Độ Mixi vẫn gặp đại hạn, mất kênh Youtube 7 triệu subs lần 2!

Thứ năm - 11/04/2024 01:08
Độ Mixi lại gặp một vấn đề cực nghiêm trọng liên quan đến kênh Youtube Mixi Gaming tâm huyết của anh!

Tiếp tục với chuỗi ngày bất ổn, vào lúc 1 giờ sáng ngày 09/04, kênh Youtube Mixi Gaming của streamer Độ Mixi lại tiếp tục bị bay màu lần 2. Lần này, kênh của Tộc trưởng 3 con bị đổi tên thành ‘SpaceX’.

Độ Mixi tiếp tục gặp đại họa khiến kênh Youtube triệu Subscribers gặp nguy cơ lớn!

Nếu vào ngày 02/04, kênh Youtube của anh Độ bị đổi tên thành ‘Ripple’ để phát tán những nội dung liên quan đến lừa đảo tiền điện tử thì giờ đây khi bị ‘SpaceX’ xâm chiếm, kênh Mixi Gaming đã được chuyển sang phủ sóng một chuỗi các video về tên lửa và du hành vũ trụ không gian.

Vừa kết thúc cá tháng tư, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi gặp hạn! Vừa kết thúc cá tháng tư, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi gặp hạn!

Khi mới chiếm quyền kiểm soát, nhóm hacker này còn mở hẳn một video livestream xem nhật thật với hơn 800 lượt xem tại thời điểm vừa công chiếu.

Độ Mixi tiếp tục gặp đại họa khiến kênh Youtube triệu Subscribers gặp nguy cơ lớn!

Hiện tại, kênh Youtube hơn 7 triệu lượt đăng ký của streamer Độ Mixi đã đổi lại được ảnh đại diện nhưng những nội dung về không gian, vũ trụ vẫn còn nguyên và tên kênh vẫn là ‘Space X’.

Được biết bên cạnh kênh Youtube Mixi Gaming, Độ Mixi còn bị mất tài khoản Steam với nhiều vật phẩm game giá trị. Người trong cuộc đã điều tra nguyên nhân và cho biết rằng chính hacker đã gửi email chứa mã độc. Email này được giả mạo danh tính người gửi đến từ nhà phát hành Black Myth: Wukong - một tựa game lấy đề tài Tây Du Ký nổi đình nổi đám thời gian gần đây. Khi nhấp vào email, mã độc đã xâm nhập vào hệ thống máy tính và chiếm quyền kiểm soát các hệ thống tài khoản kênh của Độ Mixi.

Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”? Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”?

Theo ước tính, thiệt hại lần mất kênh đầu tiên có thể lên đến con số tiền tỷ. Như vậy, có thể hình dung sơ bộ, lần mất kênh thứ hai sẽ khiến cho không chỉ cá nhân Độ Mixi mà còn cả ekip của anh thiệt hại rất nhiều.

Độ Mixi tiếp tục gặp đại họa khiến kênh Youtube triệu Subscribers gặp nguy cơ lớn!

Chi tiết sự việc sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn