Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Thứ năm - 04/04/2024 03:58
Gunny PC tổ chức giải đấu Đại Chiến Guild 2022 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng
Mục lục

Phụ Lục

  • Đại chiến Guild 2022 - Giải đấu quy mô lớn nhất từ trước tới nay
  • Thể lệ tổ chức
  • Quy mô giải thưởng
  • Cộng đồng game thủ tham gia sôi nổi và hào hứng

Ngày 27 tháng 7 vừa qua, giải đấu Đại Chiến Guild 2022 của Gunny PC đã chính thức khởi tranh. Sự kiện này đã khiến cho cộng đồng game thủ trở nên sôi nổi hơn gấp bội. Ai ai cũng muốn kiếm về cho mình những phần quà hấp dẫn mà BTC đặt ra như tiền mặt tổng giá trị tới 155tr, tượng độc quyền và rất nhiều đồ lưu niệm khác như gấu bông, áo thun…

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Đại chiến Guild 2022 - Giải đấu quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Giải đấu này từng thu hút tới hơn 20 ngàn đấu thủ tham gia vào năm 2017.

Sau 5 năm dài vắng bóng, đấu trường hàng đầu này đã trở lại với quy mô lớn hơn nhiều về tất cả mọi mặt. BTC hi vọng rằng sẽ đem tới cơ hội gắn kết, thể hiện tinh thần đồng đội và giúp người chơi có được cơ hội giao lưu cùng những phút cạnh tranh gay cấn nhất, kiếm về những món quà xứng đáng

Thể lệ tổ chức

Với mục tiêu nâng cấp, cải thiện quy mô, ban tổ chức đã chia giải đấu làm hai giai đoạn chính bao gồm:

10 ngày loạn đấu: sẽ chia 26 server làm 2 bảng A và B và diễn ra từ ngày 27/7 - 7/8 Những đấu thủ từ guild tham gia sẽ tham gia các hoạt động Đấu Diễn Võ Thắng và Đấu Trường Không Gian để thu thập vật phẩm Lệnh Bài Đại Chiến - thứ sẽ quyết định xem guild có được tham gia vào giai đoạn tiếp theo hay không. Chỉ có tổng cộng 16 suất tham gia Tướng Gà Tranh Tài.

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Tướng Gà Tranh Tài: 16 guild sẽ được chia ra làm 48 chiến đội khác nhau và tiến hành xếp bảng thi đấu với nhau. Vòng loại diễn ra trong vòng 4 tuần và chọn ra top 4 đội dựa trên hình thức tính điểm thi đấu. Cuối cùng, 4 đội đó sẽ tiến hành thi đấu BO3 để tìm ra nhà vô địch.

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Quy mô giải thưởng

Giải thưởng cho Đại Chiến Guild 2022 cũng được đánh giá là đầu tư hơn rất nhiều so với tất cả những giải đấu của Gunny PC từ trước tới nay. Cụ thể sẽ có các phần quà tiền mặt trao tặng cho:

  • Nhà vô địch: Thiên Hạ Đệ Nhất Guild nhận 50 triệu đồng.
  • Á Quân: Thiên Hạ Đệ Nhị Guild nhận 25 triệu đồng.
  • Top 3: Thiên Hạ Đệ Tam Guild nhận 15 triệu đồng.
  • Đồng top 4 (2 Guild) nhận 10 triệu đồng.
  • Đồng hạng 6 (6 Guild) nhận 6 triệu đồng.
  • Đồng hạng 12 (4 Guild) nhận 2 triệu đồng.
  • Guild hạng thứ 16 sẽ nhận 1 triệu đồng.

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Đồng thời, 3 guild đạt thứ hạng cao nhất trong trận chiến cũng sẽ nhận được phần quà độc quyền là Tượng Thợ Săn Thần Thú. Bên cạnh đó là vô số món quà tri ân mang ý nghĩa kỉ niệm như áo thun, gấu bông…

Cộng đồng game thủ tham gia sôi nổi và hào hứng

Trước giải đấu quy mô lớn nhất từ trước tới nay, những tay súng hàng đầu đang ráo riết chuẩn bị cho mình một tâm thế và hành trang tốt nhất để bước vào những trận chiến căng thẳng. Họ tìm kiếm cho mình một đồng đội đáng tin cậy và liên tục training. Bởi đối tượng tham gia đều là những đối thủ đáng gờm, một chín một mười với nhau.

Về phần khán giả cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trước trận chiến từ những cao thủ tới từ nhiều server khác nhau. Họ cổ vũ cho tay súng mà mình yêu thích, đồng thời có những đánh giá tích cực và lời khen dành cho BTC khi tổ chức được một giải đấu quá là hoành tráng và quy mô:

  • “Xin nhẹ cái top 1 nhé mấy anh em ơi, kkk”
  • “Giải đấu đúng kiểu ngon bổ rẻ, không mất phí tham gia mà giải thì to nè”
  • “Này thì mấy ông top lại bắn nhau lủng đầu rồi, mình cổ vũ nhiệt tình thôi kkk”
  • “Guild mình tụi nó lười chết, toàn treo không à, không thì cũng kiếm 1 suất giải rồi!”
  • “(Tag tên đồng đội) Đi lấy giải thôi anh em ơi!”

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Giải đấu Guild 2022 của Gunny PC vẫn đang diễn biến tốt đẹp và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ. Đây cũng chính là cách để NPH có thể xây dựng và gìn giữ cộng đồng hiệu quả nhất. Sự tham gia của hàng ngàn người chơi đã cho thấy sự gắn kết và tinh thần thi đấu nồng nhiệt.Hiện tại, 2 bảng đấu A và B cũng đã sắp xếp xong, mỗi bên có 13 guild tham dự. Bảng A sẽ là các Bang thuộc cụm máy chủ cũ và B là server mới. Vòng loạn đấu đã bắt đầu từ ngày 29/7, dự kiến hoàn thành vào 07/8 tới đây. Các đội hiện đang bắt đầu quá trình thu thập Lệnh bài Đại Chiến Guild căng não với tất cả lực lượng của mình.

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồngGiải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Nhiệt huyết đó làm ta gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm ở các giải đấu lớn của Gunny PC trước đấy, như trận Đại Chiến Guild diễn ra vào năm 2013, hay giải đấu Gunny World Championship cũng trong năm này. Với 9 quốc gia cùng tham gia, đội tuyển Việt Nam đã một lèo đánh bại tất cả đội tuyển, hạ gục luôn Trung Quốc tại vòng đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch. Chắc chắn, đó đều là những trận đấu khó quên với người hâm mộ Gunny PC.

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Giải đấu Đại Chiến Guild 2022 ác liệt nhất năm của Gunny PC chao đảo cộng đồng

Đại Chiến Guild 2022 sẽ là một mùa giải vô cùng thành công về tất cả mọi mặt. Giải đấu sẽ được livestream trực tiếp tại kênh Youtube và Fanpage chính thức của Gunny PC, đừng bỏ lỡ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/gunnyfanpage

Group: https://www.facebook.com/groups/gunny.360game.vn

Trang chủ: https://gunnypc.zing.vn/index.html

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn