Kawaii Fishing Together: Tựa game câu cá thư giãn đồ họa anime cưng quá chừng!

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Kawaii Fishing Together đưa người chơi khám phá những hòn đảo đầy ắp các loài sinh vật biển cho bạn tha hồ luyện tập và trở thành một bậc thầy câu cá điêu luyện
Mục lục

Kawaii Fishing Saga được xem như một minigame Kawaiiverse nhưng mang phong cách chill hơn và tập trung vào một hoạt động nhất định. Theo đó, nhà phát hành Imba đã tạo nên một tựa game mô phỏng bao gồm câu cá, xây dựng, khám phá và mạng xã hội. Nếu như Kawaii Islands tập trung vào canh tác, chế tạo và trang trí nhà cửa thì Kawaii Fishing Together sẽ đưa người chơi đến một không gian hoàn toàn khác với nhiều bản đồ và ốc đảo để người chơi tự do khám phá.

Game mobile

BXH nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Sảnh Đường Honkai Star Rail 1.3

Game thủ Honkai Star Rail bất ngờ với xếp hạng những nhân vật được tin dùng nhiều nhất ở Đường Lãng Quên bản 1.3 là lại là những cái tên này!

Tham gia vào game, người chơi sẽ gặp chuyên gia Sio đồng hành và hướng dẫn bạn bắt đầu hành trình trở thành vua câu cá. Sio là một cô gái 18 tuổi hoạt bát và năng động là con gái duy nhất của chủ hội câu cá có uy tín trong thị trấn, cô thường bỏ công việc của mình ở hội để đi lặn, chiêm ngưỡng các sinh vật đại dương từ một góc nhìn gần hơn. Vì cuộc đời của Sio gắn liền với biển, vì vậy cô có thể dạy cho người chơi từ cách chế tạo các vật dụng và nguyên liệu cần thiết cho đến cách bắt những con cá quý hiếm nhất.

Kawaii Fishing Together.jpg
Kawaii Fishing Together (2).jpg

Kawaii Fishing Together hiện tại có 3 hòn đảo bắt cá, mỗi hòn đảo có một chủ đề độc đáo và những loài cá đặc biệt chỉ có thể tìm thấy trên một hòn đảo cụ thể với tạo hình vừa đáng yêu vừa hài như cá dưa hấu, bạch tuộc kem ly, cá "banh" nóc, cá dép lào,...

Kawaii Fishing Together (7).jpg
Kawaii Fishing Together (6).jpg

Để bắt cá người chơi cần thu thập các thẻ phù hợp và ghép nó thành cần câu. Những trang bị này có thể được nâng cấp để bắt những con cá lớn hơn và tăng điểm thưởng. Bên cạnh đó, game thủ có thể bán những con cá mình câu được và dùng số tiền đó để nâng cấp cần câu và tăng sao để tăng thêm sức mạnh và bắt được cá lớn hơn.

Kawaii Fishing Together (4).jpg

Nếu bạn là một người thích trò chơi mang tính thư giãn và yêu thích các loài cá thì Kawaii Fishing Together sẽ là lựa chọn không tồi đấy!

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn