Những cặp tình nhân nổi tiếng trong game

Thứ năm - 04/04/2024 03:58
Những cặp tình nhân nổi tiếng trong game

Những cặp tình nhân nổi tiếng trong game có Một điều kỳ lạ là chuyện tình của họ thường có kết thúc buồn, hoặc chẳng bao giờ kết thúc.

  • Mario và công chúa Peach

Bạn luôn là người chủ động lên lịch hẹn, chọn địa điểm đi du lịch? Bạn gần như là tài xế riêng không lương cho nàng? Và bạn không hề than phiền một chút nào trong mười mấy năm quen nhau? Chúc mừng, tình cảm của hai bạn vững bền như Mario và công chúa Peach vậy. Anh thợ sửa ống nước của chúng ta luôn phải tất tả chạy đi cứu cô công chúa này từ năm 1985, nhưng anh không hề nổi giận, và nàng công chúa nhút nhát của chúng ta thật ra cũng thể hiện nhiều khả năng hỗ trợ trong Super Smash Bros.

  • Link và công chúa Zelda (Legend of Zelda)

Đây là ví dụ khi bạn và người yêu quen nhau, nhưng bạn bè và người thân chẳng biết chi hay. Link và Zelda là một trong những cặp đôi bền bỉ nhất trong thế giới game, nhưng tình cảm giữa hai người vẫn chưa được cha đẻ của game thừa nhận. Những thể hiện của họ cũng rất nhẹ nhàng, như một cái liếc mắt hay một nụ hôn trên má. Chàng Link cũng khá đào hoa, nhưng ai cũng phải thừa nhận với Link, Zelda gần gũi và ở bên anh lâu hơn tất cả. Cô cũng đủ mạnh mẽ để đá bay tất cả tình địch khác. Rõ ràng, đứng cạnh bên Link chỉ có thể là Zelda.

  • Max Payne và Mona Sax (Max Payne)

Không phải tình yêu đẹp nào cũng có kết thúc đẹp. Với nhiệm vụ ám sát Max Payne, Mona Sax tìm gặp anh và đưa cho anh một ly rượu chứa thuốc ngủ. Nhưng cuối cùng, cô không giết anh mà còn bắt đầu một mối quan hệ phức tạp và không kém phần nguy hiểm. Sax dằn vặt giữa nhiệm vụ và tình yêu, còn Max Payne bị dày vò bởi ký ức quá khứ và tình cảm với người vợ cũ. Cuối cùng, nàng Mona Sax mạnh mẽ, gan dạ đã bị tình yêu hạ gục. Cô từ chối ám sát Max Payne lần hai và bị chính ông chủ của mình khử. Đôi lúc chúng ta yêu những người chúng ta không nên yêu, và làm những gì không nên làm, nhưng được chết vì yêu đôi khi là hạnh phúc tột cùng.

  • Jim Raynor và Sarah Kerrigan (Starcraft)

Không một lời hội thoại, không một thể hiện tình cảm rõ ràng. Tại sao Jim Raynor, một con người quả cảm và luôn làm theo lẽ phải, lại có thể hy sinh mọi thứ để tìm kiếm Sarah Kerrigan - một chiến binh với sức mạnh tâm linh khổng lồ, rơi vào tay quân đoàn Zerg sau khi bị phản bội và biến thành thứ vũ khí sống của chúng với cái tên Queen of Blades. Không phải là vì với anh cô là thứ quan trọng nhất, khiến chuyện cô đang nằm trong vòng vây kẻ địch chẳng còn nghĩa lý gì ? Liệu có ai kiên trì theo đuổi người con gái mình yêu khi nàng đã bị biến thành một hình dạng đáng sợ với tính cách khát máu như Jim Raynor?

  • Mankrik và Olgra (World of Warcraft)

Một nhiệm vụ mà hầu hết người chơi Warcraft đều nhớ đến là chuyện chàng Mankrik người Tauren nhờ game thủ đi tìm vợ của mình. Anh đã lạc mất Olgra khi bộ lạc của mình đánh nhau với heo sừng nhím(quillboar) và vì quá đau khổ nên đã ngày đêm tìm nàng, trút giận lên lũ heo sừng nhím. Tình yêu của anh với vợ lớn đến mức trở thành một nỗi oán hận khôn nguôi, đến khi game thủ tìm được xác của Olgra, Mankrik vẫn thề rằng sẽ giết sạch những con dã thú đã giày xéo lên vợ mình. Đây là một trong những câu chuyện của WoW kể về sự tương quan giữa tình yêu và hận thù.

  • The Warden và Morrigan (Dragon Age: Origins)

Series nhập vai này đến nay đã có tới 3 phần, với dàn nhân vật đồng hành cực kỳ đông đảo. Nhưng đọng lại trong trí nhớ người chơi luôn là nàng Morrigan trong Dragon Age: Origins. Mối quan hệ của Morrigan với Warden vô cùng phức tạp. Được gửi đi cùng anh với mục đích thực hiện kế hoạch của Flemeth - mẹ mình, Morrigan luôn tỏ ra bướng bỉnh và ương ngạnh. Nhưng sau đó cô đã cởi bỏ dần lớp vỏ gai góc bên ngoài, để lộ ra sự ngây thơ của một đứa trẻ, và trở nên tin tưởng mọi người xung quanh, kể cả người chơi. Đến cuối cùng, cô chính là người hy sinh nhiều nhất cho Warden khi thực hiện một nghi lễ để cứu mạng anh, mang thai đứa con của anh, cùng chiến đấu với anh và sau đó bỏ đi một mình vì không muốn trở thành một gánh nặng. Phần chơi Witch's Hunt may mắn đã cho phép người chơi tìm lại cô và xây dựng một gia đình thật sự. Bằng chứng hiển hiện ở phần ba, khi cô gái hoang dã, bướng bình trong Origins trở thành một người mẹ dịu dàng với con trai mình, trong khi vẫn giữ cá tính mạnh mẽ của một pháp sư rừng. Morrigan và Warden cuối cùng cũng đã có một kết thúc có hậu.

  • Master Chief và Cortana (Halo)

Cortana có thể không phải là người bằng xương bằng thịt, nhưng đối với Master Chief cô rõ ràng có ý nghĩa rất lớn. Không có cô, chàng Master Chief mạnh mẽ cũng chẳng thể cứu thế giới được một lần. Là cô chứ không ai khác luôn kiên trì đồng hành bên anh và ứng cứu khi cần. Trong Halo 4, cô đã dùng thân mình để đỡ đòn cho Master Chief, sau đó với số năng lượng ít ỏi còn lại, Cortana hiện thành một hình chiếu thể rắn để có thể chạm vào anh lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng. Sau đó trong Halo 5, cô quay lại như một kẻ thù của Master Chief nói riêng và toàn nhân loại nói chung.

  • Wander và Mono (Shadow of the Colossus)

Mở đầu như một chuyện tình giữa công chúa và chàng hiệp sĩ quả cảm, Shadow of Colossus tưởng như là câu chuyện về chàng trai Wander chiến đấu với kẻ địch để hồi sinh cho Mono - người con gái mình yêu. Nhưng thật ra, Wander đã lập giao kèo với một thực thể cổ đại để cứu mạng cho nàng, với lời cảnh báo rằng cái giá phải trả rất đắt. Chỉ với bộ cung tên, thanh kiếm và chú ngựa đồng hành, Wander đã thành công tiêu diệt được 16 sinh vật khổng lồ - Colossi. Dù chuyện của hai người có kết thúc buồn, nhưng sự hy sinh thầm lặng của Wander luôn là chứng minh rõ nhất cho những gì con người có thể làm khi yêu.

Nguồn: PNT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn