Zombie Hunter D-Day2: Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chủ đề Zombie

Thứ sáu - 05/04/2024 06:57
Zombie Hunter D-Day2: là tựa game thuộc thể loại hành động với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có chủ đề hậu tận thế cực hấp dẫn
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Zombie Hunter D-Day2

Zombie Hunter D-Day2 là một trò chơi trò chơi điện tử được phát triển và phát hành bởi công ty Clegames. Đơn vị này có lẽ đã không còn quá xa lạ với cánh game thủ yêu thích thể loại chiến thuật khi trình làng cộng đồng những cái tên chất lượng như Infinity Party Battle, All Star Random Defense: Party.

Zombie-Hunter-D-Day2-6

Với lần trở lại này, đội ngũ phát triển quyết định mang đến thị trường một siêu phẩm hành động với lối chơi bắn súng cực hzấp dẫn. Trên thực tế, Clegames đã phát hành trước đó phần đầu tiên với tên gọi Zombie Hunter D-Day: Shooting.

Zombie Hunter D-Day2 ra mắt lần này trước là có sứ mệnh cải tiến về mặt lối chơi và bổ sung thêm các chế độ trải nghiệm. Sau là mở ra những diễn biến tiếp theo của câu chuyện còn đang dang dở ở phần game đầu tiên.

Zombie-Hunter-D-Day2-5

Game mở ra bối cảnh hậu tận thế, thời điểm dịch bệnh zombie đã bùng phát được 160 ngày. Mục tiêu duy nhất của bạn là tồn tại lâu nhất có thể để bảo vệ bản thân và đồng đội của bạn khỏi những bầy xác sống biết đi.

Tựa game hiện đang mở đăng ký trước tại các cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game chỉ mới hỗ trợ cho người dùng Android.

Phiên bản dành cho IOS sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng ghi danh để có thể trải nghiệm sớm ngay tại: Android.

Gameplay Zombie Hunter D-Day2

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Zombie Hunter D-Day2 đó chính là tiêu diệt hết tất cả zombie có trong những ván đấu. Bằng cách sử dụng những khẩu súng của mình, hãy cố gắng sống sót và hạ gục những zombie đang tiến gần đến bạn.

Zombie-Hunter-D-Day2-4

Trong tất cả các chế độ, game thủ sẽ được trải nghiệm dưới góc nhìn thứ nhất. Qua đó, bạn có thể bao quát được hầu hết các sự kiện đang diễn ra trong ván đấu.

Điểm khác biệt của Zombie Hunter D-Day2 so với các sản phẩm cùng thể loại khác đó chính là người chơi sẽ không được cung cấp nút joy stick để di chuyển. Nếu như đã từng chơi qua siêu phẩm kinh điển như Beach Head, Virtual Cop, bạn sẽ không quá mất thời gian để làm quen với cơ chế điều khiển trong tựa game lần này.

Zombie-Hunter-D-Day2-3

Ở giai đoạn khởi đầu, game thủ chỉ được cung cấp một khẩu súng với chất lượng tầm trung. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ cũng như thu thập được tiền từ các ván đấu, bạn có thể sử dụng chúng để mua những khẩu súng chất lượng hơn.

So với phần đầu, Zombie Hunter D-Day2 đã cải tiến nổi bật nhất khi trang bị cho người chơ hệ thống kho súng vô cùng đồ sộ. Tuy nhiên, để mở khóa tất cả, game thủ sẽ phải tốn kha khá thời gian để cày tiền mua.

Ngoài súng ống, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại vũ khí khác như tên lửa, bom hẹn giờ... Ngoài ra, trò chơi còn mô tả thực tế hơn khi trang bị thêm tính năng nhặt và nạp đạn.

Zombie-Hunter-D-Day2-2

Ở những nhiệm vụ đầu, những con zombie sẽ có lượng máu tương đối giấy. Tuy nhiên, càng về sau, độ trâu cũng như máu chiến của chúng sẽ gia tăng một cách đáng kể. Đỉnh điểm là ở giai đoạn cuối, bạn sẽ phải hạ gục boss để có thể hoàn hành ván đấu.

Chính vì thế, ngoài trang bị những khẩu súng khủng, bạn cũng cần luyện tập kỹ năng lựa chọn mục tiêu bắn phù hợp. Qua yếu tố trên, có thể thấy Zombie Hunter D-Day2 thực sự là một tựa game yêu cầu cao về yếu tố kỹ năng người chơi chứ không chỉ là một tựa game bắn súng vô tri thông thường.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn