Khéo léo tấn công và phòng thủ cùng với Breaking Clouds And Blooming Light

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn một tựa game chiến thuật mới là Breaking Clouds And Blooming Light. Đây là trò chơi do KOMOE TECHNOLOGY LIMITED phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu sơ lược gameplay
  • Điểm nổi bật của Breaking Clouds And Blooming Light
  • Lời kết

Từ xưa đến nay, các game thủ luôn yêu thích các trò vận dụng trí não để giành được chiến thắng qua nhiều cấp độ. Mới đây nhất, trò chơi di động Breaking Clouds And Blooming Light lấy bối cảnh giả tưởng thế giới mới đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới đây là chi tiết game.

Khéo léo tấn công và phòng thủ cùng với Breaking Clouds And Blooming Light
Khéo léo tấn công và phòng thủ cùng với Breaking Clouds And Blooming Light

Giới thiệu sơ lược gameplay

Đây là một trò chơi RPG cho phép người chơi phiêu lưu đa thế giới. Trò chơi này phù hợp với người dùng từ 16 tuổi trở lên. Trẻ vị thành niên nên sử dụng sản phẩm này khi có sự giám sát của cha mẹ.

Thế giới quan của trò chơi này chỉ thuần túy là một sự tưởng tượng, tách biệt với đời sống thực. Tất cả mọi thứ đều tồn tại ở trên cao. Nhạc nền được chọn lựa rất phù hợp, khơi dậy bầu không khí huyền ảo của game.

Trò chơi có nhiều cách chơi, bao gồm phát triển nhân vật, nâng cấp trang bị, khám phá, quản lý mô phỏng và cạnh tranh với người chơi khác. Có một giao diện riêng cho phép bạn dùng để giao tiếp với người lạ.

Một số trò chơi và đạo cụ trong trò chơi yêu cầu thanh toán và người dùng dưới 8 tuổi không thể làm điều này. Đối với người dùng đủ tuổi, số tiền nạp một lần không được vượt quá 50 nhân dân tệ và số tiền nạp hàng tháng không được vượt quá 200 nhân dân tệ.

Ngoài ra, đối với người dùng trên 16 tuổi nhưng dưới 18 tuổi, số tiền nạp duy nhất không được vượt quá 100 nhân dân tệ và số tiền nạp hàng tháng không được vượt quá 400 nhân dân tệ.

Sau cùng, trò chơi này có cốt truyện phong phú và thú vị. Một số chúng có ý nghĩa giáo dục và truyền tải các giá trị nhân văn. Việc chọn bối cảnh đối thoại sẽ giúp người chơi rèn luyện khả năng tư duy logic, khả năng phân biệt, khả năng suy luận và phán đoán, v.v.

Điểm nổi bật của Breaking Clouds And Blooming Light

Vài điểm đáng nhắc đến của tựa game này là:

  • Lồng tiếng chân thật, giúp người chơi hiểu rõ tính cách nhân vật
  • Sử dụng Live2D để tạo hình nhân vật theo phong cách anime siêu dễ thương
  • Nhạc nền K. Yokoyama tạo cảm giác sống động như một bữa tiệc âm thanh
  • Trò chơi có sự kết hợp giữa thám hiểm và phòng thủ tháp
  • Lối chơi thẻ bài chiến lược thời gian thực
  • Hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp
  • Có giọng nói chuyên dụng của seiyuu nổi tiếng Nhật Bản như Tian Amamiya, Yuuki Bi, Mizusaki và Sato Satomi

Nhìn chung, nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt những bộ phim hoạt hình Nhật Bản thì hãy cân nhắc game này nhè!

Lời kết

Bạn có thể thử trải nghiệm để xem Breaking Clouds And Blooming Light có thực sự xứng đáng với những lời khen của cộng đồng game thủ thông qua đường link cuối bài này.

TapTap

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn