Game thủ Tower of Fantasy tại Nhật xem tên máy chủ “JP Fuc Test Server” là một sự xúc phạm

Thứ sáu - 05/04/2024 13:12
Game thủ Tower of Fantasy tại Nhật Bản cho rằng tên máy chủ của trò chơi "JP Fuc Test Server" là một sự xúc phạm với họ.

Vậy là Level Infinite đã phát hành game nhập vai thế giới mở "Tower of Fantasy" trước sự chờ đợi của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ngay khi vừa mở cửa trò chơi đã gặp một loạt các vấn đề liên quan đến hàng chờ, mất kết nối và không thể đăng nhập được do lượng người chơi tham gia quá đông.

Ngay lập tức, nhà phát hành đã đưa ra thông báo xin lỗi về tình huống này và nói rằng sẽ đền bù cho người chơi bằng vật phẩm trong trò chơi. Chỉ riêng khu vực Châu Á đã có hơn 20 máy chủ và tất cả đều phải chịu thời gian chờ đăng nhập đáng kể. Tình hình cũng tương tự ở các khu vực khác.

thông báo tof

Nhưng đây vẫn chưa phải là điểm chính, điều đặc biệt khác đó là phía công ty cũng đưa ra lời giải thích liên quan đến tên của máy chủ tại Nhật Bản - “JP Fuc Test Server”, điều mà một bộ phận người chơi Nhật Bản báo cáo đây là một sự xúc phạm.

Được biết, tại một thời điểm, một máy chủ có tên “JP Fuc Test Server” đột nhiên xuất hiện trong danh sách server của trò chơi. Một số người chơi suy đoán rằng “Fuc” ám chỉ từ tục tĩu trong tiếng Anh là “F*ck”, và ý nghĩa chủ định của cái tên là “F*ck Japan”.

Functional Upgrade Check Test Server

Level Infinite đã đưa ra lời giải thích về cái tên trên Twitter, họ muốn làm rõ rằng “Fuc Test Server” là từ viết tắt của “Functional Upgrade Check Test Server” và các máy chủ tương tự như thế cũng tồn tại ở các khu vực khác ngoài Nhật Bản, như NA Fuc Test ServerEU Fuc Test Server.

Nói cách khác, nhà phát hành tuyên bố rằng không bao giờ có ý định miệt thị một khu vực cụ thể và sự xuất hiện của máy chủ thử nghiệm trong danh sách công khai là do lỗi xảy ra trong khi nhóm phát triển đang cố gắng giải quyết các sự cố máy chủ.

Đó là tất cả những thông tin về việc game thủ Nhật Bản cho rằng việc đặt tên máy chủ "JP Fuc Test Server" là đang xúc phạm với họ. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn