Những game tởm nhất mọi thời đại – P.15: ATTACK OF THE EVIL POOP

Thứ năm - 04/04/2024 04:05
Nếu bạn nghĩ trên đời không có điều tởm lợm nào có thể làm bạn run rẩy nữa thì có lẽ Attack of The Evil Poop sẽ là một trải nghiệm tuyệt hảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chiến đấu với những cục kít thành tinh tởm lợm
  • Đừng để bạn gái phát hiện nếu không vạn kiếp bất phục
  • Bất lực toàn tập trước sản phẩm từ quá trình táo bón
  • Ghê tởm gấp bội với ATTACK OF THE EVIL POOP VR

Attack of the Evil Poop!!! Khi bạn nghe qua cái tên bạn có thể sẽ nghĩ đây sẽ lại là một con game rác khác lấy ý tưởng vui nhộn để câu view người chơi. Thực tế thì Attack of the Evil Poop là một con game được thiết kế và phát triển cực kỳ tỉ mỉ và trau chuốt từ nhà phát triển Ascend Digitally. Tuy nhiên, nói Attack of the Evil Poop là một tựa game tởm nhất mọi thời đại cũng không sai bởi ngay từ cái tên chúng ta đã ngửi thấy được mùi nồng nặc bốc ra từ trò chơi này.

ATTACK OF THE EVIL POOP

Không cần quá nhiều lời để vắn tắt lại nội dung của game thì nó cũng khá mất vệ sinh. Chủ yếu chúng ta cần biết rằng, người chơi sẽ phải tự mình xử lý đống chất thải đã thành tinh mà bản thân tạo ra khi táo bón. Bằng một cách thần kỳ nào đó, cái thứ chất thải thối um ấy đáng lý phải trôi tuột xuống cống thì bất ngờ nó lại có linh hồn và sống dậy chống lại bạn. Đây là một cuộc chiến đậm mùi tởm lợm giữa bạn và đống sản phẩm bài tiết của chính bạn.

Và tất nhiên một khi bạn đã đẩy lùi được cái đống chất thải của bản thân, chúng vẫn sẽ luôn quay trở lại từ bên trong bạn. Và tôi gọi đó là sự đa dạng của kít. Trong Attack of the Evil Poop, có đến hơn chục loại phưn khác nhau để người chơi thoải mái đọ găng với chúng. Mỗi cục phưn thành tinh sẽ có hình dạng và tính chất khác nhau phụ thuộc vào món ăn của bạn ngày hôm nay. Cái đống trong toilet của bạn có thể bay, có thể khạc ra lửa, thậm chí là nổ tung. Chắc chắn một điều rằng phải ăn tạp lắm mới có thể tạo ra được những thực thể kỳ diệu và bốc mùi như thế này.

Chiến đấu với những cục kít thành tinh tởm lợm

Khi bảo đây là một tựa game tởm lợm, chúng tôi không hề nói đùa. Quá trình xử lý và chiến đấu với những cục cưng phải nói là quá đã mắt với những hạt phưn thâm xì bay tứ tung khắp không gian. Bạn đã bao giờ ra đường và vô tình giẫm lên một cục "cho phấn" ven đường chưa? Ngay sau đó bạn sẽ thấy chúng nát bét thành trăm mảnh và dính lên đôi giày của bạn đúng không? Vậy thì trong Attack of the Evil Poop, bạn sẽ dùng súng, tên lửa, bom, máy cưa để chiến đấu với những thứ thối um này để chúng bắn nhoe nhoét lên mặt sàn, mặt tường và mặt bạn.

ATTACK OF THE EVIL POOP

Bạn nghĩ sẽ ra sao khi bạn bắn một quả tên lửa vào một cục cít? Nó sẽ phát nổ thành từng mảnh và bắn tung tóe hết mọi nơi, nhưng không mấy cục cít trong game này không làm vậy. Nó vẫn ở đó, nằm im thành một cục to tướng và liên tục bắn ra từ tung các hạt phưn đen xì ra xung quanh. Kể cả khi ngôi nhà của bạn đang cháy bùng bùng thì cục cít của bạn vẫn còn nguyên. Thực sự món ăn nào đã tạo ra một thứ đáng nguyền rủa như vậy?

PC/CONSOLE

Những game tởm nhất mọi thời đại – P.14: Guts and Glory

Là game tởm mô phỏng vật lý nhìn qua có vẻ rất bình thường, nhưng Guts and Glory đúng nghĩa là một cái phòng tra tấn đầy đồ chơi kì quặc đầy tính khổ dâm.

Sau cùng thì nguyên do tạo ra những vấn đề bốc mùi đều bắt nguồn từ những cái chúng ta ăn, và trong Attack of the Evil Poop, có tới tận hơn 10+ menu món ăn tương đương với số lượng chất thải mà bạn phải chiến đấu với. Các loại menu đa dạng từ đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, đồ ăn cay đến đồ ăn sạch và healthy. Và tất nhiên những thứ làm ra từ những món healthy tôi sẽ nói là hình dạng của chúng nó cơ bắp và to hơn cả đầu của bạn đâu. Cảm giác cục cưng được tạo ra từ những món ăn healthy trông như thánh phồng tôm phiên bản thối hơn vậy.

Đừng để bạn gái phát hiện nếu không vạn kiếp bất phục

Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn ai biết việc mình đang làm là đánh nhau với một cục chất thải đúng không nào? Chưa kể đó còn là chất thải của chính mình nữa. Attack of the Evil Poop lấy bối cảnh tại ngôi nhà của bạn gái bạn, bạn ăn những thứ lung tung vớ vẩn sau đó bị táo bón và vô tình đẻ ra thứ của nợ bốc mùi đáng nguyền rủa này.

ATTACK OF THE EVIL POOP

Và bởi vì là nhà của bạn gái, người chơi có thể sử dụng mọi loại vũ khí để tiêu diệt cục cít của mình, tuy nhiên bạn sẽ phải đảm bảo vũ khí của mình không gây ra quá nhiều thiệt hài và tiếng ồn trong căn nhà, nếu không sẽ bị bạn gái phát hiện.

Bất lực toàn tập trước sản phẩm từ quá trình táo bón

Attack of the Evil Poop sẽ khiến bạn phải thốt lên rằng "tao chịu thua" với chế độ versus với bạn bè. Người chơi sẽ đóng vai thành hai phe, phe phưn thối và phe người thơm. Nhiệm vụ của phe người là tiêu diệt phe thối, nhiệm vụ của phe thối là đáp trả và cố trụ lại đến cùng.

ATTACK OF THE EVIL POOP

Liệu bạn có thể chiến thắng trước một bãi "tức" quá kiên cường của thằng bạn? Hay bạn sẽ gục ngã và không biết phải làm gì ngoài việc tè lên nó. Nếu đây là giải pháp cuối cùng của bạn, hãy cứ làm để thỏa mãn bản thân đi.

Ghê tởm gấp bội với ATTACK OF THE EVIL POOP VR

Còn điều gì kinh tởm hơn một cục phưn? Đó là một cục phưn trong thế giới thực tế ảo mà bạn có thể đụng chạm tương tác với nó. Điều này sẽ khiến cho trận chiến giữa bạn và cục cưng ấy trở nên chân thực và máu lửa hơn bao giờ hết. Nhân dịp những ngày hè nóng chảy mỡ, hãy sắm ngay cho mình một con thiết bị VR và trải nghiệm nghịch phưn trong không gian ảo có một không hai để gia tăng nhiệt độ cũng như thể dục thể thao trong những ngày nóng nực cùng Attack of the Evil Poop nhé.

Nhìn chung thì Attack of the Evil Poop là một tựa game thú vị và kinh tởm về mặt hình ảnh. Game đã khai thác rất tốt mọi khía cạnh xung quanh chủ đề chính là người và phưn. Người tạo ra cít, cít hồi sinh và chống lại người thực sự đã tạo nên một trải nghiệm vừa tởm lợm vừa hài hước. Bạn có thể trải nghiệm Attack of the Evil Poop cùng bạn bè và có những tiếng cười "banh WC" chỉ với 70.000 VNĐ trên Steam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn