Hậu 'combat' Ngân 98, Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam?

Thứ ba - 16/04/2024 07:40
Sau đề xuất chặn Nam Em khỏi các nền tảng mạng xã hội, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đang có dấu hiệu cấm sóng nữ nghệ sĩ vĩnh viễn.
Hậu đám cưới, 'thám tử mạng' đua nhau điều tra chồng Minh Tú và cái kết Nam Em khả năng cao 'bay màu' kênh, hết cửa combat với Ngân 98 Ngân 98 mở combat: chồng Nam Em “không có cửa với chú Quang”

Sau nhiều lùm xùm drama, ngày 9 tháng 4, Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM đã mời Nam Em về làm việc. Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM cho biết, trong buổi làm việc đầu tiên, Nam Em đã được khuyến cáo sẽ xử lý tình tiết tăng nặng theo quy định nếu còn có hành vi vi phạm hành chính.

Do đó, sau buổi làm việc thứ hai, Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM đã quyết định tăng phạt hành chính thêm 10 triệu, đồng thời xem xét, xử lý và chặn 2 tài khoản Facebook và Tiktok khỏi các nền tảng mạng xã hội.

Nóng: Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam

Theo Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM, Nam Em có tất cả 2 vi phạm. Một là hành vi cung cấp thông tin sai lệch gây hoang mang dư luận khi bất ngờ trèo ra ban công trong buổi livestream khiến người xem hoang mang. Hai là hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM cũng yêu cầu Nam Em phải gỡ những bài viết có liên quan xuống để khắc phục hậu quả.

Nóng: Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam

Đối mặt với những ồn ào, Nam Em chia sẻ: “Tôi sẽ tập trung kiếm tiền. Chỉ cần có tiền, tự khắc mọi thứ tốt lên. Khi tìm được động lực sống, tôi sẽ quay lại showbiz một ngày không xa”.

Không rõ liệu khi nào Nam Em mới quay lại showbiz, nhưng với tất cả các lùm xùm mà cô đã gây ra, cộng đồng mạng cho rằng cô khó có thể quay đầu vì đã bị Sở Thông tin - Truyền thông TP. HCM cấm cửa.

Nam Em cũng là nghệ sĩ đầu tiên bị Sở thông báo chặn trên các phương tiện mạng xã hội sau tiktoker Nờ Ô Nô. Vậy có khi nào cô nàng sẽ trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên bị “phong sát” ở Việt Nam hay không?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn