Sniper Zombie Crime City: Trở thành kẻ săn thây ma thứ thiệt

Thứ sáu - 05/04/2024 12:45
Sniper Zombie Crime City là một trò chơi bắn súng toạ độ với đồ họa mượt sẽ cho bạn giây phút trải nghiệm đầy kịch tính như ở thế giới thực.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Sniper Zombie Crime City
  • Nhiệm vụ Sniper Zombie Crime City
  • Thao tác trong Sniper Zombie Crime City
  • Đánh giá Sniper Zombie Crime City

Sniper Zombie Crime City được xem là một tân binh tiềm năng thể loại game liên quan đến tiêu diệt thây ma hay nhất trên nền tảng di động. Tham gia game, bạn sẽ trải nghiệm bầu không khí tận thế của trái đất khi những tên cướp và kẻ thù nguy hiểm chết người lang thang trên vùng đất.

Cốt truyện Sniper Zombie Crime City

Sniper Zombie Crime City có cốt truyện diễn ra với bối cảnh đặc biệt, bạn sẽ lạc vào thế giới thây ma, nơi chỉ mình bạn sống sót. Tại đây bạn phải đối mặt và tiêu diệt không chỉ zombies mà còn cả con người. Người chơi sẽ có nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi ngày tận thế và giúp đỡ những người sống sót xây dựng thành phố chung sống hòa bình.

Sniper Zombie Crime City: Trở thành kẻ săn thây ma thứ thiệt

Trò chơi có góc nhìn từ trên xuống, vì vậy chúng ta có thể bao quát toàn bộ khung cảnh và phát triển một chiến lược phù hợp từ đó. Màn chơi sẽ là những người sống sót túm tụm trong một không gian không có lối thoát, thế nên nếu thây ma vượt qua được công sự, nhân loại sẽ bị phá hủy.

Nhiệm vụ Sniper Zombie Crime City

Cũng giống như trong các nhiệm vụ khám phá, trong Sniper Zombie Crime City, bạn sẽ sử dụng súng trường của mình để tiêu diệt zombies một cách nhanh chóng, di chuyển qua các đường phố để hoàn thành nhiệm vụ. Hay trong nhiệm vụ ám sát, cần sử dụng súng bắn tỉa để tiêu diệt mục tiêu từ xa một cách gọn gàng và dứt khoát.

Cốt truyện của game sẽ có nhiều dạng nhiệm vụ khác nhau với mức độ khó và thử thách khác nhau để bạn thực hiện. Ngoài ra, đôi khi người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ phòng thủ để bảo vệ căn cứ của mình khỏi lũ zombies. Bạn sẽ phải bảo vệ căn cứ một chọi một chống lại nhiều thây ma tấn công căn cứ sinh tồn của bạn.

Sniper Zombie Crime City: Trở thành kẻ săn thây ma thứ thiệt

Nếu chỉ tiêu diệt những thây ma thông thường và ám sát các thủ lĩnh thì quá dễ dàng cho người chơi. Vì vậy, ngoài những thứ đơn giản và dễ tiêu diệt đó, đôi khi bạn còn phải đối mặt với những tên trùm zombies to lớn và mạnh mẽ.

Thao tác trong Sniper Zombie Crime City

Sniper Zombie Crime City có lối chơi đơn giản giống như những game bắn súng khác. Trong đó, người chơi sẽ sử dụng các loại súng khác nhau để tiêu diệt zombie. Bạn phải luôn di chuyển để tìm ra vị trí an toàn và có tầm nhìn bao quát ra môi trường phía trước.

Vũ khí cơ bản được trang bị là súng bắn tỉa và súng Gatling. Cả hai đều có thể được nâng cấp để tiêu diệt zombie dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu thập hoặc mua vũ khí mới trong quá trình trò chơi.

Sniper Zombie Crime City: Trở thành kẻ săn thây ma thứ thiệt

Các thao tác điều khiển trong game đã được nhà phát triển đơn giản hóa hết mức có thể, chỉ với một số nút chính trên màn hình như nạp đạn, ngắm, bắn … Game thủ sẽ có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau cho phù hợp. nhiệm vụ và hoàn cảnh của mỗi người.

Đánh giá Sniper Zombie Crime City

Ngoại trừ cốt truyện sâu sắc với đồ họa 3D đẹp mắt, Sniper Zombie Crime City mang đến những tương tác chân thực với môi trường hoặc các hiệu ứng vật lý trong khi tấn công zombie. Âm thanh của các dòng súng cũng như là tiếng gào thét của Zombie tạo cảm giác hấp dẫn cho việc người chơi trải nghiệm.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn