TOP 10 Game có đồ họa chân thực cho Android và iOS

Thứ sáu - 05/04/2024 06:23
Trong bài viết này, đã lựa chọn cẩn thận những trò chơi có đồ họa chân thực nhất trên Android và iOS để bạn trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 Game có đồ họa chân thực cho Android và iOS
  • Alien Isolation
  • GRID Autosport
  • Sport Racing
  • Lost Light
  • Truckers Of Europe 3
  • Arena Breakout
  • Fading City
  • Infinite Flight Simulator
  • The Room: Old Sins
  • Wreckfest Mobile

Khi nói đến trò chơi di động có tính chân thực, mọi người có xu hướng lạm dụng cụm từ này. Về cơ bản, họ thường nhầm lẫn giữa game có đồ họa đẹp với “đồ họa chân thực”.

Vì lý do này, đã tạo ra danh sách TOP 10 Game có đồ họa chân thực cho Android và iOS ngay bên dưới!

Game mobile

Top 10 game mô phỏng quản lý giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game mô phỏng quản lý như Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì những trò chơi này có thể sẽ phù hợp với bạn.

TOP 10 Game có đồ họa chân thực cho Android và iOS

Các tựa game trong danh sách gồm nhiều thể loại khác nhau. Hy vọng bạn sẽ thích một trong số chúng!

Alien Isolation

Đầu tiên, để chơi được Alien Isolation, bạn cần ít nhất một chiếc điện thoại có chip xử lý Snapdragon 855 hoặc tương đương, bởi vì trò chơi rất nặng.

Từ hình ảnh môi trường xung quanh, đến việc sử dụng các vật liệu tạo bóng, bạn sẽ rất ấn tượng khi thấy cách các nhà phát triển tận dụng tối đa sức mạnh của thiết bị di động.

Alien Isolation thực tế là một trò chơi được làm lại theo bộ phim Alien năm 1979. Những nhà du hành đang phải đối mặt với sinh vật ngoài không gian trong môi trường khép kín của một con tàu vũ trụ.

  • Link tải Alien Isolation cho Android - iOS

GRID Autosport

Ra mắt vào năm 2019, GRID Autosport là trò chơi giả lập đua xe có rất nhiều chế độ chơi và thử thách cho game thủ. Đặc biệt, điểm làm game hấp dẫn nhất là các cuộc đua vào ban đêm, nơi ánh sáng chiếu vào các vật thể như cây cối, biển báo và phản xạ lại một cách rất chân thực.

  • Link tải GRID Autosport cho Android - iOS

Sport Racing

Sau hai game cực nặng (và đắt đỏ), chắc hẳn bạn đang nghĩ: "Chắc phải cần đến cái điện thoại của NASA mới chạy hết đống này đây".

Nhưng hãy bình tĩnh, không phải lúc nào bạn cũng cần một trò chơi nặng để có một chút chân thực trên màn hình điện thoại di động của mình. Ví dụ như Sport Racing.

Sport Racing là một trò chơi đua xe mang lại cái nhìn rất chân thực về môi trường đua xe địa hình. Đồ họa thực sự đẹp, đặc biệt là trong các môi trường nhiều mây hoặc mưa.

  • Link tải Sport Racing cho Android - iOS

Lost Light

Lost Light đến từ NetEase và nó khá giống “Escape from Tarkov” cho điện thoại di động. Trò chơi được lặng lẽ ra mắt tại Brazil vào năm 2021, nhưng đến tháng 6 năm 2022 mới phát hành toàn cầu.

Với mô hình game theo phong cách chân thực, các chiến lợi phẩm của bạn được duy trì liên tục, nghĩa là những gì bạn thu thập được, bạn có thể lưu trữ vào kho và sử dụng trong các trận đấu tiếp theo.

  • Link tải Lost Light cho Android - iOS

Truckers Of Europe 3

Truckers Of Europe 3 là một trò chơi giả lập xe tải thực sự thú vị và miễn phí để tải xuống. Tựa game chạy ngay cả trên điện thoại di động yếu.

Bạn sẽ thấy được sự kết hợp ấn tượng giữa xử lý hậu kỳ và phản xạ không gian màn hình của game trong những lúc trời mưa.

  • Link tải Truckers Of Europe 3 cho Android - iOS

Arena Breakout

Arena Breakout đang được cộng đồng đánh giá là game bắn súng trên di động thực tế nhất hiện nay.

Dựa trên lối chơi của Escape from Tarkov, trò chơi này là một bản sao gần như giống hệt. Từ chi tiết vũ khí đến khả năng gây sát thương - Một phát bắn vào đầu là tất cả những gì cần thiết để tiêu diệt đối thủ trong các trận đấu. Nhưng tất nhiên, có một số thứ phải được đơn giản hóa trên thiết bị di động.

  • Link tải Arena Breakout cho Android - iOS

Fading City

Fading City là một trong những dự án trò chơi gần đây nhất của NetEase và nó nhằm mục đích trở thành người kế thừa cho Lifeafter.

Trò chơi là một game bắn súng nhặt đồ với các yếu tố nhập vai và sinh tồn đã được ra mắt công chúng trong một số bản thử nghiệm. Sau đó hãng đã ngừng hoạt động các máy chủ để tiếp tục phát triển. Nhưng từ những gì thể hiện, Fading City đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ game thủ.

Trò chơi này có mô hình nhân vật đạt đến mức hoàn hảo. Chưa kể, môi trường rất chi tiết và việc thiết kế tập trung vào cốt truyện mang đến cho game một bầu không khí kiểu “The Last of Us”.

  • Link tải Fading City cho Android - iOS

Infinite Flight Simulator

Đừng nhầm lẫn, đây không phải là Flight Simulator của Microsoft!

Infinite Flight Simulator là một trò chơi giả lập chuyến bay được phát hành vào năm 2011 cho cả hai hệ điều hành trên di động và nó vẫn đang tiếp tục được cho phép tải xuống đến ngày nay.

Với các bản cập nhật liên tục, trò chơi này có đồ họa không hề bị lỗi thời. Quan trọng hơn, chất lượng trò chơi sẽ phụ thuộc vào thiết bị của bạn.

  • Link tải Infinite Flight Simulator cho Android - iOS

The Room: Old Sins

The Room Old Sins được phát hành vào năm 2018, là phần thứ tư và cũng là phần cuối cùng trong câu chuyện giải câu đố tuyệt vời này.

Với môi trường 3D rất đẹp và chi tiết, trò chơi diễn ra trong những căn phòng nhỏ, nơi bạn phải giải các câu đố để tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Ngoài hình ảnh, lối chơi cũng rất nổi bật. Các đối tượng được thao tác bằng các chuyển động kéo và chạm tự nhiên trên màn hình, cho người chơi cảm giác gần như thể đang thực sự chạm vào chúng.

  • Link tải The Room: Old Sins cho Android - iOS

Wreckfest Mobile

Kết thúc danh sách này là một trò chơi mới được phát hành gần đây - Wreckfest Mobile.

Wreckfest Mobile là phiên bản chuyển đổi gần như hoàn hảo của trò chơi đụng xe kinh điển này. Mặc dù không hoàn toàn giống với phiên bản console, nhưng theo các nhà phát triển, nhiều nội dung hơn sẽ sớm được phát hành trong các bản cập nhật tới.

  • Link tải Wreckfest Mobile cho Android - iOS

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 Game có đồ họa chân thực cho Android và iOS. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn