Metal Slug Code J chính thức mở cổng đăng ký trước trên nền tảng Android

Thứ sáu - 05/04/2024 13:42
Tựa game nối tiếp loạt series Metal Slug huyền thoại Metal Slug Code J chính thức mở đăng ký trước ngày 21 tháng 7 qua.
Mục lục

Phụ Lục

  • Series Meta Slug
  • Meta Slug Code J

SNK và Tencent gần đây đã công bố tựa game Metal Slug mới dành cho thiết bị di động, được phát triển trực tiếp bởi TiMi - một công ty con cực kỳ nổi tiếng của Tencent đã tạo nên nhiều siêu phẩm trên thị trường hiện nay như Call of Duty Mobile, Liên Quân Mobile và sắp tới đây là Pokémon Unite. Chính vì vậy, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể trông đợi sự xuất hiện của tựa game bắn súng arcade Metal Slug Code J dựa trên tượng đài tuổi thơ của các thế hệ 8x 9x Metal Slug.

Series Meta Slug

Series Metal Slug trước đó từng là một trong những tựa game bắn súng nhận được nhiều tình cảm đặc biệt nhất của cộng đồng game thủ trên PlayStation và PlayStation, nhưng đã dừng cập nhật kể từ năm 2010. Mười năm sau, SNK bỗng dưng xác nhận sẽ cho ra mắt một phiên bản Metal Slug mới trên nền tảng di động, và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ kỳ cựu.

Metal Slug Code J đã chính thức ra thông báo mở cổng đăng ký trước cho cộng đồng game thủ quốc tế
Metal Slug Code J đã chính thức ra thông báo mở cổng đăng ký trước cho cộng đồng game thủ quốc tế

TiMi cho biết: “Metal Slug là một trong những thương hiệu game arcade tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp để chơi trên các thiết bị di động. Team TiMi vẫn đang cố gắng trong việc tái hiện lại một cách trung thực nhất phong cách bắn súng cổ điển của trò chơi, để trò chơi vừa dễ dàng tiếp cận được với nhóm người chơi mới vừa lưu giữ được sức hấp dẫn đối với fan hâm mộ cũ của Metal Slug.”

Meta Slug Code J

Đối với tựa game mới dựa trên phiên bản arcade gốc năm 1996 này, SNK trước đó đã tung ra trailer chứa rất nhiều thông tin về trò chơi. Nhìn chung, lối chơi của Metal Slug Code J không có quá nhiều khác biệt với loạt series gốc, nhưng tất nhiên sẽ có một số bổ sung thú vị khác như kỹ năng đóng băng kẻ thù, những con trùm mới, khác và lạ mắt… Thay đổi lớn nhất của Metal Slug Code J có thể kể đến là trên phần đồ họa, trò chơi thay đổi từ phong cách pixel cổ điển 2D ban đầu của Metal Slug, để chuyển sang đồ họa 3D bóng bẩy, hoàn chỉnh với các hoạt cảnh chi tiết, mượt mà và khá lộng lẫy.

Thay đổi lớn nhất của Metal Slug Code J có thể kể đến là trên phần đồ họa
Thay đổi lớn nhất của Metal Slug Code J có thể kể đến là trên phần đồ họa

Rục rịch chuẩn bị từ năm 2020, sau hai năm khá “im hơi lặng tiếng” mới đây Metal Slug Code J đã chính thức ra thông báo mở cổng đăng ký trước cho cộng đồng game thủ quốc tế, chia thành hai đợt bắt đầu từ ngày 21 tháng 7 và ngày 26 tháng 7. Đợt đầu tiên bắt đầu từ ngày 21 kéo dài đến ngày 24 tháng 7, và đặc biệt mỗi đợt đăng ký chỉ giới hạn cho 2000 người chơi tại khu vực Philippines. Đừng chần chờ gì mà hãy nhanh tay đăng ký Metal Slug Code J và trải nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn