Chưa qua tam tai, Độ Mixi tiếp tục bay màu tài khoản Steam, thiệt hại tiền tỷ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:51
Lại thêm một sự cố nữa đã đến với streamer Độ Mixi trong rạng sáng hôm nay.

Trong sáng ngày 2/4, kênh Youtube ‘Mixi Gaming’ của nam streamer nổi tiếng Độ Mixi đã bị hacker chiếm quyền kiểm soát. Sự việc đã gây không ít sự chú ý đến từ cộng đồng người hâm mộ dành cho Tộc trưởng.

Chưa qua tam tai, thái tuế lại đến với Tộc trưởng Độ Mixi

Ước tính tổng thiệt hại từ vụ mất kênh có thể lên đến con số từ hơn 232 triệu VNĐ cho đến 3.7 tỷ VNĐ/tháng. Đấy là mức thu nhập từ tiền lượt xem mà kênh Youtube ‘Mixi Gaming’ có thể thu lại trong một tháng. Chưa kể, thiệt hại đến từ các hợp đồng quảng cáo được nhận qua kênh Youtube này cũng nằm ở một con số không hề nhỏ.

Vừa kết thúc cá tháng tư, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi gặp hạn! Vừa kết thúc cá tháng tư, nam streamer nổi tiếng Độ Mixi gặp hạn!
Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”? Độ Mixi mất thu nhập tiền tỷ sau khi kênh YouTube 7 triệu subs “bay màu”?
Chưa qua tam tai, thái tuế lại đến với Tộc trưởng Độ Mixi

Rạng sáng ngày 4/4, khi mọi chuyện về kênh Youtube của Độ Mixi còn đang trong quá trình giải quyết thì tài khoản Steam của nam streamer lại không cánh mà bay. Được biết đây là tài khoản game chứa nhiều vật phẩm trong game giá trị và cũng là tài khoản chính được Độ Mixi đăng nhập nhằm chơi các tựa game trên sóng livestream của mình trước hàng trăm nghìn lượt khán giả.

Chưa qua tam tai, thái tuế lại đến với Tộc trưởng Độ Mixi

Phía ekip của Độ Mixi vẫn đang tìm giải pháp khắc phục các sự cố không mong muốn trên. Hiện tại, không chỉ anh Độ mà tất cả những người hâm mộ kênh ‘Mixi Gaming’ đều đang mong đợi sự trở lại của kênh Youtube triệu view cũng như tài khoản Steam xịn sò của Tộc trưởng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn