Merge Kuya Island: Bản cập nhật thêm tính năng và đảo mới

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Merge Kuya Island đã ra mắt bản cập nhật với nhiều tính năng và hòn đảo mới mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Các tính năng mới trong bản cập nhật Merge Kuya Island
  • Sự kiện mới sẽ được tổ chức trong game

Merge Kuya Island là tựa game hoạt hình giải đố 3D có giao diện bắt mắt cùng phần âm nhạc vui tươi và lối chơi đơn giản đã được rất nhiều người yêu thích. Mới đây, nhà phát hành NetMarble đã nâng cấp game này thêm nhiều tính năng và các hòn đảo mới. Cùng Mọt game khám phá qua bài viết này nhé.

Các tính năng mới trong bản cập nhật Merge Kuya Island

NetMarble đã nâng cấp Merge Kuya Island với nhiều tính năng vượt trội bao gồm: 12 tài nguyên mới, một sự kiện thời gian giới hạn mới, 4 Kuyas và tăng giới hạn cấp độ trên toàn bảng.

Merge Kuya Island: Bản cập nhật thêm tính năng và đảo mới

Đầu tiên, hãy khám phá tài nguyên mới được tạo ra giúp cho công việc của các người thợ diễn ra dễ dàng và tinh gọn hơn. Người chơi hiện có thể nướng các nguồn thực phẩm và tạo ra Energy Pie, có thể được sử dụng trong chế độ Phiêu lưu bằng cách sử dụng một tài nguyên mới có tên là Brick Furnace.

Sự kiện mới sẽ được tổ chức trong game

Đối với sự kiện mới là sự kiện “the Hot Time Event” (Sự kiện Thời gian Nóng) diễn ra từ ngày 20 tháng 8 đến ngày 18 tháng 9 tạo ra một nơi để game thủ có thể tham gia vào một sự kiện cuối tuần nhằm tăng sản lượng tài nguyên và rinh về nhiều phần thưởng khác nhau.

Merge Kuya Island: Bản cập nhật thêm tính năng và đảo mới

Đặc biệt khi tham gia sự kiện này, người chơi ở cấp độ 10 có thể tham gia sự kiện "bắn ảnh gia tộc Kuya" và người chơi ở cấp độ 65 có thể tham gia "Bắn ảnh bãi biển". Ở nơi diễn ra sự kiện sẽ cung cấp rất nhiều Đá quý vì vậy hãy nhớ thu thập và dùng chúng.

Merge Kuya Island là tựa game mới nhất của NetMarble và cho thấy người chơi phải quản lý một hòn đảo đầy những sinh vật nhỏ dễ thương bằng cách sử dụng tài nguyên và nâng cấp cơ sở vật chất của mình theo thời gian.

Trong game này sẽ có rất nhiều thử thách thú vị được đưa ra, chẳng hạn như các giai đoạn giải đố tấn công thời gian và các công việc giải quyết vấn đề kích thích trí não để hoàn thành.

Sự kiện mới sẽ được tổ chức trong game

Người chơi có thể ghé thăm Đảo núi lửa trong bản cập nhật mới này và tham gia vào một chế độ chơi khác biệt với lối chơi thông thường.

Merge Kuya Island: Bản cập nhật thêm tính năng và đảo mới

Giờ đây, người chơi cũng sẽ có thể nở Noms thông qua Noms Nest để có được Kuya cấp đầu tiên cùng với tính năng mới này. Về 4 Kuya mới, chúng ta có Kuya Cà Rốt, Lily Kuya, Chanh Kuya và Kuya Guava.

Ngoài lò gạch và 4 Kuya mới, game còn nâng cấp lên với tổng cộng 12 tài nguyên mới, bên cạnh đó còn có 3 Di tích mới để khám phá cùng với việc tăng cấp độ tối đa từ Cấp độ 108 lên Cấp độ 200 với các công việc chính và việc vặt hàng ngày.

Trên đây là những thông tin thú vị về phiên bản nâng cấp mới nhất của Merge Kuya Island mà Mọt game chia sẻ đến các bạn. Truy cập ngay Mọt game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn