Cuộc thi "người đẹp AI" chính thức khai mở với giải thưởng tính bằng USD

Thứ hai - 22/04/2024 03:03
Một chương mới về AI đang được mở ra trên thế giới. Theo đó, một cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên đã mở đường cho cách mạng “trí tuệ nhân tạo”.

Các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới và gần đây, ngay cả những người đẹp AI do trí tuệ nhân tạo tạo ra cũng tham gia. Mới đây, một tin tức đã khiến cho những ai quan tâm đến công nghệ AI phải bất ngờ khi nền tảng xã hội Fanvue đã tổ chức một cuộc thi sắc đẹp độc đáo, với các thí sinh là người mẫu do AI tạo ra từ khắp nơi trên thế giới thay vì người thật. Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi này lên tới 13.000 USD (hơn 300 triệu VND). Thông tin thú vị này đã thu hút rất nhiều người sáng tạo AI tham gia.

Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước Gái xinh khoe “tâm hồn” trên bàn bida cực gắt khiến người xem chỉ biết ước
'Em xinh' không ngại khoe vòng 1 ngay trên sóng truyền hình
Hotgirl sở hữu Hotgirl sở hữu 'tâm hồn đẹp', cosplay nhân vật nào cũng hóa “mờ lem”
Cuộc thi

Giải thưởng này được gọi là Người sáng tạo AI Thế giới (WAICAs) nhằm thúc đẩy lợi ích kinh tế của những người sáng tạo AI. Đáng chú ý, ban giám khảo cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên với sự xuất hiện của Aitana Lopez và Emily Pellegrini - hai AI đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Cuộc thi cũng có một số quy tắc cơ bản. Đầu tiên, hình ảnh tham gia phải được tạo ra hoàn toàn bằng AI và tiêu chí chấm điểm bao gồm kỹ năng tạo hình, độ chi tiết hình ảnh và khả năng tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội của các người đẹp AI.

Cuộc thi
Cuộc thi
Cuộc thi
Cuộc thi

Sau đó, các giám khảo sẽ xem xét tốc độ tăng trưởng người theo dõi của các cuộc thi sắc đẹp AI, quan sát cách họ tương tác với fan trên mạng xã hội và đánh giá chi tiết của bức ảnh AI như làn da, bàn tay, phông nền,... Ngoài ra, cách mà các nhà sáng tạo giới thiệu trong quá trình huấn luyện AI cũng sẽ được đánh giá như một phần kỹ năng.

Cuộc thi

Tất nhiên, giống như các cuộc thi sắc đẹp khác, vẫn sẽ có phần thi vấn đáp và câu hỏi như "Làm thế nào để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn" cũng sẽ được đặt ra. Vì vậy, không chỉ việc tạo ra những bức ảnh đẹp, các nhà sáng tạo cũng cần huấn luyện AI để đưa ra câu trả lời thông minh và kiểm tra vẻ đẹp và trí tuệ của người đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn