Core: Licht, game thủ thành đáng chơi nhất năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 15:01
Nếu bạn là một game thủ ưa thích các trò chơi Tower Defense thì đừng bỏ qua Core: Licht nhé. Game hiện đã có mặt trên cả Android, APK lẫn iOS.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi bật của Core: Licht
  • Lời kết

Được phát hành bởi Rhinos, tựa game chiến thuật Core: Licht sở hữu lối chơi khá độc đáo trên nền đồ hoạ hoạt hình 3D anime. Sau bao ngày tháng chờ đợi kể từ bản thử nghiệm tại Đài Loan, giờ đây, game đã chính thức được phát hành và nhận được vô số đánh giá tích cực.

Core: Licht, game thủ thành đáng chơi nhất năm 2022
Core: Licht, game thủ thành đáng chơi nhất năm 2022

Cốt truyện game

Game lấy bối cảnh thế giới hiện đại, nơi những cuộc cách mạng đã thay đổi hoàn toàn cơ thể con người. Giờ đây, các bộ phận cơ thể được thay thế bằng những máy móc. Thêm vào đó, sự phát triển của công nghệ đá khiến giới hạn của con người được khai phá thêm bên cạnh ý thức tinh thần.

Dù vậy, xã hội nào cũng tồn tại những mặt trái. Người giàu có thì sống trong sự xa hoa và tận hưởng khả năng bất tử. Ngược lại, người nghèo khổ phải sống dưới đáy xã hội và bị xem như lũ chuột, lợn.

Khi nền văn minh dần sụp đổ, tộc người ngoài hành tinh với tên gọi Levia đã nhăm nhe xâm chiếm nơi này. Họ càn quét vì sao, xâm chiếm và đồng hoá tất cả. Do đó, nhân loại đã phải tập hợp lực lượng tinh nhuệ nhất để bắt đầu trận chiến bảo vệ nền hòa bình.

Gameplay

Game có lối chơi nhập vai sử dụng các chiêu đánh theo lượt. Người chơi sẽ cần cân nhắc hai yếu tố tấn công hay phòng thủ. Trong mỗi trận chiến, người chỉ huy phải chọn tướng, chọn kỹ năng, chọn vật phẩm bổ trợ sao cho phù hợp. Mỗi đội ngũ sẽ chỉ có tối đa 6 người chơi.

Thêm vào đó, player nên vận dụng tối đa trí tuệ và sắp xếp, thử nghiệm các đội hình khác nhau để khả năng chiến đấu đạt hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể tận dụng địa hình, tài nguyên để gia tăng phần trăm chiến thắng

Sau cùng, ngoài chế độ 1 người chơi, trò chơi còn thiết lập phó bản Roguelike, sự kiện săn boss và chế độ PVP không giới hạn thời gian cho bạn tha hồ chọn lựa. Chỉ cần hoàn thành mục tiêu cốt lõi là tiêu diệt và phá huỷ căn cứ địa của đối thủ là bạn đã giành chiến thắng.

Tính năng nổi bật của Core: Licht

Một số tính năng đáng nhắc đến khi người chơi tham gia trải nghiệm game này là:

  • Đồ họa Anime 2D và 3D phong cách cyberpunk
  • Đa dạng các cô nàng “waifu” xinh đẹp
  • Cốt truyện công nghệ khoa học hiện đại hấp dẫn và lôi cuốn
  • Đa dạng chế độ chơi Roguelike và PvP
  • Âm thanh và lồng tiếng chất lượng từ các diễn viên Nhật Bản
  • Hiệu ứng kỹ năng, tính cách nhân vật cực kỳ phong phú
  • Lối chơi chiến lược đòi hỏi vận dụng trí óc linh hoạt

Nhiều người nhận xét đây là một tựa game đầy tính thẩm mỹ với gameplay đầy hứa hẹn như Arknights x The Battle Cats.

Lời kết

Core: Licht vừa ra mắt vào 16/06/2022 và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ngoài ra, game cũng không ngừng nâng cấp thêm nhiều tính năng để các cao thủ không cảm thấy nhàm chán. Còn chần chờ gì nữa mà không giết thời gian bằng trò chơi này ngay đi nào!

Cộng đồng fan trên Facebook chính thức: https://www.facebook.com/corelicht

Trang web chính thức https://a.rhinosgamestw.com/event/tw/core/

Android - iOS - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn