3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

Thứ năm - 04/04/2024 04:06
Cùng với Xu (nạp thẻ), Huy Chương (hoàn thành nhiệm vụ), Vàng (chiến đấu nhận được) thì Xu Khóa (từ hoạt động ingame) là 4 loại tiền tệ được lưu hành trong Gunny PC.
Mục lục

Phụ Lục

  • 1. Hãy luôn nhớ online đầy đủ
  • 2. Đừng quên tham chiến đấu trường
  • 3. Không nên bỏ qua hội nhóm cộng đồng

Gunner có thể sử dụng xen kẽ các loại tiền này để thực hiện mua bán trong game. Trong đó, Xu khóa là loại tiền được Gunner ưa chuộng sử dụng. Việc sử dụng Xu khóa tương tự như Xu nạp, Gunner có thể mua sắm trang phục, nguyên liệu, vũ khí hoặc đạo cụ chiến đấu,...

Hạn chế của Xu khóa là không dùng trong đấu giá, đua top và đặc biệt không cho phép giao dịch giữa người chơi với nhau.

Có hai hướng chính để Gunner có th3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PCể tích lũy Xu khóa là trả phí (nạp thẻ) và cày chay. Nếu cày chay, game thủ sẽ có những lợi ích rất cụ thể như đỡ tốn hầu bao, trải nghiệm game nhiều hơn và đôi khi khám phá ra những điều mới lạ trong game. Nhưng song song đó, cày chay cũng đòi hỏi Gunner phải tính toán thời gian và hoạt động để vừa tiết kiệm thời gian mà kiếm được số lượng Xu khóa đáng kể. Dưới đây là một số gợi ý mà Gunner nên cân nhắc nếu chọn hướng cày chay.

1. Hãy luôn nhớ online đầy đủ

Việc online thường xuyên, đầy đủ sẽ giúp Gunner không bỏ qua lượng Xu khóa lớn các ở mốc điểm danh 14 ngày, nguyên tháng và launcher mỗi ngày. Mỗi Gunner có thể tích lũy khoảng hơn 10K Xu khóa từ chính thao tác online này. Đơn giản vô cùng, chỉ cần vào game là đã có Xu khóa.

3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

2. Đừng quên tham chiến đấu trường

Các hoạt động tham chiến đấu trường, lôi đài hay phó bản giúp Gunner nhận được nhiều lợi ích, trong đó Xu khóa là loại phần thưởng được Gunner cực kỳ quan tâm.

Gunner có thể tham gia các phó bản như Hang Dung Nham, Nguyên Tố,... để nhận nhiều vật phẩm có giá trị. Nếu cần thiết thì dùng chúng, số còn lại Gunner có thể bán cho người khác để nhận Xu thường. Mang chúng gửi Thần tài để có Xu khóa.

3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

Một hoạt động chiến đấu khác cũng giúp Gunner tích lũy lượng Xu khóa kha khá là Diễn võ. Hoạt động này quy định cứ hạ gục 5 nhân vật khác sẽ mang về 90 Xu khóa. Vào 11:00-12:00, 21:30-22:30 hằng ngày tại Phòng Thi Đấu, Gunner có thể tham chiến Diễn võ theo thể thức ghép cặp ngẫu nhiên và liên server (hệ thống sẽ căn cứ vào mức lực chiến của nhân vật để tiến hành ghép cặp).

3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

Đấu trường không gian cũng là một lựa chọn hữu ích để tích lũy Xu khóa. Đây là giải đấu tinh anh dành cho game thủ Gunny PC và theo chia sẻ của nhiều Gunner kỳ cựu thì sau khi hoàn thành hoạt động này, mỗi nhân vật nhận tối đa 10K Xu khóa dành cho Gunner có cấp độ Danh vọng cao nhất. Hoặc tham gia Trường học gà và0 19h30 -20h00 các ngày T3, T5, T7 và Chủ Nhật cũng sẽ nhận được Xu khóa cùng nhiều vât phẩm giá trị khác. Mỗi lượt bay sẽ có 2.000 Xu khóa cùng các phần thưởng Đá Linh Hồn, Vật Tế Cao, Thẻ Cá Voi Bong Bóng, nước tu luyện v.v.v

3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

3. Không nên bỏ qua hội nhóm cộng đồng

Đây là nơi để Gunner kết nối, sẻ chia và kể những câu chuyện khi chơi Gunny PC. Đồng thời nó cũng là địa điểm lý tưởng để NPH ghé qua, chăm sóc khách hàng của mình. Vì vậy, Gunner hãy siêng năng đến nơi này, tương tác thật nhiều và đừng bỏ qua các hoạt động từ NPH. Sẽ có rất nhiều quà ingame và Xu khóa được gửi tặng. Có thể nói hội nhóm game thủ chính là nơi nhận Xu khóa dễ nhất trong tất cả các hoạt động, sự kiện tặng loại tiền này.

Nếu phải trả phí, Gunner chỉ cần nạp nhận Xu thần tài; hoặc gửi Xu vào ngân hàng lấy lãi là Xu khoá; hoặc nạp x12 vào thứ 2 của tuần cuối trong tháng. Điều này thì đơn giản và Gunner nào cũng có thể thực hiện mà chẳng phải đau đầu hay mất công tốn sức gì.

3 bí kíp cày Xu khóa cực chất ở Gunny PC

Xu khóa chắc chắn phải dùng nhưng hình thức thu thập nó sẽ do Gunner tự lựa chọn. Tùy vào như cầu và năng lực của bản thân mà Gunner có thể cày chay hoặc trả phí, tuy nhiên, ở hình thức nào cũng đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người chơi Gunny PC trong suốt nhiều năm qua.

Tựa game bắn súng tọa độ này hiện đang rục rịch chuẩn bị sinh nhật 13 tuổi với rất nhiều hoạt động và phúc lợi khủng dành cho Gunner. Cộng đồng người yêu mến Vương quốc Gà Vàng sắp sửa đón khoảnh khắc bùng nổ khi tựa game sang tuổi mới.

Fanpage: https://www.facebook.com/gunnyfanpage

Group: https://www.facebook.com/groups/271087573679519

Trang chủ: http://gunny.360game.vn/index.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn