Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 16:17
Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt là tổng hợp những tựa game, đây sẽ là tổng hợp những trò chơi được đánh giá rất cao trong năm nay
Mục lục

Phụ Lục

  • Valorant Mobile
  • Diablo Immortal
  • Final Fantasy VII: Ever Crisis
  • Garena: Undawn
  • Path of Exile
  • Jujutsu Kaisen: Phantom Parade
  • Takt op.
  • Awaken: Astral Blade
  • N-INNOCENCE
  • Apex Legends Mobile

Bài viết này sẽ giúp game thủ điểm danh những game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt (hoặc mới ra mắt). Trong đó, có rất nhiều cái tên mới nổi, nhưng cũng đầy sản phẩm chuyển thể thành công và đáng mong đợi.

Valorant Mobile

Đứng đầu tiên trong danh sách game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt là sản phẩm của Riot Game. Tựa game FPS trên máy tính của Riot tuy được xem là sinh sau đẻ muộn nhưng gặt hái được rất nhiều thành công. Vì thế, NPH đã tiến hành kế hoạch mở rộng nhượng quyền thương mại cho Valorant, đồng thời giúp nhiều người trên thế giới tiếp cận tốt với tựa game này chứ không chỉ riêng hệ PC.

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Tuy chưa có nhiều thông tin về trò chơi này nhưng theo đoán định của những Twitter đáng tin cậy, Valorant mobile sẽ ra mắt vào năm nay cùng với sự chào đón của đông đảo người chơi. Bạn có thể thử tải bản PC và trải nghiệm nhé.

Tải game: Tap tap

Diablo Immortal

Xếp ngay sau Valorant Mobile trong danh sách game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt là Diablo Immortal. Diablo Immortal được công bố tại BlizzCon 2018. Game sẽ có mặt trên điện thoại thông minh Android và iOS để tải miễn phí. Theo chia sẻ từ phía NSX, cốt truyện phiên bản di động này chưa từng có trong series, nằm giữa phần cuối của Diablo 2 và phần đầu của Diablo 3

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Giống như các phiên bản PC và console, Diablo Immortal sẽ cho phép người chơi chọn từ một số lớp nhân vật trước khi lao vào trận chiến để tiêu diệt kẻ thù trong khi thu thập nhiều chiến lợi phẩm. Trong hội nghị với các cổ đông mới đây, Activision Blizzard cho biết họ có kế hoạch tung ra phiên bản Diablo Immortal Mobile vào cuối năm nay

Tải game: Android

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Trong khi danh sách này chủ yếu bao gồm các trò chơi di động nhiều người chơi sắp ra mắt, bên cạnh đó có một tựa game chơi đơn cũng lọt vào danh sách này: Final Fantasy VII: Ever Crisis. Square Enix luôn coi trọng nền tảng di động và thông báo mới nhất của họ là một triển vọng thú vị cho những người hâm mộ loạt game Final Fantasy.

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Final Fantasy VII: Ever Crisis là một trò chơi nhập vai, một người sẽ được cập nhật hàng tháng, theo từng tập. Nó sẽ kể lại những câu chuyện từ rất nhiều trò chơi trong Final Fantasy, bao gồm Advent Children, Before Crisis, Crisis Core và Dirge of Cerberus.

Trang chủ: https://ffvii-ever-crisis.square-enix-games.com/en-us/

Garena: Undawn

Tencent là một cái tên mà bất kỳ game thủ di động nào cũng rất quen thuộc, vì vậy bất kỳ tựa game sắp ra mắt nào mà họ công bố đều rất đáng chờ đợi. Đứng thứ 4 trong danh sách game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt là Garena: Undawn.

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Undawn là một tựa game sinh tồn zombie hợp tác dành cho iOS và Android. Nó rất đáng mong đợi về sự kết hợp giữa PvE và PvP, nơi người chơi sẽ phải đối phó với đám zombie trong khi cạnh tranh với những người chơi khác. Nó đã đưa những tựa game sinh tồn zombie lên một tầm cao mới và thực tại hơn.

Trang chủ: https://ud.garena.com/

Path of Exile

Path of Exile xếp thứ 5 trong danh sách game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt. Game là sản phẩm của Grinding Gear Games thuộc thể loại khám phá hầm ngục RPG.

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Trò chơi đã được nhá hàng khá lâu vì nhà phát triển trước đó đã tuyên bố rằng họ sẽ không phát hành trò chơi nếu đó không phải là một trải nghiệm thú vị. Vì game thuộc thể loại nhập vai nên sẽ có một số lớp nhân vật rất nổi tiếng để bạn lựa chọn như: Marauder, Duelist, Ranger, Shadow, Witch, Templar và Scion.

Trang chủ: https://www.pathofexile.com/mobile

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade

Đây Là một trong những game di động được mong đợi nhất năm 2022 (cùng với Kimetsu no Yaiba / Demon Slayer), Jujutsu Kaisen: Phantom Parade là một game nhập vai đánh theo lượt xuất sắc với đồ họa tuyệt vời, hoạt ảnh và hội thoại độc đáo cũng như những cảnh quay chưa từng thấy.

Game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt

Hiện tại chúng ta không có nhiều thông tin, nhưng chúng ta biết chắc rằng chúng ta sẽ được gặp lại các nhân vật chính được yêu thích là Yuji, Megumi, Kugisaki Nobara, và tất nhiên không thể thiếu Gojo Satoru. Fan chân chính của bộ manga, anime này sẽ vô cùng hài lòng về nó đấy.

Tải game: Taptap

Takt op.

Tương tự như các trò chơi khác, Takt Op. đi kèm với một cách tiếp cận độc đáo. Đó là bản hợp tác giữa DeNA và Bandai Namco, dựa trên anime cùng tên.

Takt op. Là một" game nhập vai x bishojo theo chủ đề âm nhạc cổ điển. Nó là một dự án truyền thông hỗn hợp có thể sẽ thu hút nhiều người chơi và người hâm mộ thể loại này. Đồ họa cùng cốt truyện của game thì không phải bàn cãi nhiều, rất đáng mong chờ về trải nghiệm tựa game này.

Tải game: Taptap

Awaken: Astral Blade

Awaken Astral Blade cũng được góp mặt trong danh sách này. Đây là tựa game ARPG sắp ra mắt trên mobile, mang đến những hình ảnh đẹp mắt và lối chơi hành động giống như game thuộc loại cuộn cảnh.

Awaken: Astral Blade cung cấp nhiều loại kết hợp vũ khí vì vậy người chơi có thể thêm vào cây kĩ năng của mình để tạo nên một kho vũ khí độc đáo riêng. Bạn sẽ được sử dụng những vũ khí yêu thích để đánh bại kẻ thù, đó có thể là một thanh kiếm dài, một xúc tu hay một chiếc búa khổng lồ, mỗi loại đều có những khả năng riêng đặc biệt.

Tải game: Taptap

N-INNOCENCE

Là một game nhập vai hành động có cách tiếp cận mang tính tương lai cao, N-INNOCENCE xếp thứ 9 trong danh sách top 10 game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt. Game có đồ họa anime và cách tiếp cận chiến đấu vô cùng “đã”

Người chơi sẽ có nhiệm vụ tập hợp một đội tối đa bốn thành viên và thực hiện các cuộc tấn công khác nhau dựa trên kỹ năng của họ. Có nhiều cách để phát triển và cải thiện sức mạnh của bạn, giống như trong nhiều trò chơi cùng thể loại khác. Game có hệ thống gacha khá thu hút người chơi đấy.

Tải game: Taptap

Apex Legends Mobile

Lấy bối cảnh trong vũ trụ Apex Legends ™ nhập vai, Apex Legends Mobile là một trò chơi bắn súng battle royale chiến lược. Game sẽ được thừa hưởng lối chiến đấu nhịp độ nhanh trên bản PC

Lối chơi của Apex Legends Mobile vẫn là mô tuýp quen thuộc, nhảy dù, loot đồ, chạy bo. Thế nhưng Apex Legend Mobile lại biến tấu chúng rất khéo léo. Thay vì 100 người chơi, Squad 4 người thì game chỉ có 60 người trên một bản đồ với 1 nhóm chỉ có 3 thành viên mà thôi

Tải game: Android

Trên đây là tổng hợp danh sách top 10 game mobile hay nhất 2022 sắp ra mắt, tất cả đều được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao về cả đồ họa, gameplay hay cốt truyện. Cực kì đáng mong chờ trong năm nay đấy.

Bạn cũng có thể xem thêm các video cực hay mà Mọt đã làm trên trang Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn