Honkai: Star Rail sẽ xuất hiện trong sự kiện Gamescom 2022 sắp tới

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Honkai: Star Rail sẽ xuất hiện trong sự kiện Gamescom 2022 sắp tới

Chỉ còn vài ngày nữa là Đêm khai mạc Gamescom 2022 sẽ diễn ra. Mới đây, Geoff Keighley đã khiến người chơi cảm thấy vô cùng hào hứng khi dự đoán một số trò chơi mà khả năng cao sẽ được xuất hiện trong đêm khai mạc trên nền tảng mạng xã hội Twitter. Trong số này có cả tựa game đình đám Honkai: Star Rail, game nhập vai tấn công theo lượt mới của Hoyoverse, công ty mẹ của Genshin Impact.

Honkai: Star Rail sẽ xuất hiện trong sự kiện Gamescom 2022 sắp tới

Như đã tiết lộ trên Twitter của Keighley, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chúng ta sẽ rất nhiều trò chơi khác nhau, thuộc đa lĩnh vực. Mỗi trò chơi sẽ có những thông tin mới, những hình ảnh mới để trình diễn trong sự kiện. Tóm lại, chúng ta chắc chắn có thể mong chờ một video giới thiệu mới về Honkai: Star Rail, mà từ đó những hình ảnh mới về tựa game sẽ được công bố. Thậm chí rằng, nhà phát hành Hoyoverse rất có khả năng sẽ công bố ngày phát hành chính thức của tựa game, bởi lẽ mọi công tác chuẩn bị và phát triển tựa game đang trên đà tiến triển cực kì thuận lợi.

Nếu như các bạn muốn theo dõi đêm khai mạc trực tiếp sự kiện Gamescom, hãy chú ý đặt lích thời gian diễn ra: 3:00 sáng vào ngày 24 tháng 8 năm 2022 (Theo giờ Việt Nam). Tựa game Genshin Impact cũng sẽ có mặt tại sự kiện cùng với việc chuẩn bị cập nhật phiên bản 3.0. Hãy theo dõi sự kiện để biết thêm nhiều thông tin bất ngờ của không chỉ Hhttps://twitter.com/geoffkeighley/status/1560580163297054721onkai Star Rail, Genshin Impact mà còn rất nhiều tựa game khác cũng góp mặt trong Gamescom 2022.

Honkai: Star Rail sẽ xuất hiện trong sự kiện Gamescom 2022 sắp tới

Honkai: Star Rail hiện đang được phát triển cho PC, iOS và Android. Giai đoạn thử nghiệm beta thứ hai đã kết thúc vào tháng 7, giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm hệ thống chiến đấu và phát triển nhân vật. Qua đó, có rất nhiều phản hồi tích cực về hệ thống nhân vật, đồ họa, gameplay của tựa game. Lúc này đây, rất nhiều game thủ đang vô cùng háo hức đón chờ ngày mà tựa game này ra mắt. Dự kiến, Honkai: Star Rail sẽ ra mắt vào cuối năm nay. sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn