Minos Bureau of Crisis Control: game thủ thành đồ họa Anime cuốn đừng hỏi

Thứ sáu - 05/04/2024 13:13
MBCC, tựa game tower defense RPG mang màu sắc khá u tối với đồ họa phong cách anime. Các bạn cùng mình tìm hiểu xem game có gì hay không nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay của MBCC
  • Nhân vật trong MBCC
  • Đồ họa của MBCC
  • Hạn chế của MBCC

Trên thị trường game thủ thành vừa chào đón thêm một thành viên mới mang tên Minos Bureau of Crisis Control. Game mang phong cách anime với bối cảnh hậu tận thế. Vậy các bạn cùng mình tìm hiểu xem con game này có gì hay không nhé.

Gameplay của MBCC

Minos Bureau of Crisis Control hay mình gọi tắt là MBCC là một game Tower Defense nên tất nhiên nó sẽ mang lối chơi của một game thủ thành cơ bản rồi. Bạn sẽ dàn xếp các chiến binh của mình một cách hợp lý nhằm đẩy lùi các đợt tiến công của kẻ thù. Game mang một màu sắc khá u tối khi mà bối cảnh của trò chơi là một thế giới hậu tận thế. Chính vì thế mà các chiến binh của bạn mang hơi hướng bạo lực ngầu lòi nhiều hơn là các phong cách khác.

Minos Bureau of Crisis Control: game thủ thành đồ họa Anime cuốn đừng hỏi
Bối cảnh hậu tận thế mang một màu u tối

Nhân vật trong MBCC

MBCC sở hữu dàn nhân vật có phần hơi khiêm tốn nhưng được cái mỗi nhân vật đều có cá tính, thần thái rất riêng và được thể hiện thông qua nét mặt, lời thoại, phong cách ăn mặc của nhân vật. Nhà phát triển rất biết cách sáng tạo khi mang phong cách Anime lên trên tựa game này. Nó tạo được chiều sâu cho nhân vật của game.

Nhân vật trong game mang phong cách anime hiện đại

Đồ họa của MBCC

MBCC mang nền đồ họa khá đẹp. Từng chi tiết của game như tiểu tiết trên trang phục hay khung cảnh của game được làm khá chỉnh chu và tròn vai. Tuy không quá xuất sắc nhưng cũng ở mức ổn.

Đồ họa ở mức ổn và chỉnh chu từ các chi tiết nhỏ

Hạn chế của MBCC

MBCC còn một hạn chế là game chưa có trên Ch play. Nhưng các bạn yên tâm là vẫn có cách để tải với các bạn. Do là chưa phải bản quốc tế nên chưa có tiếng việt. Các bạn nếu ok thì cứ chơi thôi.

Tải game tại: https://minos-bureau-of-crisis-control.en.uptodown.com/android/download

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn