Dungeons & Hornor đã có chế độ chơi online và offline

Thứ sáu - 05/04/2024 13:12
Tựa game nhập vai chiến lược - Dungeons and Honor sẽ ra mắt chế độ chơi online và offline trong thời gian tới
Mục lục

Phụ Lục

  • Lựa chọn nhóm anh hùng để cùng nhau chiến đấu

Hiện nay, Nameless Studio Entertainment đã mở đăng ký trước cho tựa game nhập vai chiến lược - Dungeons and Honor. Trò chơi yêu cầu bạn điều khiển một nhóm anh hùng, chiến đấu chống lại những con quái vật và tên trùm độc ác để thu thập vật phẩm và những kĩ năng chiến đấu mới. Đặc biệt, Dungeons and Honor sẽ được miễn phí trên các nền tảng và cho phép người chơi tùy chọn chế độ chơi online và offline.

Dungeons & Hornor đã có chế độ chơi online và offline

Lựa chọn nhóm anh hùng để cùng nhau chiến đấu

Câu chuyện của Dungeons and Honor sẽ mở ra với một nhân vật tên là Blaze - Người bắt đầu cuộc hành trình để cố gắng đoàn tụ với người cha của mình sau thời gian xa cách. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật để thực hiện cuộc hành trình đầy u ám và gian nan nơi ngục tối. Với cách điều khá đơn giản và thú vị, game nhập vai chiến lược cho phép người chơi trải nghiệm trong thời gian thực với 15 vị anh hùng độc đáo cùng các tính năng và thuộc tính khác nhau.

Dungeons & Hornor đã có chế độ chơi online và offline

Ngoài ra, người chơi có thể chọn từ nhiều loại vũ khí, thiết bị và vật phẩm để nâng cấp thứ hạng và khiến cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Từ đó, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu ngày càng nhiều vũ khí, phụ kiện cực mạnh phục vụ cho chặng đường chinh chiến phía trước.

Ngoài chế độ chơi ngoại tuyến, Dungeons and Hornor còn có chế độ chơi Co-Op trực tuyến, giúp game thủ có thể kết nối với nhau thông qua mạng LAN để đánh bại đối thủ, leo lên thứ hạng trong các giải đấu mạnh nhất. Nếu chỉ muốn thưởng thức trận đấu, người chơi cũng có thể chuyển sang chế độ người quan sát để theo dõi một cách rõ ràng nhất.

Dungeons & Hornor đã có chế độ chơi online và offline

Được biết, Nameless Studio Entertainment đã mở đăng ký trước cho Dungeons and Honor-RPG. Tuy thời gian ra mắt chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới. Người dùng Android có thể đăng ký trước trò chơi trên Cửa hàng Google Play để trải nghiệm chế độ chơi mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn