Giftcode Thánh Địa AFK siêu phẩm game thẻ bài được phát hành tại Việt Nam bởi Gzone

Thứ sáu - 05/04/2024 06:57
Nhận ngay bộ giftcode Thánh Địa AFK siêu giá trị từ nhà phát hành
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về Thánh Địa AFK
  • Danh sách Giftcode Thánh Địa AFK (đang cập nhật)
  • Hướng dẫn nhập giftcode Thánh Địa AFK (đang cập nhật)

Đôi nét về Thánh Địa AFK

AFK Arena đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game mobile thể loại nhập vai thẻ bài lấy bối cảnh vương quốc Esperia cổ xưa, mang đậm dấu ấn thần thoại Celtic. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng thời trung cổ, tiến vào hành trình tiêu diệt quỷ dữ với sự đồng hành của các nhân vật thuộc nhiều lớp khác nhau.

Bắt kịp xu hướng, Gzone đã nhanh chóng đưa sản phẩm về tay các game thủ Việt Nam vào ngày 7/11 tới đây với cái tên Thánh Địa AFK.

Điểm nổi bật tạo nên tên tuổi của Thánh Địa AFK có thể kể đến chính là người chơi chỉ cần treo máy nhưng đội hình của vẫn chăm chỉ chiến đấu, diệt quái thú và mang về nhiều phần thưởng, thậm chí cả những vị tướng mới.

Ngoài ra, tạo hình nhân vật khá đa dạng với nhiều phe khác nhau, mỗi phe mang đặc trưng riêng biệt khiến người chơi có thể dễ dàng nhận biết và sắp xếp đội hình nhanh chóng.

Đồng thời, tích hợp những kỹ năng như triệu hồi phượng hoàng lửa, tập hợp sức mạnh vào quả cầu ánh sáng đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đến từng chuyển động nhỏ.

Thánh Địa AFK

Danh sách Giftcode Thánh Địa AFK (đang cập nhật)

Thông thường khi chơi game, chúng ta không thể bỏ qua phần săn code để nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành. Dưới đây chính là bộ tổng hợp mã giftcode miễn phí và cách nhập mã đơn giản nhất dành cho các game thủ Thánh Địa AFK. Cùng theo dõi và nhận ngay tại đây khi code được cập nhật nhé!

Hướng dẫn nhập giftcode Thánh Địa AFK (đang cập nhật)

Sản phẩm đang tiến đến gần hơn trong giai đoạn chuyển mình từ về tay game thủ Việt Nam trong tháng 11 tới, hứa hẹn một trải nghiệm hoàn toàn mới và đầy những sự kiện bất ngờ thú vị. Hóng thêm thông tin tại Fanpage Thánh Địa AFK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn