Mobile Legends: Adventure kỷ niệm 3 năm với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13
Mobile Legends Adventure được nhà phát hành Moonton ra mắt vào ngày 07 tháng 11 năm 2019 và kể từ đó trò chơi đã bắt đầu phổ biến rộng rãi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về Mobile Legends: Adventure
  • Sự kiện Kỷ niệm 3 năm và Island Party sẽ được khởi động

Tại Hàn Quốc trò chơi Mobile Legends: Adventure nhanh chóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng về các trò chơi miễn phí trên iOS và Google Play và nó cũng đứng đầu tại Nhật Bản về lượt tải xuống trên nền tảng kép vào năm ngoái. Cùng tìm hiểu về các phần thưởng hấp dẫn trong sự kiện này nhé !

Đôi nét về Mobile Legends: Adventure

Là một game chiến thuật dạng thẻ bài, người chơi cần cố gắng thu thập các thẻ bài anh hùng và sử dụng chúng một cách hợp lý để chiến đấu nhằm đánh bại tất cả kẻ thù và giành chiến thắng trong cuộc chiến.

Mobile Legends: Adventure kỷ niệm 3 năm với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Mỗi nhân vật trong game đều được tạo ra với các hoạt ảnh kỹ năng tối thượng đỉnh cao và cốt truyện chính cũng được phát triển thông qua các đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh của nhân vật.

Tối đa 5 anh hùng có thể được triệu hồi khi bắt đầu trận đấu, phe của bạn và đối thủ của bạn sẽ ngay lập tức tham chiến cho đến khi tất cả anh hùng hoặc quái vật của đối thủ bị tiêu diệt hoàn toàn thì chiến thắng sẽ thuộc về bạn.

Sự kiện Kỷ niệm 3 năm và Island Party sẽ được khởi động

Sự kiện Kỷ niệm 3 năm và Island Party, sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9 tại Mobile Legends: Adventure sẽ có làn sóng hoạt động lớn nhất trong lịch sử MLA, bao gồm các gói kim cương miễn phí, cuộn triệu hồi cao cấp và cuộn triệu hồi phép màu, anh hùng 5 sao và chiết khấu hàng tháng.

Mobile Legends: Adventure kỷ niệm 3 năm với nhiều phần thưởng hấp dẫn

  • Lên đến 150 thẻ rút MIỄN PHÍ cho người chơi mới, tối đa 100 thẻ rút MIỄN PHÍ cho người chơi hiện tại trong tuần đầu tiên.
  • Sử dụng mã quà tặng SUMMER0826 để nhận 20 vé tuyển dụng cao cấp miễn phí và 1000 kim cương.
  • Các sự kiện trong trò chơi sẽ mang đến cho người chơi 80 thẻ xổ số và người chơi mới có thể đổi ít nhất 50 phiếu tuyển dụng miễn phí thông qua các nhiệm vụ trong tuần đầu tiên.
  • Giao diện mùa hè mới cho Freya, Wanwan, Selena, Tokinibara.
  • Các skin mùa hè phổ biến năm ngoái cho Lunox và Lesley sẽ có hàng trở lại (từ ngày 2-15 tháng 9)
  • Vé hàng tháng nửa giá (26 tháng 8 - 15 tháng 9)
  • Một sự kiện truy tìm kho báu nơi tất cả người chơi trên cùng một máy chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ để đẩy thanh tiến trình của máy chủ của họ. Khi thanh tiến trình đạt 100%, người chơi sẽ có thể nhận được kho báu.
  • Hoàn thành một số nhiệm vụ để nhận miễn phí anh hùng Order nổi tiếng “Lunox”.
  • Sự kiện đăng ký hàng ngày (đăng ký nhận phần thưởng).

Truy cập ngay Mọt game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Mobile Legends: Adventure nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn