Thái Hư Tam Quốc – Game 3Q đồ hoạ sắc nét, mang phong cách anime

Thứ sáu - 05/04/2024 15:01
Mới đây, Thái Hư Tam Quốc Mobile đã được NPH SohaGame đưa từ Nhật Bản về Việt Nam. Đây là một sản phẩm hoàn toàn thoát khỏi lối mòn truyền thống.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Chi tiết trò chơi
  • Gameplay
  • Tính năng nổi bật của Thái Hư Tam Quốc
  • Lời kết

Sau khi về Việt Nam, Thái Hư Tam Quốc đã nhanh chóng nhận được làn sóng ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố 3Q và phong cách mỹ thuật Nhật Bản.

Thái Hư Tam Quốc – Game 3Q đồ hoạ sắc nét, mang phong cách anime
Thái Hư Tam Quốc – Game 3Q đồ hoạ sắc nét, mang phong cách anime

Cốt truyện game

Game khai thác đề tài Tam Quốc cổ đại khi ác ma vì lòng thù hận mà bắt đầu xâm chiếm dị giới. Người chơi sẽ hóa thân thành Thần và bước lên con đường giải cứu đa vũ trụ. Một số tướng trong trò chơi gồm Tôn Quyền, Bộ Luyện Sư, Lưu Bị, Bao Tam Nương và Trương Trọng Cảnh.

Chi tiết trò chơi

Khác với các trò chơi khác, Thái Hư Tam Quốc mang phong cách huyền huyễn Nhật Bạn. Tạo hình các nhân vật trong game đều theo kiểu chibi. Thêm vào đó, game thẻ bài lịch sử thế hệ mới này cho phép người chơi được kết hợp các thẻ để mang đến tập người dùng rộng hơn.

Giao diện tướng được thiết kế độc đáo, mang đến trải nghiệm chiến đấu thời gian thực đầy kích thích. Kết cục mỗi trận đánh đều nằm trong tay người chơi. Nếu thắng ải, người chơi sẽ được biết thêm một câu chuyện liên quan đến các Tinh Linh.

Gameplay

Các kỹ năng trong game được kết hợp thiên biến vạn hóa, khiến mỗi người chơi tự tạo ra trận hình Tinh Linh độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó, gamer cũng nhận được niềm vui thông qua việc tự phóng kỹ năng tổ hợp vào thời cơ tốt nhất. Bạn được hoàn toàn tự do và tự chủ.

Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể triệu hồi những Tinh Linh và cùng chúng chiến đấu chống bảo vệ thế giới Thái Hư. Tinh Sử, Tinh Linh và ma vật Thái Cổ là chủ nhân thế giới Thái Hư và được ràng buộc với nhau. Mỗi vị đều gắn với những câu chuyện khác mà người chơi nên tự mở ra.

Thái Hư Tam Quốc cũng đáp ứng được các yêu cầu đa dạng hóa về chiến đấu cho nhiều nhóm người chơi. Nếu thích độc hành, bạn có thể chọn loại Phụ bản loại đấu trường hoặc Phụ bản nhàn rỗi. Tại đây, người chơi có thể so tài với các cao thủ khác hoặc hưởng thụ các ải PVE và thu hoạch thưởng tài nguyên.

Tính năng nổi bật của Thái Hư Tam Quốc

Sau đây là bản tóm gọn những tính năng chính của tựa game này:

  • Đa dạng các ải game
  • Game thẻ bài lịch sử thế hệ mới với thiết kế hình động chibi tỉ mỉ
  • Map thay đổi liên tục, kết hợp nhạc nền chuyên biệt cùng cốt truyện đồng bộ
  • Đa dạng chế độ chơi (phụ bản đấu trường, map thế giới tranh đấu toàn server, map PVE)
  • Biểu cảm nhân vật linh hoạt từ hờn dỗi cho đến dễ thương
  • Lồng tiếng song song voice Nhật và Việt giúp nâng tầm cảm xúc của người chơi
  • Thái Hư Tam Quốc quả là 1 thế giới mộng tưởng huyền huyễn rộng lớn kích thích người chơi nhất trong tháng 7 sắp tới.

Lời kết

Được biết, tựa game mới lạ này hiện đang có bản thử nghiệm. Mọi thông tin, độc giả có thể chủ động tìm hiểu thêm tại trang chủ chính thức: https://thaihutamquoc.vn/dang-ky

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn