Đánh giá súng mới CODM: Không quá đặc sắc

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Call of Duty Mobile vừa update vũ khí mới. Các bạn hãy theo dõi cùng Mọt xem khẩu súng có gì thú vị qua bài viết dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngoại hình vũ khí
  • Thông số kỹ thuật
  • Ưu/ nhược điểm
  • Lời kết

Thông lệ hàng tháng, Call of Duty Mobile sẽ tung ra một bản cập nhật mới đi kèm theo một vài món vũ khí mới. Bản update này không ngoại lệ khi nó mang đến cho Game thủ khẩu súng Krig 6. Mọt đã trải nghiệm và sau đây là những gì Mọt cảm nhận được sau khi ăn hành cùng em nó. Theo dõi đến hết bài viết để xem ưu và nhược như thế nào nhé.

Vũ khí mới trong Call of Duty Mobile
Vũ khí mới trong Call of Duty Mobile

Ngoại hình vũ khí

Krig 6 và một khẩu súng trường có ngoại hình khá ổn. Không hầm hố như Man O War, không nhỏ gọn như AS Val, nó có một thiết kế bên ngoài nhìn được, không quá xấu và không quá đẹp.

Ngoại hình tạm ổn
Ngoại hình tạm ổn

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Krig 6 Mọt có đề cập ở bài viết Call of Duty Mobile gần nhất các bạn có thể bấm vào đây để xem thêm. Nói thêm một chút là thời gian lên ngắm của khẩu này tương đối nhanh, khá phù hợp để giao tranh tầm trung cũng như không quá thọt khi combat tầm gần. Còn lại các thông số khác cũng rất bình thường, không có gì đặc sắc. Dưới đây là chế tác của Mọt các bạn có thể tham khảo để build nhé.

Bản chế tác của Mọt anh em tham khảo nhé
Bản chế tác của Mọt anh em tham khảo nhé

Ưu/ nhược điểm

  • Về ưu điểm của Krig 6 khá nhiều ấy chứ. Dễ chơi, ổn định, dễ kiểm soát, tầm bắn xa, cơ động ổn, đa dạng lối lên phụ kiện.
  • Nhược điểm: Iron sight khá to, choáng hết cả màn hình. Tốc độ ra đạn không quá nhanh, hơi khó để đọ tốc độ sấy so với M13, Kilo 141. Độ rung màn hình khá lớn.

    Tâm ruồi hơi to
    Tâm ruồi hơi to

Lời kết

Tổng kết lại, Krig 6 vẫn là một khẩu súng tốt. Theo cá nhân Mọt, các tay súng mới nhập môn nên dùng khẩu này để cày rank vì những ưu điểm trên. Mọi quan điểm nêu trong bài viết này mang tính chất cá nhân, không có ý đại diện cho tổ chức, cộng đồng khác. Nếu các bạn có ý kiến khác, vui lòng bình luận bên dưới để chúng ta cùng trao đổi.

Cảm ơn các bạn đã xem qua. Mọt còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về Game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin thú vị về game hot hit nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn