Land of Empires: Sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi ông lớn Hồng Hà Game

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Land of Empires: Là tựa game thể loại chiến thuật sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH Hồng Hà Game với tên gọi Đế Chế Bất Diệt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Land of Empires

Land of Empires là tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn đến từ công ty Nuverse. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi Hồng Hà Game với tên gọi Đế Chế Bất Diệt.

Land-of-Empires-7

Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện đầy hấp dẫn giữa 2 thế lực là ánh sáng và bóng tố. Những con quỷ đã trở lại tàn phá nhân loại. Các thành phố đã sụp đổ với vô số cuộc sống đang kiếm sống, vùng đất này đang rất cần một vị cứu tinh.

Bạn sẽ là người dẫn dắt những người sống sót, rèn luyện họ thành một đội quân, đánh bại quỷ dữ, giành lại những vùng đất đã mất.

Land-of-Empires-6

Song song với đó, Land of Empires cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng phong cách hình ảnh đậm chất Châu Âu trung cổ.

Bạn đọc có thể trải nghiệm phiên bản quốc tế của trò chơi tại: IOS - Android.

Gameplay Land of Empires

Land of Empires mang đến cho game thủ một lối chơi chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn. Thẻ theo những sản phẩm cùng thể loại, nhiệm vụ chính của người chơi là ra sức xây dựng lại các công trình, phát triển quân sự và thu thập tài nguyên.

Land-of-Empires-5

Ở những giai đoạn đầu, người chơi cần ưu tiên các hoạt động quản lí nội vụ, xây dựng thành trì, phát triển nông trường và thương mại.

Bên cạnh đó bạn có thể trang trí thành trì của bạn với hàng tấn những vật dụng trang trí công trình, hoặc nghiên cứu công nghệ và đặt ra những mã số.

Land-of-Empires-4

Xuyên suốt quá trình chơi, việc xây dựng quân đội sẽ nắm vai trò nòng cốt để bạn có thể phát triển chiến thuật của mình. Bởi những kẻ địch từ những vùng đất khác sẽ luôn nung nấu âm mưu xâm lược vương quốc của bạn.

Quân đội sẽ bao gồm các chủng binh khác nhau để cho người chơi lựa chọn. Cụ thể bao gồm: Bộ binh, cung thủ, và kị binh dã chiến. Mỗi trận đấu trong game được diễn ra trên cơ sở thời gian thực với các cảnh điện ảnh được thiết kế nhằm tạo sự hấp dẫn cho người chơi.

Land-of-Empires-3

Ngoài ra, người chơi còn có thể hợp tác với những game thủ khác qua tính năng Liên Minh. Qua đó tạo ra những tổ đội mạnh mẻ hơn để phòng thù trước kẻ địch hay thậm chí là xâm lược những thành trì khác để mở rộng bờ cõi.

Land-of-Empires-2

Song song với việc phát triển quân sự, người chơi cũng phải thưởng xuyên đi khám phá thêm những vùng đất mới bên ngoài. Tại đây, bạn có thể kiếm được hàng tấn tài nguyên, cổ vật, và trang bị để nâng cấp thành trì và quân lính.

Bạn đọc có thể trải nghiệm phiên bản quốc tế của trò chơi tại: IOS - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn