Đấu Tướng VNG: Xây dựng đội hình tác chiến xuyên lục địa

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Đấu tướng VNG là một tựa game chiến thuật hấp dẫn sắp “cập bến” vào làng game Việt vào ngày 22/8 sắp tới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đấu tướng VNG có lối chơi đơn giản, thân thuộc với người chơi
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều anh hùng nổi tiếng trên khắp thế giới
  • Đấu tướng VNG sở hữu hệ thống Gameplay hấp dẫn, đa dạng
  • Tổng kết Đấu Tướng VNG

Đấu Tướng VNG có tên gốc là King of Nations, được phát hành bởi VNGGames. Tựa game sở hữu cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi SLG, sắp xếp, mô phỏng chiến lược để chiến đấu với các đối thủ.

Đấu Tướng VNG: Xây dựng đội hình tác chiến xuyên lục địa - Mọt Game

Đến với Đấu tướng VNG bạn sẽ có cơ hội sở hữu hệ thống tướng lĩnh đa dạng cùng nhiều lớp nhân vật, nhiều chiêu thức khác nhau. Tựa game sẽ mang đến những cuộc so tài cân não, hấp dẫn đối với người chơi.

Đấu tướng VNG có lối chơi đơn giản, thân thuộc với người chơi

Đấu tướng VNG có lối chơi khá đơn giản, không quá xa lạ đối với các game thủ Việt Nam đã chơi qua các dòng game SLG. Tuy nhiên, đơn giản chưa hẳn là đã có thể "rảnh tay" khi chơi, Đấu tướng VNG yêu cầu sự sắp xếp tỉ mỉ, suy tính thấu đáo khi có hàng trăm cách sắp xếp tổ đội thần tướng để có thể chiến đấu với các đối thủ hoặc các quái boss ở các ải đấu trong game.

Đấu Tướng VNG: Xây dựng đội hình tác chiến xuyên lục địa - Mọt Game

Tựa game mang người chơi vào vai các Lãnh Chúa oai phong, có nhiệm vụ chỉ huy, sắp xếp hệ thống binh tướng thành các tổ đội để chinh phục giang sơn, chiến đấu các quái boss ở các ải đấu nguy hiểm, đầy gian nan và thách thức.

Trong game, người chơi có thể sở hữu hệ thống binh tướng với hàng trăm anh hùng vĩ đại, nổi tiếng trên khắp thế giới để bổ sung, sử dụng, chiến đấu với các đối thủ trong và ngoài nước.

Hệ thống nhân vật đa dạng với nhiều anh hùng nổi tiếng trên khắp thế giới

Đấu tướng VNG sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng và không hề xa lạ với nhiều người chơi trên khắp thế giới. Tạo hình các thần tướng với hình dáng và tên gọi quen thuộc, được lấy cảm hứng dựa trên hình tượng các anh hùng nổi tiếng trên thế giới như: Robin Hood, Catherin, Tần Thủy Hoàng, Khương Tử Nha, Lưu Bị,… Do đó, người chơi có thể tự do chiêu mộ và sở hữu các anh hùng đã từng xuất hiện qua các thước phim, trang truyện gắn liền với tuổi thơ.

Đấu Tướng VNG: Xây dựng đội hình tác chiến xuyên lục địa - Mọt Game

Đặc biệt, gần đây Đấu Tướng VNG còn đặc biệt cho ra mắt 2 vị thần tướng Việt Nam nổi tiếng, lấy ý tưởng từ truyền thuyết oai hùng của nước nhà. Đó chính là song thần tướng Long Vương và Tiên Mẫu, người chơi có thể dùng Long Vương để xuất kích, xếp vào đội hình chiến đấu và Tiên Mẫu trợ lực, yểm trợ đồng đội giao chiến.

Đấu tướng VNG sở hữu hệ thống Gameplay hấp dẫn, đa dạng

Đấu tướng VNG là một trong số ít những tựa game SLG vừa cho phép người chơi có thể PvP giữa các người chơi và vừa có thể PvE trực tiếp với các quái Boss trực tuyến trên thế giới, nơi mà nhiều người chơi có thể chinh phục các Boss cùng nhau qua việc hợp tác.

PvE trực tuyến là tính năng hấp dẫn người chơi do có hệ thống tiền thưởng đa dạng, cần thiết cho những lần nâng cấp các vị thần tướng. Ngoài ra các nguyên liệu thưởng cũng có thể được mang đi đấu giá ở các sàn đấu giá trong game.

Ngoài ra hệ thống gameplay còn có tính năng chinh phục Tháp Thí Luyện. Đây là hình thức giúp người chơi có thể rèn luyện đội hình, tìm kiếm tài nguyên trong game. Hệ thống tháp lên đến 2000 tầng, càng lên cao phần thưởng sẽ càng hấp dẫn. Đây là một trong những tính năng tạo cơ hội nâng cấp trình độ tại Đấu Tướng VNG, cũng là thách thức kĩ năng cho các game thủ chinh phục.

Tổng kết Đấu Tướng VNG

Đấu Tướng VNG là một tựa game cực hot sẽ “đổ bộ” tại làng game Việt vào ngày 22/8/2022. Qua góc nhìn của Mọt tại các bản chơi quốc tế, có đánh giá như sau:

Sở hữu đồ họa 3D hấp dẫn, hệ thống âm thanh thu hút.

Tạo hình nhân vật dựa trên các nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Hệ thống gameplay đa dạng, mới mẻ với người chơi.

Lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng game thủ.

Hệ thống chiến PvE trực tuyến, đánh boss hợp tác giữa các game thủ.

Hi vọng sắp tới Đấu Tướng VNG sẽ không làm phụ lòng những người chơi đang mong đợi. Hãy cùng chờ bản tải chính thức của Đấu Tướng VNG, trải nghiệm và cho Mọt Game biết cảm nhận của các bạn vào ngày 22/8/2022 sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn