War of Kingdoms: Siêu phẩm SLG lấy bối cảnh Chiến Quốc Thất Hùng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:16
War of Kingdoms: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật mô phỏng có nội dung dựa trên đề tài Chiến Quốc Thất Hùng siêu hấp dẫn
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay War of Kingdoms

War of Kingdoms là tựa game có lối chơi SLG được sản xuất và phát hành đầu tiên tại Trung Quốc bởi công ty Chengdu Xinhuo Huyu Technology. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi nên tảng đồ họa 2.5D phong cách Chiến Quốc Thất Hùng cùng gameplay chiến lược mới lạ.

War-of-Kingdoms-7

Song song với đó, đội ngũ phát triển cũng xây dựng cho sản phẩm của mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Game mở ra bối cảnh lịch sử của Trung Quốc thời trung cổ loạn lạc khi đâu đâu cũng là chiến trường rực lửa của các đế chế Tam Quốc.

War-of-Kingdoms-6

Người chơi sẽ vào vai các tướng lĩnh, dẫn dắt quân của mình chiếm lại các thôn trang, huyện, quận, châu và vương thành đã thất lạc từ Tần Triều. Không ngừng mở rộng bờ cõi, phát triển quân sự, bạn sẽ là người một tay thống nhất Trung Hoa.

War of Kingdoms hiện đã ra mắt và hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Gameplay War of Kingdoms

Ở giai đoạn khởi đầu, người chơi sẽ nhận được thành trì Tam Quốc của riêng mình. Để có được nền móng vứng chắc, game thủ sẽ phải thực hiện các hoạt động như xây dựng quân đội, phát triển các công trình và phân bố, sử dụng tài nguyên.

War-of-Kingdoms-5

Để điều hành quân đội, bạn phải chọn ra cho mình một vị tướng có lối dẫn quân phù hợp với chiến thuật của bản thân. Trong game có hơn mấy trăm vị anh hùng hào kiệt thời Tam Quốc, nổi bật có thể kể đến như Khương Tử Nha, Tào Tháo, Lữ Bố...

War-of-Kingdoms-4

Ngoài việc phòng thủ khi có kẻ thù tấn công, ban cũng có thể chủ động điều quân để đi tranh giành tài nguyên và lãnh thổ từ những khu vực khác. Mang đến một bản đồ mở, sẽ có rất nhiều những vùng đất chưa được khám phá, mà tại đó có rất nhiều những vật phẩm giá trị.

War-of-Kingdoms-3

Trên thực tế, War of Kingdoms không quá đề cao lối chơi cá nhân khi trang bị cho mình rất nhiều các chế độ trải nghiệm nhóm hội. Điều này đồng nghĩa với việc, người chơi chỉ có thể thưởng thức trọn vẹn game hơn khi gia nhập vào các bang hội để tham gia các chế độ chơi nhiều người.

War-of-Kingdoms-2

Tuy có tính năng nạp vip, nhưng đội ngũ phát hành vẫn dành cho người chơi hệ cày cuốc những ưu ái nhất định. Tiêu biểu là các sự kiện được mở và làm mới hằng ngày với những phần quà giới hạn luôn sẵn sàng mời chào mọi người đến trải nghiệm.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh chóng tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn