Grand Criminal Online : Ngang tàng trên đường phố

Thứ sáu - 05/04/2024 13:14
Nuôi tham vọng trở thành kẻ phá đảo đường phố, cùng cảm giác truy đuổi của cảnh sát trên tay bạn là súng. Hãy đến với Grand Criminal Online
Mục lục

Phụ Lục

  • Nhiệm vụ đa dạng
  • Game play của GCO
  • Chế độ chơi Online
  • Sự hoàn thiện GCO

Bạn là một người yêu thích phim xã hội đen, xe hơi mát mẻ, thế giới mở, truyện mafia, băng đảng, đua xe, đấu súng, kinh doanh, chiến tranh đường phố, hành động, du thuyền, xe tăng... đó là những trải nghiệm cực kì đỉnh cao mà Grand Criminal Online sẽ mang đến .

GCO tạo được một sự ấn tượng trong mắt của mình nhờ chế độ thế giới mở đầy luôn cuốn và hấp dẫn. Mọi người có thể thấy được điều này thông qua việc tương tác với nhau giữa các người chơi hay tham gia vào các sự kiện được tổ chức tại thành phố. Game đưa người chơi đến với một thế giới đầy rẫy sự hỗn loạn. Trong Grand Criminal Online, bạn sẽ được tự chọn cách mình tồn tại: đóng vai một công dân gương mẫu, đặt luật pháp lên hàng đầu, an phận với những thứ máy móc diễn ra xung quanh .

Grand Criminal Online : Ngang tàng trên đường phố

Hoặc biến mình thành một tên xã hội đen, phá phách mọi thứ ngáng đường, tìm kiếm băng đảng để bành trướng lực lượng, leo lên đỉnh cao của các thế lực đen tối trong các cuộc chiến ráo riết. Hay bạn là một người sỡ hữu đầu óc đầy chiến lược, có thể lựa chọn trở thành một giám đốc điều hành nắm hàng loạt cổ phiếu trong các công ty hàng đầu.

Trong tựa game Grand Criminal Online, chúng ta hoàn toàn có thể làm những việc “điên rồ” ở ngoài đời thực mà chúng ta chưa từng làm đến, chẳng hạn như: tham gia đua xe giành giải, lái xe ô tô, khởi nghiệp kinh doanh hoặc thậm chí là cướp ngân hàng để hoàn thành các nhiệm vụ mà mình được giao,…

Nhiệm vụ đa dạng

Grand Criminal Online sỡ hữu hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi là cực kỳ đa dạng và có chiều sâu. Mỗi nhân vật mà chúng ta lựa chọn sẽ sở hữu từng nhiệm vụ riêng biệt nhưng chúng lại có sự liên quan mật thiết lẫn nhau. Vì thế, khi chơi tựa game này bạn sẽ cảm nhận được cốt truyện khá rõ ràng và chỉn chu chứ không bị rời rạc.

Grand Criminal Online : Ngang tàng trên đường phố

Mọi người có thể làm những việc khá sốc và đem lại cảm giác cực chill như cướp ngân hàng, đua xe giải trí khi chơi game với những phút giây đỉnh cao. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là đừng nên làm điều này ở ngoài đời thật đấy nhé.

Game play của GCO

Như mọi khi, tiền là mục tiêu chính của trò chơi. Nó là thứ thúc đẩy cả ba nhân vật chính và đẩy bạn vào con đường thực hiện các hành vi tội ác. Sau khi có tiền, bạn có thể đầu tư mua lại một số doanh nghiệp, nó sẽ tự động tạo ra tiền cho bạn, cá nhân bạn cũng có thể tham gia để tạo thêm một số doanh thu cho nhân vật của mình.

Grand Criminal Online : Ngang tàng trên đường phố

Game thủ không bị ép buộc phải theo dõi câu chuyện với một nhịp độ nhất định. Có thể khám phá thế giới mở và làm bất cứ điều gì bạn muốn là yếu tố chính của Grand Criminal Online. Cho dù bạn muốn cướp một chiếc xe bọc thép, cướp một cửa hàng tiện lợi, đốn hạ người đi bộ hay chỉ đơn giản là lái xe xung quanh, bạn đều có thể làm được.

Ngoài ra còn có tùy chọn đầu tư vào thị trường chứng khoán, giống như trong cuộc sống thực, nó thực sự khó khăn. Trừ khi bạn trực tiếp gây ảnh hưởng đến thị trường, chẳng hạn như đầu tư vào công ty xe hơi cụ thể và sau đó thực hiện một số hành động sẽ nâng cao giá trị cổ phiếu của công ty đó.

Chế độ chơi Online

Điều đặc biệt khiến Grand Criminal Online thu hút nhiều người chơi chính là nhờ một phần công sức không hề nhỏ ở chế độ chơi online (trực tuyến) của nó đem lại. Game được cập nhật định kỳ mỗi tháng để có thể liên tục làm mới nội dung trong trò chơi để giúp trải nghiệm người chơi ngày một thăng hoa.

Grand Criminal Online : Ngang tàng trên đường phố

Bên cạnh đó, nhà phát hành GCO cũng không hề bỏ rơi người chơi như các tựa game khác hiện nay. Họ cũng luôn luôn nâng cấp các nhiệm vụ và thử thách trong game để giúp cho chúng ta có thể chinh phục những đỉnh cao mới. Vì thế, mình cảm nhận rằng đây sẽ là một tựa game không có “phá đảo” mà sẽ đưa chúng ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sự hoàn thiện GCO

  • Đồ họa 3D hoàn thiện một cách chỉnh chu, hoàn hảo trên một tựa game mobile.
  • Kho vũ khí đa dạng từ bom, súng đến vũ khí cận chiến.
  • Chế độ Online trải nghiệm với bạn bè.
  • Sự đa dạng của các phương tiện, đầy đủ các mẫu mã.
  • Mô hình thế giới mở, tạo ra sự thu hút và không bị nhàm chán.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn