Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:39
Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ khi có khả năng nhìn trước tương lai. Đồng thời, Madame Web còn là bậc thầy về chiến thuật.
Mục lục

Sony đã bắt đầu một loạt phim liên quan đến Spider-Man từ năm 2018 với bộ phim Venom và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng với các dự án riêng lẻ như Kraven the Hunter và Madame Web. Đây là một vũ trụ chung của Spider-Man mà cho đến nay, chưa có dấu hiệu của người nhện chính. Việc ra mắt trailer đầu tiên của Madame Web gần đây có thể khiến các fan Marvel cảm thấy bối rối. Tại sao Dakota Johnson lại đóng vai Cassandra Webb, một nhân vật thường được miêu tả là một phù thủy già yếu, và tại sao Madame Web lại cần có một bộ phim riêng của mình? Để trả lời những câu hỏi đó, hãy cùng điểm qua lịch sử của nhân vật trong truyện tranh Spider-Man và tại sao bộ phim Madame Web có thể không giống như những gì các fan mong đợi.

Madame Web là nhân vật nào

Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ

Madame Web ban đầu, Cassandra Webb, là một người biến đổi gen với khả năng tâm linh và siêu năng lực. Cô có thể đọc được suy nghĩ của người khác, chiếu tâm linh qua mặt trăng và thậm chí có thể nhìn thấy tương lai. Giống như Professor X, sức mạnh tâm linh của Madame Web đối lập với khuyết tật về thể chất của cô. Cô bị mắc bệnh thoái hóa thần kinh gọi là myasthenia gravis, khiến cô bị mù, tê liệt và phải dùng một hệ thống hỗ trợ sống phức tạp giống như một cái bẫy nhện. Madame Web lần đầu xuất hiện trong tập 210 của The Amazing Spider-Man vào năm 1980.

Madame Web sẽ là Người Nhện mạnh nhất

Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ

Trong truyện tranh, có hai nhân vật được biết đến với tên gọi Madame Web. Ngoài Cassandra Webb, còn có Julia Carpenter, một siêu anh hùng khác có tên gọi là Spider-Woman. Julia đã thừa hưởng sức mạnh của Madame Web sau khi cô bị bắt cóc và bị tấn công bởi một nhóm tội phạm. Tuy nhiên, trong trailer của bộ phim Madame Web, Dakota Johnson được giới thiệu với tên Cassandra Webb, cho thấy đây là phiên bản của nhân vật gốc.

Vì vậy, liệu phim có theo đuổi câu chuyện của Cassandra Webb hay Julia Carpenter? Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về nội dung của bộ phim, nhưng có thể đây sẽ là một phiên bản khác của Madame Web mà chúng ta chưa từng được biết đến.

Phản diện chính Ezekiel Sims

Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ

Trong truyện tranh, Madame Web và Ezekiel Sims là hai nhân vật có quan hệ gần gũi với nhau. Ezekiel là một người giàu có và có sức mạnh tâm linh giống như Madame Web. Anh ta đã giúp Peter Parker giải quyết một số vấn đề liên quan đến sức mạnh của anh ta và cảnh báo về những nguy hiểm tiềm ẩn trong tương lai. Tuy nhiên, trong trailer của bộ phim Madame Web, chúng ta không thấy sự xuất hiện của Ezekiel. Liệu đây có phải là một dấu hiệu rằng phim sẽ không đi theo cùng câu chuyện trong truyện tranh?

Madame Web là khởi đầu cho Spider-Verse của SONY

Phim Madame Web giới thiệu Người Nhện mạnh nhất cả vũ trụ

Với việc ra mắt trailer của Madame Web, có nhiều suy đoán rằng đây có thể là một bước chuẩn bị cho một bộ phim Spider-Verse. Spider-Verse là một câu chuyện trong truyện tranh khi các phiên bản khác nhau của Spider-Man từ các vũ trụ song song đến với nhau để chiến đấu chống lại một kẻ thù chung. Vào năm 2018, Sony đã phát hành bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse, được đánh giá cao và đạt được thành công lớn tại phòng vé.

Vì vậy, liệu Madame Web có thể là một phần của kế hoạch của Sony để mở rộng vũ trụ Spider-Man và đưa các phiên bản khác nhau của người nhện đến với nhau? Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào xác nhận điều này, nhưng việc ra mắt trailer của Madame Web đã khiến cho khả năng này trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn