Thông tin chi tiết về bản cập nhật thứ 14 của D.G.Pals Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:06
Đến hẹn lại lên, anh em cùng Mọt điểm qua bản cập nhật lần thứ 14 của D.G.P Legend có gì hot không nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ra mắt D.G.Pals Không gian và Nguyên tố
  • Trang bị
  • Điều chỉnh sát thương
  • Tổng kết

Khi nhắc đến tựa game nuôi thú, có lẽ nhiều bạn cũng đã không còn xa lạ với dự án GameFi, Play-to-earn cực kỳ hot trong thời gian vừa qua: D.G.Pals. D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng.

Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

Bản cập nhật vào ngày 29/11/2022 bao gồm điều chỉnh mức độ ảnh hưởng của các chỉ số đến một số hành động của các thú cưng D.G.Pals trong Đấu trường, cũng như hé lộ cho anh em những điều bất ngờ vào cuối tháng này đấy.

Tìm hiểu thôi nào!

Ra mắt D.G.Pals Không gian và Nguyên tố

D.G.Pal không gian và nguyên tố cuối cùng đã có mặt tại Đấu trường huyền thoại! Chúng mang đến một số kỹ năng mới và thú vị, đồng thời có những chiêu cuối mạnh mẽ có thể xoay chuyển cục diện trận chiến. Các trang bị giờ đây cũng có thể được sử dụng bởi các Pets để tăng chỉ số cũng như tăng cường sức mạnh cho chúng trong lúc chiến đấu.

Để tìm hiểu thêm về các kỹ năng, nội tại và chiêu cuối của D.G.Pals, hãy đến Kho đồ của bạn trong Game hoặc đọc ngay Sách trắng của đội ngũ DGP soạn ra.

Trang bị

Giờ đây, bạn có thể xem và cấp phát trang thiết bị cho các Pet từ tab Trang bị trong Thiết lập Đội. Mỗi Pets có thể được trang bị 5 vật phẩm khác nhau: Weapon, Helm, Garb, Boots và Ring. Những thứ này sẽ tăng cường Chỉ số của chúng trong chiến đấu.

Điều chỉnh sát thương

Là tiền thân của BETA 2.0, đội ngũ D.G.Pals đang tinh chỉnh đáng kể lượng sát thương gây ra của tất cả các kỹ năng thông thường. Hồi máu và lá chắn cũng đã được điều chỉnh để giải quyết vấn đề này. Các cập nhật khác sẽ được cung cấp trong quá trình thực hiện, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin nhé!

Lưu ý: Theo nguồn tin Mọt biết được thì phiên bản này hiện đang ở giai đoạn BETA, các lỗi có thể xảy ra. Nên anh em hãy lưu ý nhé!.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã theo dõi những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn