Warpath: Bản cập nhật 5.0 cùng với giải đấu Brothers Unite

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Warpath là một tựa game chiến lược miễn phí và gần đây đã nhận được bản cập nhật phiên bản 5.0 được mong đợi từ nhà phát hành Lilith Games.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bản cập nhật Warpath 5.0 mang đến nhiều tính năng thú vị
  • Giải đấu cộng đồng Brothers Unite
  • Các danh hiệu trong giải đấu

Cùng với bản cập nhật Warpath 5.0, giải đấu cộng đồng Brothers Unite cũng đã chính thức đi vào hoạt động. Cuộc thi là sự kết hợp giữa các bộ phận solo và đội cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau với cơ hội giành được phần thưởng từ tổng giải thưởng hơn 20.000 USD.

Bản cập nhật Warpath 5.0 mang đến nhiều tính năng thú vị

Một cơ chế hoàn toàn mới để nâng cấp Star Units được giới thiệu trong Warpath 5.0. Sau khi máy chủ hoạt động được 180 ngày, hệ thống Prototype sẽ khả dụng, khi đó các đơn vị Mordern mới được thêm vào có thể được thăng cấp bởi Chỉ huy trong hệ thống nâng cấp mới này, mở ra các loại đơn vị và cơ chế chiến đấu mới.

Warpath: Bản cập nhật 5.0 cùng với giải đấu Brothers Unite

Thợ săn xe tăng và xe tăng chiến đấu được cải tiến khá nhiều, các loại đơn vị mới khác cũng được xuất hiện như: Đơn vị Trực thăng và Xe tăng hạng trung + hạng nặng, tương ứng.

Ngoài ra, bản cập nhật 5.0 còn bổ sung thêm chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất giúp các chỉ huy đấu với nhau và nâng cao khả năng nhập vai của người chơi.

Giải đấu cộng đồng Brothers Unite

Lilith Games vui mừng khi thông báo bắt đầu cuộc thi Warpath's Brothers Unite cùng với việc phát hành bản cập nhật này. Chỉ huy xuất sắc nhất, Ban nhạc anh em xuất sắc nhất và Chỉ huy may mắn nhất là ba danh hiệu của cuộc thi do cộng đồng bình chọn sắp tới.

Warpath: Bản cập nhật 5.0 cùng với giải đấu Brothers Unite

Những người tham gia giành được năm huy chương sẽ được tặng một vé xổ số để rút thăm trúng thưởng. Phần thưởng có thể bao gồm phần thưởng tiền, hệ thống trò chơi thế hệ hiện tại, các bức tượng nhỏ theo chủ đề Warpath và tiền trong trò chơi.

Các danh hiệu trong giải đấu

Thứ hạng cho sự kiện Chỉ huy xuất sắc nhất hoàn toàn được xác định bởi mức sức mạnh của người chơi và nó bắt đầu khi bạn đăng ký.

Người chơi phải đăng ký trước theo đội ít nhất là hai người cho sự kiện Ban nhạc anh em tốt nhất. Các đội sẽ được đánh giá dựa trên sự gia tăng mức sức mạnh trong trò chơi của họ so với mức sức mạnh của cả hai thành viên trong nhóm khi bắt đầu sự kiện. Thứ hạng cuối cùng sẽ được xác định bởi mức sức mạnh của mỗi đội đã phát triển đến mức nào khi kết thúc cuộc thi.

Cuối cùng, thành công của nhiệm vụ quyết định ai đủ điều kiện trở thành Chỉ huy may mắn nhất bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể có hiệu lực trong suốt cuộc thi, người chơi có thể nhận được Huy chương trong thời gian diễn ra sự kiện.

Truy cập ngay Mọt game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Warpath nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn