Phụ Lục
Building & Fighter được xem là tựa game hành động, phiêu lưu – đối kháng cực hay và hấp dẫn sắp sửa được ra mắt. Trò chơi có đến 50 nhân vật để người chơi tha hồ nghiên cứu, thử sức và lựa chon cho riêng mình một bộ ba nhân vật mạnh mẽ nhất để xưng bá với các kình thủ khác trên mạng của như với bạn bè của mình. Mỗi nhân vật đều có những đặc tính, mô hình và chiến thuật khác nhau để áp đặt
Building & Fighter hoạt động theo cách mà bạn mong đợi một tựa game đối kháng 2D hoạt động, trong đó đánh trúng kẻ thù chỉ chiếm 1/5 công việc mà bạn phải thực hiện để thắng một trận đấu.
Ra đòn thấp để nhanh chóng “poke” địch, ra đòn cao có tầm xa tốt hơn nhưng diễn ra chậm hơn, đòn phủ đầu (Overhead) dùng để phá thế đỡ ở tư thế ngồi. Bài toán phản xạ bắt đầu mở rộng với các đòn đánh tầm xa, đòn đặc biệt (Special Move) và các combo có thể được thi triển tùy vào khả năng tâng người (juggle) của nhân vật, cũng như kỹ năng hủy combo thường bằng đòn đặc biệt của người chơi. Vượt qua giai đoạn này và bạn sẽ phải “đối phó” với những khái niệm mới: Breakaway dùng để thoát trạng thái bị tâng người, Amplify dùng để kéo dài hoặc gia tăng công dụng của một số đòn đặc biệt, lăn người trong lúc “đo đất” để thoát khỏi tình trạng bị dồn vào góc hẹp, đâu là những đòn đánh được cho là an toàn hay rủi ro và đâu là những đòn đánh dễ bị trừng phạt…
Building & Fighter cho phép người chơi tự tạo một “loadout” riêng cho từng đấu sỹ, tự đặt tên, tự định hình phong cách chiến đấu thông qua những lựa chọn chiêu thức mới, tự đánh bóng vẻ ngoài thông qua trang phục cũng như ba món phụ kiện/vũ khí có cấp độ riêng.
Game có lối chơi giống các tựa game đối kháng khác. Bạn cũng vẫn sẽ điều khiển một nhân vật mà mình yêu thích, chiến đấu với những một đối thủ khác (1vs1) trong một trận chiến sinh tử không khoan nhượng khi kẻ thua (có lượng máu trở về 0) sẽ là người phải bỏ mạng.
Nhật vật sẽ sỡ hữu 2 phần năng lượng: một phần dùng cho tấn công và một phần dùng cho phòng thủ. Bên cạnh đó, 2 thanh năng lượng này cũng sẽ tự động hồi theo thời gian dù người chơi có tấn công trúng kẻ địch hay không. Điều này sẽ giúp game thủ có thể linh hoạt hơn trong chiến đấu, đặc biệt là những người chơi mới khi giờ đây tỉ lệ họ bị dồn ép vào đường cùng là khá thấp.
Nhiệm vụ chính trong Building & Fighter còn được gọi là chế độ chơi đấu tháp, khi người chơi sẽ chiến đấu với một nhân vật do máy tính điều khiển (có độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi). Nhiệm vụ của người chơi là sẽ phải đánh bại đối thủ để có thể nhận những phần thưởng trong game. Nhiệm vụ sau chỉ được mở khóa khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ trước nó.
Bên cạnh đó, để giúp người chơi có thêm nhiều mục tiêu để làm, nhà phát hành đã thêm vào các nhiệm vụ phụ (sẽ được làm mới mỗi ngày) với nhiều hoạt động khác nhau cùng vô số các phần thưởng.
Building & Fighter sỡ hữu dàn nhân vật rất đa dạng, đến từ nhiều chiều không gian khác nhau, đa dạng chủng loài, đa dạng lối chơi, sở hữu bộ kỹ năng và các chỉ số sức mạnh riêng, không trùng lập,... Người chơi có thể mở khóa nhân vật mà mình mong muốn thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ hoặc dùng đơn vị tiền tệ trong game để mua (có thể nạp cả tiền thật vào).
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn