Hot! Drama cực căng giữa Tencent với game thủ Nikke

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Dạo gần đây đang xảy ra ồn ào giữa Tencent và Nikke. Drama đó là gì, mời các bạn xem tiếp phần sau sẽ rõ hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Goddess of Victory Nikke đã gắn mác 12+
  • 1 loạt thay đổi trong Nikke cho bớt 18+
  • Cao điểm Drama

Goddess of victory Nikke là 1 tựa game đang nhận được sự yêu thích của game thủ thế giới. Nhưng có lẽ là từ sau này, trò chơi sẽ khó mà thu hút game thủ mới hơn khi mà Tencent quyết định kiểm duyệt nặng trò chơi này.

Goddess of Victory Nikke đã gắn mác 12+

Nếu như đã trải nghiệm Goddess of victory Nikke từ lúc mới phát hành, bạn hẳn sẽ nhận ra là trò chơi đã bị hạ mác game, từ 18+ xuống chỉ còn 12+. Theo như phía Tencent chia sẽ, game thủ của trò chơi này ở Trung Quốc có cả trẻ em. Điều này là không phù hợp với luật pháp nước này. Do đó, đại diện phát hành của 10 xu là Level Infinite đã quyết định giảm độ tuổi cho phép xuống còn 12+, gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng.

1 loạt thay đổi trong Nikke cho bớt 18+

Theo đó, nhà phát hành đã thay đổi 1 loạt nhân vật, có thể nói là gần như hết toàn bộ dàn nhân vật trong game. Những thay đổi đó bao gồm chỉnh sửa quần áo nhân vật, thiết lập lại các hành động của nhân vật và những chỉnh sửa khác.

Cao điểm Drama

Việc thay đổi như thế khiến game thủ Trung Quốc khá bất bình. Vì thế, họ đã bình luận phản đối trên các nền tảng mạng xã hội như SubReddit. Để tránh việc bị ồn ào, Tencent cũng chặn luôn những tài khoản có những bình luận trái ý của tập đoàn. Để tăng thêm tính răn đe, Tencent còn ban luôn tài khoản của những người chơi đó trong Nikke. Chưa dừng lại, Tencent còn thay đổi lên luôn phiên bản quốc tế, càng khiến cho game thủ thế giới bất bình.

Tencent chặn hàng loạt tài khoản trên Subreddit
Tencent chặn hàng loạt tài khoản trên Subreddit

Vậy Drama này đi tới đâu, chỉ người trong cuộc biết. Mọt mong là Drama này sẽ kết thúc êm đẹp, chứ không game thủ Việt Nam sẽ không có game hay để chơi rồi. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. Theo dõi thêm các nền tảng khác của để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn