vai trò “thách thức” có quyền nạp đạn theo bất kỳ quy tắc nào mình muốn, sau đó dùng súng bắn vào 9 “mục tiêu” trong phòng, mỗi “mục tiêu” chỉ được bắn một lần. Trò chơi sẽ kết thúc khi đạn trong súng được bắn hết. Điều này đồng nghĩa với việc, mạng sống của 4 “mục tiêu” phụ thuộc vào “kẻ thách thức”, và nếu chuyện không may xảy ra, sẽ có 3 người phải “mất mạng” trong trò chơi này.

Thiết kế chưa có tên (78).jpg

Sara bình tĩnh lắp đạn theo quy tắc 2 giả - 1 thật và bắn thử hai phát đầu tiên vào hình nhân để xác định viên đạn tiếp theo là thật hay giả. Nhờ vậy cả nhóm đã may mắn sống sót mà không có thương vong về người, Meister khen ngợi Sara và trao cho họ cánh tay của con búp bê làm phần thưởng.

Trong lúc đó, Sara vô tình nhận ra Kai có thể chính là kẻ đã bám đuôi cô dạo gần đây. Nhưng vì không rõ mục đích thật sự của Kai là gì, nên cô tạm thời giữ bí mật về chuyện này. Cả nhóm sau đó sẽ tìm được một cánh tay khác từ máy bán nước, chân trái ở trò phóng phi tiêu, và chân phải được giấu tại quầy bar.

Sau khi ghép tất cả những bộ phận của con búp bê vào phần thân được Keiji tìm thấy tại căn phòng màu hồng, một làn khói trắng xuất hiện che khuất tầm nhìn của nhóm bạn. Sau khi làn khói tan đi, con búp bê bỗng đứng dậy nói chuyện như người thật, bằng chất giọng nhí nhảnh, nó giới thiệu mình là Miley, người sẽ hướng dẫn họ bước vào bữa tiệc đẫm máu tiếp theo.

Giới thiệu trò chơi chính: Ma Sói

Đầu tiên, Miley giải thích rằng trong trò chơi này, mọi người sẽ bỏ phiếu bầu chọn một người bất kì, và người có nhiều phiếu bầu nhất sẽ phải ra đi một cách đau đớn. Thấy mọi người có vẻ không tin, Miley phát cho mỗi người một chiếc máy tính bảng và yêu cầu họ hãy bầu chọn một người bất kì, hầu hết mọi người đều bỏ phiếu trắng.

Thiết kế chưa có tên (79).jpg

Nhưng khi tổng kết phiếu, thầy giáo Mishima lại là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất. Hình phạt lập tức được tiến hành, chiếc vòng cổ trên cổ Mishima bắt đầu nóng lên, mùi thịt cháy khét tỏa ra khắp phòng, trong khi Mishima hét lên đầy đau đớn và mọi người trở nên hoảng loạn, con búp bê Miley nói vài câu chế giễu rồi bị Kai đập bằng chảo nên phải bỏ đi.

Vài phút sau, Mishima đã không còn động đậy nữa, Nao - cô học sinh yêu quý của ông ngỡ ngàng ngồi sụp xuống cạnh cơ thể thầy mình, vì quá sốc, cô gái cố trấn an rằng thầy mình vẫn còn sống và cố nâng ông dậy, tuy nhiên… đầu của Mishima rơi xuống đất, chứng tỏ không còn cơ hội nào để cứu ông ta.

Mọi người trở nên hoảng loạn và đổ lỗi cho nhau về sự ra đi của Mishima, lúc này ai cũng rõ, họ có quyền giết bất cứ người nào mình chướng mắt chỉ với một tấm phiếu bầu, nhưng đồng thời, tính mạng của họ cũng đang nằm trong tay kẻ khác, không ai có thể chắc chắn mình sẽ an toàn rời khỏi nơi này.

Sau sự cố đó, cả nhóm quyết định tách nhau ra để bình tĩnh lại. Sara đi vào phòng ăn và bắt gặp Kai cũng đang ở đó, cô định chất vấn Kai nhưng đèn trong phòng bỗng vụt tắt, trong lúc mò mẫm, cô vô tình nhặt được một tấm thẻ với nội dung đây là chìa khóa thoát khỏi nơi đây, phải mang theo tấm thẻ mọi lúc và không được để ai biết đến sự tồn tại của nó, nếu không sẽ phải đón nhận cái chết.

Thiết kế chưa có tên (80).jpg

Đèn phòng sáng trở lại, Sara vội vàng giấu tấm thẻ đi, trước khi Kai đến bên cạnh cô. Chờ khi không còn ai nữa, cô mới lấy tấm thẻ ra kiểm tra và nhìn thấy dòng chữ “Keymaster” trên đó.

Sara sau đó bắt gặp Sou đang nói chuyện với Q-taro và bị Sou kéo đến một căn phòng bí mật mà anh ta vừa tìm được. Trong căn phòng có đặt một chiếc laptop màu đen, nhưng bị khóa bằng mật khẩu, Sou nói rằng bên trong laptop có lẽ sẽ có thêm thông tin gì đó nên cậu ta ở lại tìm cách mở khóa, trong khi Sara ra ngoài tìm mọi người.

Cô đến quầy bar và gặp Joe đang ngồi ở đấy. Sau một lúc trò chuyện, Joe bày tỏ rằng anh nghi ngờ trong nhóm họ có 1 người là gián điệp của bọn chủ mưu, và đó rất có thể là Keiji vì trông anh ta không giống một cảnh sát lắm. Kết thúc cuộc trò chuyện, Sara tỏ ra hiểu ý Joe và hứa sẽ để mắt đến Keiji rồi bỏ đi.

Trong lúc đi kiểm tra những căn phòng khác, Sara nhặt được một tấm giấy note ghi tên 4 người và một con số phần trăm, trong số đó, Mishima - người vừa qua đời có tỉ lệ thấp nhất, và người cao nhất là một cái tên lạ. Sara tiếp tục mò mẫm và tìm thấy một chàng trai lạ mặt trông như tên tội phạm bị nhốt trong tủ đồ, thấy anh ta đang bất tỉnh, trên cổ cũng đeo vòng cổ như mình, cô vội vàng chạy đi tìm Joe nhờ giúp đỡ.

Thiết kế chưa có tên (81).jpg

Cả hai sau đó khiêng cậu trai này đến căn phòng màu hồng cho Keiji xem, nhưng thông báo mời mọi người rời khỏi căn phòng để dọn dẹp thi thể Mishima bỗng vang lên, khói trắng phun ra, Nao vội vàng bỏ đầu thầy Mishima của mình vào chiếc hộp rồi chạy đi, cậu bé Gin vì lo lắng nên cũng chạy theo.

Nhận ra Nao vẫn chưa thoát khỏi cú sốc và có thể làm điều dại dột, cả nhóm lập tức chia ra tìm cô và Gin. Sara và Keiji tìm thấy Gin bị nhốt trong một chiếc lồng chim, và cứu cậu nhóc ra ngoài. Trên đường đến căn phòng bí mật để gọi Sou về tập trung với mọi người, Sara cố hỏi dò về nghề nghiệp thật sự của Keiji nhưng anh ta lại ậm ờ không nói.

Tại căn phòng bí mật, Sou đã bất tỉnh từ lúc nào, chiếc laptop màu đen cũng bị đánh cắp. Sara vô tình tìm thấy tấm thẻ bí ẩn trên sàn, nhưng vai trò của tấm thẻ lại là “Vật tế” chứ không phải Keymaster như của cô. Khi Sou tỉnh dậy và hỏi Sara đang nhìn gì, cô nói dối rồi vội giấu tấm thẻ đi và cùng mọi người xuống tập hợp ở quán bar.

Khi cả nhóm đến quán bar thì người đàn ông bí ẩn cũng vừa tỉnh, gã tự giới thiệu mình tên là Gonbee và từ chối tham gia vào nhóm 10 người rồi bỏ đi. Cả bọn thấy thế thì quyết định mặc kệ gã ta rồi tiếp tục đi tìm Nao.

Thiết kế chưa có tên (82).jpg

Cả nhóm sau đó sẽ tìm thấy Nao trong trạng thái vô cùng kích động ở phòng bếp, sau khi trấn an cô, họ tìm thấy chiếc hộp chứa đầu Mishima, nhưng bên trong chẳng có gì cả. Lúc này, mọi người ngoài mặt hợp tác tìm cách ra ngoài, nhưng đã dần nảy sinh nghi ngờ và xích mích với nhau. Trong lúc tách khỏi mọi người để tìm kiếm cách rời khỏi nơi này, Sara bỗng bị ai đó đẩy từ phía sau rồi rơi vào hôn mê.

Theo dõi để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn