Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng: Đồ họa đẹp, dễ chơi và thực sự cuốn

Thứ sáu - 05/04/2024 11:52
Idle Heroes sẽ đồng hành cùng người chơi bắt đầu chuyến hành trình vi diệu tại vùng đất thánh, cùng các anh hùng chống lại thế lực hắc ám
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng
  • Gameplay Idle Heroes
  • Đồ họa và âm thanh
  • Đánh giá chung

Giới thiệu Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng là một tựa game thuộc thể Idle RPG, chiến đấu theo lượt. Trò chơi sẽ đưa anh em đến một thế giới viễn tưởng, nơi mà người chơi sẽ lãnh đạo các anh hùng để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vùng đất thánh, nơi uy nghiêm nhất trên bầu trời và cùng lúc chống lại những thế lực hắc ám nhăm nhe chiếm lấy nguồn sức mạnh huyền bí nơi đây.

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng: Đồ họa đẹp, dễ chơi và thực sự cuốn

Trò chơi sở hữu kho nhân vật lên đến hơn 200 anh hùng được chia thành 5 lớp vai trò chính, bao gồm: Chiến binh, Tầm xa, Pháp sư, Mục sư, Sát thủ. Ngoài ra, các vị tướng trong game còn được phân chia thành 6 phe phái: Các anh hùng được phân chia thành 6 phe phái: Bóng tối, Pháo đài, Địa ngục, Rừng, Hắc ám, Ánh sáng và các game thủ cần nắm rõ những nguyên tắc khắc chế giữa các phe để đưa ra những chiến thuật có lợi trong trận đấu.

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng: Đồ họa đẹp, dễ chơi và thực sự cuốn

Gameplay Idle Heroes

Như chính cái tên của mình, Idle Heroes có lối chơi rất đơn giản, hệ thống chiến đấu hoàn toàn giúp người chơi tập trung vào chiến thuật, chiến lược của trận đấu, không cần thao tác nhiều nhưng vẫn ưng dung rung đùi, nhặt trang bị khủng.

Không những vậy, tựa game còn đặc biệt trang bị cho những anh em chơi game nhưng hơi lười một tính năng cực thú vị, đó là bỏ qua quá trình diễn ra trận đấu và biết ngay kết quả, ngay cả khi offline vẫn nhận quà xịn.

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng: Đồ họa đẹp, dễ chơi và thực sự cuốn

Hơn thế nữa, trò chơi còn cung cấp cho các game thủ các nội dung hấp dẫn khác Chiến Dịch, Đấu Trường, Tháp Lãng Quên hay Đảo Thiên Đàng giúp người chơi trải nghiệm tựa game lâu hơn mà không thấy nhàm chán. Ngoài ra, những tính năng bên lề khác như Bang Hội, Bảng Xếp Hạng cũng là các hoạt động thú vị giúp anh em kiếm thêm nhiều vật phẩm.

Đồ họa và âm thanh

Idle Heroes có lối đồ 2D cực bắt mắt, tạo hình tướng theo dạng Chibi nhưng các chi tiết được phác họa chi tiết, chỉnh chu, độc đáo và cực ngầu. Hiệu ứng các đòn đánh và kĩ năng cũng được đầu tư rất tốt, ra đòn dứt khoát, hoành tráng với gam màu tươi sáng bắt mắt người chơi.

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng: Đồ họa đẹp, dễ chơi và thực sự cuốn

Âm thanh của game cũng được làm khá tốt, có âm thanh riêng cho từng vũ khí, từng khu vực màn chơi. Ngoài ra, âm thanh cũng đã thể hiện đúng tính chất của tựa game sử dụng bộ nhạc nền du dương, sinh động và tích cực.

Đánh giá chung

Idle Heroes nhìn chung đã làm tốt những yếu tố giải trí của mình, đồ họa đẹp, kho tướng đa dạng, tuy những trận đấu vẫn chưa quá hấp dẫn nhưng bù lại tựa game đã lối chơi thoải mái, tạo sự chủ động lớn cho game thủ. Đây cũng sẽ là yếu tố chính tạo nên sự thành công của trò chơi khi nhu cầu chơi game nhanh, đơn giản và tiết kiệm thời gian đang trở thành xu hướng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin của sản phẩm tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn