MARVEL Đại Chiến: Mang cả vũ trụ Marvel vào bàn tay của bạn

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13
MARVEL Đại Chiến: Là game thể loại chiến thuật thẻ tướng kinh điển, trò chơi gây ấn tượng khi sở hữu cốt truyện dựa trên series phim Marvel
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa, âm thanh MARVEL Đại Chiến chuẩn chất điện ảnh
  • Gameplay MARVEL Đại Chiến đậm chất chiến thuật
  • Những ưu điểm của MARVEL Đại Chiến

Marvel Đại Chiến là một sản phẩm của công ty NetEase được NPH Funtap phân phối tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu nội dung cốt truyện lấy cảm hứng từ series phim đình đám của Mavel, trò chơi dễ dàng lọt vào mắt xanh của những người hâm hộ ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Đáng chú ý, vì có sự góp mặt của tất cả các nhân vật trong series Marvel nên sản phẩm lần này cũng mang đến một nội dung cốt truyện hoàn toàn mới.

MARVEL Đại Chiến: Mang cả vũ trụ Marvel vào bàn tay của bạn

Đặc biệt, Marvel Đại Chiến còn thuộc dòng game chiến thuật với cơ chế đấu tướng - thể loại rất dễ tiếp cận với mọi đối tượng người chơi.

Tựa game hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 19/08 vừa qua. Hứa hẹn sẽ mang đến cả vũ trụ điện ảnh Marvel đến với người trải nghiệm.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Đồ họa, âm thanh MARVEL Đại Chiến chuẩn chất điện ảnh

Thành thật mà nói, Marvel Đại Chiến sở hữu cho mình đồ họa không hề thua kém các siêu phẩm 3D đã được trình làng trong năm qua. Đội ngũ phát triển đã làm thực sự rất tốt trong khâu tạo hình các nhân vật, xây dựng bối cảnh chiến trường hay thậm chí là cả các hoạt ảnh thi triển chiêu thức.

Tuy nhiên, nổi bật hơn hết chính là ở những hiệu ứng hoạt họa chiến đấu đỉnh cao. Khi các anh hùng tiến công, mọi chiêu thức của họ đều được mô tả một cách chân thực. Hay thậm chí là có phần nổi bật, xuất sắc hơn so với nguyên tác.

MARVEL Đại Chiến: Mang cả vũ trụ Marvel vào bàn tay của bạn

Những đoạn cutscene từ các phân đoạn trong phim cũng được được đem vào và thể hiện một cách đầy nghệ thuật. Giọng nói của các chiến binh, hay những âm thanh nảy lửa trong các pha combat đều được trình bày rất chân thực và tinh tế.

Qua đó, việc trải nghiệm sản phẩm bấy giờ không đơn thuần chỉ là chơi game mà có thể được ví như đang thưởng thức một siêu phẩm điện ảnh hoàn toàn mới.

Gameplay MARVEL Đại Chiến đậm chất chiến thuật

Lối chơi trong MARVEL Đại Chiến mang đến sự quen thuộc khi mang những nét tương đồng so với các siêu phẩm chiến thuật khác. Nếu bạn đọc có thể đã từng chơi qua những tựa game như: Yu-Gi-Oh! hay Legends of Runeterra thì chắc chắn sẽ không cảm giác xa lạ khi trải nghiệm sản phẩm lần này.

Qua đó, việc chiến đấu được chia thành 2 bước: Giai đoạn chuẩn bị và giai đoạn chiến đấu. Giai đoạn chuẩn bị, trò chơi sẽ cung cấp cho game thủ một lượng thời gian nhất định để sắp xếp các lá bài.

MARVEL Đại Chiến: Mang cả vũ trụ Marvel vào bàn tay của bạn

Khi trải nghiệm, bạn sẽ được tiếp cận đến hệ thống hơn 150 thẻ bài. Nhờ sự đa dạng và phong phú này, chúng ta có thể tự do xây dựng hàng tá các chiến lược khác nhau mà không bị gò bó bởi bất cứ quy tắc nào.

Cần lưu ý, ở giai đoạn chuẩn bị, bạn phải sắp xếp thật kỹ càng vì khi đã chuyển sang giai đoạn tấn công thì chúng ta sẽ không thể mua bài được nữa.

Các thẻ bài khi được triệu hồi trên sàn đấu, chúng sẽ tấn công lẫn nhau theo cơ chế ngẫu nhiên. Tuy nhiên, các lá bài có chức năng ưu tiên tấn công hoặc bị tấn công sẽ là ngoại lệ.

Các thẻ bài qua đó cũng được chia thành các vai trò khác nhau như: Tấn Công, Vệ Binh, Hỗ Trợ… Tùy vào phong cách chơi cũng như đội hình đối phương mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đội hình.

MARVEL Đại Chiến: Mang cả vũ trụ Marvel vào bàn tay của bạn

Ở vị trí Tấn Công, thẻ bài sẽ đảm nhiệm phần sát thương chủ lực. Thẻ bài Vệ Binh thường sẽ che chắn, tăng giáp cho đồng minh. Cuối cùng, Hỗ Trợ sẽ tăng nhiều hiệu ứng khác nhau cho một nhân vật cụ thể.

Bạn sẽ chiến thắng nếu đối phương hết điểm gốc và ngược lại. Điểm gốc sẽ được trừ bằng tổng số lá bài còn lại trên sàn cộng với số lượt đánh.

Tuy có lối chơi quen thuộc, nhưng để trở thành một cao thủ trong MARVEL Đại Chiến, ít nhiều đều cần đến sự đầu từ về mặt trí óc và thời gian đến từ người chơi.

Những ưu điểm của MARVEL Đại Chiến

  • Nội dung cốt truyện lấy cảm hứng từ series phim đình đám của Mavel
  • Thuộc thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng quen thuộc.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội.
  • Các nhân vật được thiết kế theo nguyên bản.
  • Hoạt họa chiêu thức đỉnh cao, hệ thống âm thanh chân thực.
  • Hệ thống thẻ tướng đồ sộ, đa dạng chiến thuật.
  • Gameplay dễ tiếp cận nhưng khó thành thạo.

Nhìn chung, MARVEL Đại Chiến là tựa game xứng đáng để chơi thử nếu bạn thích thể loại đấu thẻ bài và đặc biệt là fan của Marvel.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOS - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn