Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:57
Các nhân vật trong banner 3.3 sắp tới đã được hé lộ. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Banner 3.3 nửa đầu
  • Scaramouche - Wanderer
  • Eula
  • Faruzan
  • Banner 3.3 nửa sau
  • Raiden Shogun
  • Ataraki Itto

Genshin Impact - Chúng ta chỉ vừa mới bước qua những ngày đầu tiên của banner 3.2. Tâm điểm sự chú ý của các game thủ Genshin Impact có lẽ vẫn đang nằm ở Thảo Thần Nahida cùng sức mạnh vô cùng đáng kể của cô nàng. Thế nhưng mới đây, những thông tin về các nhân vật limited sẽ ra mắt và reroll trong phiên bản 3.3 đã được hé lộ. Dựa trên những thông tin ấy, có thể nói, banner 3.3 sẽ cực kỳ giá trị, hứa hẹn sẽ vô cùng hút máu người chơi. Hãy cùng phân tích, đánh giá banner 3.3 trong bài viết này nhé!

Banner 3.3 nửa đầu

Scaramouche - Wanderer

Có lẽ, các game thủ Genshin Impact đã chờ ngày này từ rất lâu. Kể từ khi xuất hiện, Scaramouche vẫn luôn được người chơi Genshin Impact mong chờ để trở thành một nhân vật playable. Giờ đây, vị quan chấp hành này đã quay trở lại với một cái tên mới, trong một diện mạo hoàn toàn mới - Wanderer. Sức hút của nhân vật này không chỉ đơn giản đến từ ngoại hình, mà còn đến từ bộ kỹ năng vô cùng đặc biệt. Đây là nhân vật đầu tiên trong Genshin Impact có khả năng bay lên không trung như chim. Không chỉ vậy, lối chơi của anh chàng tập trung vào những đòn đánh trên không, mang đến cảm giác và trải nghiệm vô cùng độc lạ. Ngoài ra, trong phiên bản 3.3 sắp tới, sẽ có một bộ Thánh Di Vật dành riêng cho anh chàng này, càng giúp tối ưu sức mạnh và cảm giác chơi của Wanderer hơn nữa.

Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Eula

Đã một khoảng thời gian khá dài kể từ lần cuối cô nàng Eula rerun. Đây là một trong những nhân vật có khả năng nuke khủng nhất Genshin Impact, đồng thời cũng là DPS vật lý mạnh nhất game. Điểm mạnh của hệ vật lý chính là bạn sẽ khó bị khắc chế khi gặp kẻ địch thuộc những nguyên tố khác. Không chỉ vậy, cô nàng còn mang đến cảm giác chơi cực mượt, mang đến cho game thủ cảm giác vô cùng tối ưu. Eula là một nhân vật cực kỳ dễ build, từ Thánh Di Vật đến vũ khí. Từ những vũ khí 4 sao đến 5 sao như Li Cốt, Hắc Nham, Tuyết Vùi Tinh Ngân đến "Kiếm chó" hay Thiên Không đều có thể sử dụng được cho nhân vật này. Đối với Thánh Di Vật, ta có thể sử dụng bộ mix 2 vật lý, 2 atk hay bộ 4 lửa trắng xám, cực kỳ dễ dàng. Một lý do khác khiến bạn không nên bỏ lỡ cô nàng này chính là bởi ngoại hình vô cùng đáng yêu, quyến rũ.

Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Faruzan

Đây là nhân vật 4 sao mới nhất của Genshin Impact. Không chỉ có ngoại hình độc lạ, Faruzan còn được biết đến như Support 4 sao tốt nhất dành cho hệ Phong. Cô nàng có khả năng buff sát thương nguyên tố Phong cực mạnh. Việc ra mắt chung banner với Wanderer có thể hiểu là sự buff ngầm của Mihoyo dành cho nhân vật này, khi mà Wanderer là một DPS hệ Phong có lối đánh tương tự như Heizou. Sự ra mắt của Faruzan không chỉ nâng tầm sức mạnh của Scaramouche mà còn tăng sức mạnh cho các DPS hệ Phong khác như Xiao, Heizou. Trước đây, để tăng lượng sát thương nguyên tố Phong, ta cần tới tận C4 của Jean. Thế nhưng giờ đây, với sự ra mắt của Faruzan, ta đã có một lựa chọn tối ưu và hợp lý hơn rất nhiều.

Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Banner 3.3 nửa sau

Raiden Shogun

Có lẽ, ta cũng không cần nói quá nhiều về nhân vật này. Cứ mỗi lần Lôi Thần xuất hiện trên banner là một lần phá đảo doanh thu. Đây là một trong những nhân vật sở hữu sức mạnh đáng gờm nhất cả trong thực chiến lẫn La Hoàn. Đây là vị Thần thứ ba xuất hiện trong Genshin Impact, cũng nhờ đó mà rất nhiều game thủ mong muốn sở hữu. Thế nhưng, điểm mấu chốt giúp cho Ei phá đảo doạnh thu bảng xếp hạng chính là cú "Booba Sword" huyền thoại. Kể từ đó, người chơi kể cả thích hay không thích Lôi Thần đều đồng loạt bấm roll. Về sức mạnh của Raiden Shogun, có lẽ đến từ khả năng nạp nguyên tố cho đồng đội, từ đó vận hành trơn tru rất nhiều đội hình khác nhau. Vị thần còn sở hữu kỹ năng nộ có khả năng gây sát thương cực khủng. Bên cạnh Wanderer, đây có lẽ là nhân vật đáng roll nhất trong banner sắp tới, hãy cân nhắc kỹ nhé!

Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Ataraki Itto

Arataki Itto là thủ lĩnh đời đầu của bang Bang Arataki tại Hanamizak. Itto mang trên mình Vision nguyên tố Nham, là nhân vật đầu tiên trong Genshin Impact có dòng máu quỷ tộc. Anh được đánh giá là người hào sảng, mãnh liệt như gió, và sáng chói như sấm sét. Nhân vật này nhận được sự yêu thích của game thủ bởi tính cách khác lạ của mình. Không chỉ vậy, Itto còn có khả năng gây sát thương đa mục tiêu cực khủng, được sử dụng rất nhiều trong La Hoàn. Anh chàng là mảnh ghép vô cùng quan trọng trong team Nham.

Genshin Impact: Hé lộ banner 3.3, hứa hẹn sẽ cực hút máu game thủ

Sở dĩ nói banner này vô cùng hút máu người chơi là bởi, tất cả các vũ khí hay nhân vật đều vô cùng mạnh mẽ. Nếu như trước đây, banner vũ khí thường gồm một vũ khí limited siêu mạnh đi cùng với một vũ khí unlimited hoặc một vũ khí không giá trị, thì ở banner này, cả 4 vũ khí 5 sao đều là trấn của các nhân vật cực khỏe. Không chỉ vậy, 3/4 nhân vật đều là nhân vật rerun, nên có khả năng nhiều game thủ đã sở hữu trước đó. Chính vì vậy, họ càng có động lực để lấy trấn hoặc cung mệnh cao cho nhân vật mình yêu thích.

Trên đây là thông tin về banner 3.3. Mong rằng anh em đã có những lựa chọn về nhân vật, vũ khí phù hợp với mình. Hãy theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn