Ganyu build Genshin Impact: Bán thần tới từ Liyue

Thứ sáu - 05/04/2024 13:16
Ganyu build Genshin Impact - hướng dẫn xây dựng nhân vật được đánh giá là một trong những DPS hệ Băng mạnh mẽ nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đánh giá sơ bộ nhân vật Ganyu
  • Vũ khí phù hợp dành cho Ganyu
  • Các bộ Thánh DI Vật phù hợp cho Ganyu
  • Hướng dẫn xây dựng đội hình dành cho Ganyu

Ganyu là DPS đã xuất hiện trong Genshin Impact từ phiên bản 1.2 và được rất nhiều game thủ ưa chuộng, bởi khả năng gây damage tốt cũng như ngoại hình nóng bỏng của cô nàng. Ở phiên bản 3.0 sắp tới, Ganyu sẽ trở lại trong banner giai đoạn 2. Vậy nên ở bài viết hôm nay, sẽ mang tới cho anh em Ganyu build Genshin Impact hiệu quả và chính xác nhất.

Ganyu build Genshin Impact: bán thần tới từ Liyue

Đánh giá sơ bộ nhân vật Ganyu

Ganyu ra từng mắt ở phiên bản 1.2 nhưng hiện tại vẫn là một trong số những DPS được yêu thích nhất của hệ Băng, cùng với Ayaka và Eula. Cô sở hữu cho mình khả năng gây damage AOE cực mạnh, gom quái cực tốt với kỹ năng Hoa Sen Băng của mình. Cũng nhờ đặc điểm này mà cô có thể đảm nhận cả vai trò DPS phụ, hay thậm chí là support trong đội hình của mình.

Vũ khí phù hợp dành cho Ganyu

Là một DPS, vũ khí của Ganyu tất nhiên phải có khả năng tăng cường sức sát thương cho cô nàng, cùng với đó là một số hiệu ứng phụ cần thiết. Dựa trên trải nghiệm thực tế thì dưới đây sẽ là một số cái tên phù hợp nhất:

Ganyu build Genshin Impact: bán thần tới từ Liyue

  • Cung Amos: Tăng mạnh khả năng gây sát thương dựa trên đòn đánh thường lẫn kỹ năng của Ganyu nhờ vào dòng chỉ số phụ % tấn công. Ngoài ra, nội tại của món vũ khí này còn tăng thêm sát thương trên đòn đánh.
  • Cánh Thiên Không: Là vũ khí thiên hoàn toàn về tấn công, với khả năng tăng cường tỉ lệ bạo kích, sát thương bạo kích và cả khả năng gây damage AOE lên nhiều mục tiêu gần nhau.
  • Tiếng thở dài vô tận: Sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất khi Ganyu đóng vai trò DPS phụ hoặc support trong đội hình, nhờ vào khả năng tăng cường chỉ số tinh thông nguyên tố và % tấn công cho toàn đội.
  • Mẫu Đạm Nguyệt: Tăng mạnh tấn công cho Ganyu, đồng thời cải thiện độ cơ động của cô nhờ nội tại được kích hoạt một khi gây sát thương lên điểm yếu của kẻ địch.

Các bộ Thánh DI Vật phù hợp cho Ganyu

Bên cạnh vũ khí, Ganyu cũng rất cần những bộ Thánh Di Vật phù hợp để phát huy tối đa được khả năng của mình. Không nhiều thứ có thể làm được như vậy, ngoại trừ những phương án dưới đây:

Ganyu build Genshin Impact: bán thần tới từ Liyue

  • Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục: Gần như là phương án tuyệt vời nhất đối với Ganyu khi tăng mạnh sát thương đòn trọng kích cho những nhân vật sử dụng Cung tên và Pháp khí, bên cạnh đó là chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố.
  • Dũng Sĩ Trong Băng Giá: Tăng cường sát thương cho những DPS hệ Băng sử dụng damage Nguyên tố, đồng thời cải thiện mạnh tỉ lệ bạo kích khi gây sát thương lên kẻ địch chịu ảnh hưởng nguyên tố Băng hoặc đang trong trạng thái đóng băng.

Hướng dẫn xây dựng đội hình dành cho Ganyu

Ganyu tuyệt vời nhất khi là một DPS chính trong đội hình. Và cô cũng sẽ phát huy được sức mạnh tói thượng khi trong đội có đầy đủ những nhân vật có khả năng bổ trợ và tương tác tốt với sức mạnh của Ganyu:

Ganyu build Genshin Impact: bán thần tới từ Liyue

  • Ở vị trí DPS phụ, anh em có thể sử dụng những nhân vật có khả năng gây ra phản ứng nguyên tố mạnh mẽ lên một diện tích rộng lớn. Sự lựa chọn tốt nhất sẽ là Hutao.
  • Hai support có thể bổ trợ sát thương hoặc cover, bảo vệ cho Ganyu để cô thoải mái tối ưu sát thương của mình. Có rất nhiều nhân vật có thể làm điều này mà anh em có thể cân nhắc, bao gồm: Kazuha, Qiqi, Kokomi, Zhongli, Mona, Shenhe...

Trên đây là Ganyu build Genshin Impact tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chúc anh em xây dựng thành công DPS mạnh mẽ bậc nhất hệ Băng này, và đừng quên theo dõi Mobile cho những kiến thức, thông tin mới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn