Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Thứ sáu - 05/04/2024 13:16
Top game kinh dị là thể loại luôn tạo được sức nóng và độ cuốn hút cao. Hãy cùng điểm qua những tựa game mobile thót tim trên nền tảng Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spec Sample Zero
  • Death Park 2: Horror Clown
  • Ice Scream : Horror Brawl

Top game kinh dị luôn là sự chú ý cực kì đặc biệt của nhiều game thủ muốn trải nghiệm cảm giác mạnh với thế giới bí ẩn. Bám sát thị hiếu thích khám phá thế giới bí ẩn đó thì hàng loạt tựa game của chủ đề này đã ra mắt . Sau đây là top game kinh dị được ưa chuộng và chơi nhiều nhất trên hệ điều hành Android.

Spec Sample Zero

Nếu bạn là người thích thử thách và không sợ ma thì đây là thể loại hoàn hảo dành cho bạn. Spec Sample Zero là cơn sốt game kinh dị mới nhất hiện nay, nơi bạn sẽ cần phải thoát khỏi nơi kinh dị đó! Có một khu vực tối ở đây với các tòa nhà bí mật và rất nhiều quái vật. Bạn sẽ đối đầu và chiến đấu để chống lại sự đe doạ của những con ma đáng sợ muốn tấn công bạn. Luôn nằm trong mục tiêu đó, bạn hãy tìm cách để vượt qua những quái vật đáng sợ này.

Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Bạn cần phải cẩn thận vì con quái vật có thể nghe thấy mọi thứ và sẽ cố gắng ăn thịt bạn. Tại đây, bạn sẽ cần giải các câu đố và tìm kiếm và thu thập các vật phẩm để giúp bạn trốn thoát. Bạn có thể giữ bình tĩnh và thoát khỏi tòa nhà đáng sợ này không?

Spec Sample Zero

Jurnal Malam: Best Friend Chapter 1 là sự lựa chọn cực độ cho trải nghiệm của thể loại top game kinh dị. Game đưa người chơi trải nghiệm sự hãi cực độ trước những điều bí hiểm nằm trong ngôi nhà của người bạn. Đó là sự sắp xếp vô cùng kì lạ trong một không gian hẹp, nơi mà chúng ta phát hiện ra nhiều thứ lạ thường như máu, dao hay chuyển động bất thường, quái sợ và có thể vấn rằng ngôi nhà đã bị ma ám.

Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Trong game, bạn sẽ là một thanh niên nhận được cuộc gọi lúc nửa đêm từ người bạn thân của mình. Người bạn này nhờ nhân vật chính sang trông nhà giúp vì anh ta có chuyến du lịch vào sáng mai. Điều kì lạ là khi đến nơi, anh bạn thân đã đi mất và để lại chìa khóa của căn hộ cho người chơi.

Mọi chuyện ban đầu rất bình thường, cho đến khi những hiện tượng kì bí bắt đầu xảy ra: những dòng chữ viết bằng máu trên góc tường, đồ đạc bị di chuyển, radio tự động bật tắt,…

Death Park 2: Horror Clown

Được phát triển bởi Euphoria Horror Games, Death Park 2: Horror Game là lựa chọn hoàn hảo của thể loại game kinh dị dành cho những game thủ đang muốn tìm kiếm một tựa game phù hợp cho lễ Hallowen.

Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Game sẽ dẫn dắt game thủ đến một thành phố bí ẩn với vô số quái vật đáng sợ luôn rình rập trong bóng tối. Nhiệm vụ của game thủ sẽ là giải cứu em gái của mình trước khi quá trễ, nhưng để làm được điều đó bạn phải đi đến công viên nơi gã hề ma quái Pennywise ra đời và khám phá bí mật bị ẩn giấu tại đây.

Lối chơi của game chủ yếu xoay quanh phiêu lưu giải đố, tuy nhiên những câu đố trong game sẽ đòi hỏi khả năng quan sát cũng như giữ bình tĩnh của game thủ nhiều hơn vì thất bại đồng nghĩa với mất đi linh hồn trong công viên ma quái này.

Ice Scream : Horror Brawl

Trở thành cậu bé J trong Ice Scream, nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách để đưa 3 người bạn chạy trốn khỏi nhà máy kem. Đây là một hành trình vô cùng gian khó, thậm chí phải đối diện với cái chết. Đồng đội của bạn đang bị nhốt trong một chiếc lồng sắt, họ bị canh chừng bởi 3 tên người máy.

Trong số chúng có một tên chuyên làm nhiệm vụ dọn dẹp, một tên đảm nhận vai trò canh chừng căn phòng. Cuối cùng là robot Boris, hắn được coi là đội trưởng của những tên người máy với thân hình to lớn. Nếu muốn giải cứu đồng đội của mình, bạn cần phải trả lời các câu đố để thu thập vũ khí. Sử dụng khẩu súng điện được trang bị, bạn có thể vô hiệu hóa những tên robot và mở khóa lồng sắt để giải cứu bạn của mình.

Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Bối cảnh chìm trong một không gian u ám, cùng những tiếng âm thanh rời rạc và sợ hãi. Tạo cho bạn cảm giác như đang bị ai đó theo dõi. Đồ họa được xây dựng trên nền tảng 3D, càng tạo thêm độ chân thực qua từng tình tiết. Đặc biệt sự xuất hiện bất ngờ của tên bán kem Rod, đôi khi khiến bạn phải thót tìm vì giật mình.

Ice Scream : Horror Brawl

Ngôi nhà ma ám trong Granny 3 có rất nhiều món đồ hữu ích mà bạn cần phải tìm kiếm và sử dụng đúng lúc mới mong trốn thoát khỏi sự giam cầm của bà ngoại ma. Một vài trong số chúng sẽ giúp bạn trực tiếp, còn những món đồ khác cho phép bạn mở két sắt và các hòm đồ khác để tìm thấy nhiều vật dụng hơn.

Nhằm tăng độ khó cho Granny 3, hãng phát triển đặt ngẫu nhiên các đồ vật ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Vì thế, mỗi lần chơi lại, bạn luôn có trải nghiệm game Bà ngoại ma 3 hoàn toàn mới. Do đó, bạn nên kiểm tra kỹ từng căn phòng để tìm thấy trang bị cần thiết.

Top game kinh dị đáng sợ hay nhất trên Android

Bạn cũng nên cần cân nhắc bởi yếu tố kinh dị, gây hồi hộp trong game. Granny 3 tiếp nối câu chuyện về ông bà lão kinh dị bắt cóc các đứa trẻ trong đó có bạn. Bạn phải cố gắng tìm cách để sinh tồn, thoát ra khỏi nhà mới này, nhưng hãy cẩn thận và im lặng. Bởi vì, lão bà ấy có thể nghe thấy mọi thứ. Tuy nhiên, trong phần 3 này, thử thách trong game được nâng lên một tầm cao mới bởi sự xuất hiện của đứa cháu gái của Granny Slendrina, thỉnh thoảng xuất hiện và cố gắng gây khó khăn cho bạn. Đừng mất thời gian đổ cho duyên duyên số số, bạn chỉ có 5 ngày để trốn thoát và ẩn nấp ở nhiều nơi như trốn dưới gầm giường, ghế sofa hoặc trong tủ quần áo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn