Al General: Tựa game chiến thuật đỉnh cao đã ra mắt bản quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 15:09
Al General là một game chiến thuật quân sự hoàn toàn mới của Babil Games mang đến cho bạn những trải nghiệm siêu thực và không kém phần thú vị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phong cách chơi Al General
  • Gameplay cân bằng và đồ họa đẹp mắt
  • Thông tin phụ trợ

Babil Game, nhà phát hành nổi tiếng nhất trong khu vực MENA, đã hợp tác với Trò chơi điện tử Dorado và Bytro để ra mắt Al General cho iOS và Android. Nó có sẵn trên toàn thế giới, tuy nhiên hiện tại game chỉ có ngôn ngữ Ả Rập và chưa cập nhật các ngôn ngữ khác.

Al General là một trò chơi chiến lược theo chủ đề quân sự, đưa người chơi đấu với nhau trên quy mô toàn cầu. Trận chiến sẽ diễn ra trong thời gian thực và bạn cần phải giải quyết một cách hoàn hảo nhất để giành chiến thắng. Bạn có thể thiết lập liên minh hoặc mở rộng lãnh thổ của mình thông qua vũ lực, hay thậm chí tập kích bất ngờ để đi đến chiến thắng cuối cùng.

Phong cách chơi Al General

Trong Al General, có 5 quốc gia khác nhau bao gồm Ả Rập, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ai Cập và Anh. Mỗi quốc gia sẽ có từng nhà lãnh đạo, quân chủng, công trình đặc trưng khác nhau và điểm mạnh điểm yếu riêng. Bạn sẽ phải chỉ huy các hoạt động quân sự quy mô lớn, huấn luyện xe tăng chiến đấu chủ lực hiện đại và tiến hành các cuộc đối đầu thù địch trên không với tàu ngầm đi biển và máy bay phản lực lùng sục.

Al General là một thể loại khá mới so với các sản phẩm khác được phát hành tại Ả Rập
Al General là một thể loại khá mới so với các sản phẩm khác được phát hành tại Ả Rập

Chỉ huy một trong 5 quốc gia vĩ đại nhất có trong game và đối mặt với mối đe dọa tiềm tàng của cuộc chiến tranh. Bạn sẽ phải thu thập chiến lợi phẩm và kiểm soát tài nguyên cùng với đó là tạo ra các liên minh lớn để thúc đẩy nền kinh tế đồng thời làm suy yếu kẻ thù bằng mọi cách. Với điều này, bạn phải trang bị vũ khí hủy diệt hàng loạt của mình và trở thành siêu cường quốc.

Người chơi vừa xây dựng các tòa nhà và nâng cấp, vừa có thể lựa chọn đơn vị để kích hoạt khả năng đặc biệt của mình. Các công trình được xây dựng bởi các đơn vị chuyên dụng ở bất cứ nơi nào trên bản đồ. Cho dù bạn chọn phương pháp nào, bạn sẽ cần phải nâng cao cơ sở hạ tầng để hỗ trợ chiến tranh. Điều đó có nghĩa là thu thập các lý do cần thiết để thực hiện kế hoạch của bạn cùng với việc giữ cho nền kinh tế của bạn mạnh mẽ nhằm tăng khả năng thành công cho nhiệm vụ mới. Quan trọng nhất, nếu bạn quyết định sử dụng vũ khí hạt nhân, bạn cần phải nghiên cứu để đảm bảo rằng vũ khí của bạn có sức công phá cao nhất có thể.

Gameplay cân bằng và đồ họa đẹp mắt

Nhiều địa điểm chân thực như tượng Nữ thần Tự do, Kim tự tháp Ai Cập và Tháp Elizabeth… được tái hiện chân thực trong Al General. Ngay cả khói từ tên lửa, hiệu ứng của một vụ nổ hay những chi tiết nhỏ khi trực thăng bắn đạn, đồ họa trong game vẫn được thể hiện rất “mượt” và rõ ràng.

Đồ họa đẹp mắt khiến người chơi mãn nhãn
Đồ họa đẹp mắt khiến người chơi mãn nhãn

Đồ họa đẹp mắt không chỉ khiến người chơi mãn nhãn khi nhìn vào game mà còn giúp bạn dễ dàng điều khiển đội quân của mình và nhanh chóng phát hiện ra quân địch trên những vùng lãnh thổ rộng lớn. Không chỉ vậy, giọng nói của Al General cũng trung thực và sống động không kém.

Kết hợp hai yếu tố trên, game thủ sẽ có cảm giác như được quay ngược thời gian, sống trong những năm tháng chiến tranh lịch sử.

Thông tin phụ trợ

Al General là game chiến thuật dàn trận thời gian thực với đồ họa 2D sống động đưa bạn trở lại cuộc chiến tàn khốc nhất trong lịch sử nhân loại - Thế chiến thứ hai. Đặc biệt game thủ có thể chơi trên trang web, các thiết bị di động Android, IOS như iPhone, iPad, Samsung… Điều này tạo lợi thế rất lớn để tranh đua với các webgame khác trên thị trường. Game thủ có thể dễ dàng nhét tiền cày cuốc mà không lo mất thời gian của boss.

Nhiều địa điểm chân thực như tượng Nữ thần Tự do, Kim tự tháp Ai Cập và Tháp Elizabeth
Nhiều địa điểm chân thực như tượng Nữ thần Tự do, Kim tự tháp Ai Cập và Tháp Elizabeth trong game

Sự phân chia các quân đội với thế mạnh các quân đội rõ rệt như Trung Quốc, Hoa Kỳ mạnh về công nghệ, Anh mạnh về xe tăng, Ả Rập và Ai cập mạnh về pháo binh đã tạo nên thế gọng kìm căng thẳng cho những người chơi của Thế Giới Đại Chiến.

Nhìn chung, Al General là một thể loại khá mới so với các sản phẩm khác được phát hành tại Ả Rập, và nếu bạn là fan của dòng game wargame thì khó có thể bỏ qua tựa game này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn