Black Clover: Rise of Wizard King sẽ trình làn vào năm sau

Thứ sáu - 05/04/2024 06:55
Black Clover: Rise of Wizard King sẽ ra mắt trong năm sau. Đây có thể là tin vui cho các fan của bộ anime này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một vài thông tin cơ bản
  • Đồ họa của game ra sao?
  • Lời kết

Theo nguồn tin mà Mọt nhận được, Black Clover: Rise of WIzard King sẽ ra mắt năm 2023. Ngay từ khi tung Trailer giới thiệu, trò chơi đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng. Cùng tìm hiểu lí do đằng sau nhé.

Tựa game mới nhất về Cỏ ba lá đen sắp ra mắt
Tựa game mới nhất về Cỏ ba lá đen sắp ra mắt

Một vài thông tin cơ bản

Black Clover: Rise of Wizard King, tạm dịch là sự trở lại của vua ma pháp, là tựa game thuộc thể loại RPG Turn Based, hiểu nôm na là nhập vai chiến thuật theo lượt, được ra mắt lần đầu là năm 2022. Nhưng đó mới chỉ là những ý tưởng ban đầu mà thôi. Sau một khoản thời gian test không quá dài, trò chơi này đã được xác nhận sẽ chính thức ra mắt game thủ vào đầu năm sau. Tin này có vẻ sẽ là tin vui cho các fan của bộ phim khi có thể tự do điều khiển nhân vật theo ý thích. Đây là đoạn Trailer các bạn có thể xem qua nhé.

Đồ họa của game ra sao?

Black Clover: Rise of Wizard King có đồ họa khá tốt. Qua đoạn teaser, nhà phát triển cho biết game sử dụng công nghệ 3D, tái hiện lại những nhân vật quen thuộc trong Black Clover, mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác vừa lạ vừa quen. Chi tiết môi trường xung quanh, hiệu ứng kỹ năng cũng được làm rất đẹp và tỉ mỉ. Cũng theo studio phát triển cam kết, trải nghiệm game sẽ rất ít hoặc không có độ khựng, lag. Đấy là nhà làm game công bố chứ Mọt cũng không biết nó ra sao nữa. Nhưng mà thôi cứ đặt niềm tin ở nhà phát triển vậy.

Đồ họa được cam kết là siêu đẹp
Đồ họa được cam kết là siêu đẹp

Lời kết

Cá nhân Mọt không phải là fan của bộ phim này, nên cũng không thể nói là quá hào hứng khi nghe được tin này. Nhưng với vị trí là người thích chơi các tựa game chiến thuật thế này, Mọt lại hy vọng studio làm game sẽ không nói phét. Còn các bạn, ý kiến của bạn là gì? Bình luận cho Mọt biết nhé. À đừng quên ghé trang và các nền tảng khác để luôn cập nhật thông tin mới nhất về game Việt và quốc tế nhé. Nếu có thông tin gì mới, Mọt sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn. Chúc các bạn có một ngày tràn đầy hạnh phúc.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile
  • Những bài viết thú vị ở đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn